Cách phối đồ với chân váy xòe đơn giản mà quyến rũ vô cùng

08:04 23/5/2016

Dạo quanh những cửa hàng thời trang của CANIFA thì chúng ta sẽ thấy mặt hàng chân váy có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như chân váy bút chì, chân váy xếp ly, chân váy xếp tầng, chân váy xòe bồng, chân váy chữ A …Tuy nhiên, Blog Canifa tuần này xin giới thiệu đến các bạn các cách kết hợp đồ phong cách với chân váy xòe.

Các cô nàng "chuộng mốt" MUỐN mặc đẹp chân váy xòe? Nếu CÓ thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Bạn sẽ phải "gật gù" trước ý kiến cho rằng chân váy xòe chính là trang phục đẹp, dễ mặc và phù hợp nhất với bất kì vóc dáng người con gái nào.

Các mẫu chân váy xòe đẹp

Tên gọi “chân váy xòe” bởi trang phục có phom dáng xòe dần ra ở phía dưới. Nếu tưởng tượng thì nó trông giống như một bông hoa loa kèn úp ngược vậy. Ưu điểm của loại chân váy này là giúp bạn gái che giấu được vòng 3 lép, cùng đôi chân không được...”chuẩn như người mẫu”. Cùng tham khảo thêm một số mẫu váy phổ biến nhé:

100+ Mẫu chân váy cực xinh cho phái đẹp

[carousel_slide id='7129']

Chân váy xòe đen

chân váy xòe màu đen Màu đen huyền thoại chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của nhiều bạn nữ bởi chúng rất dễ phối đồ, không kén người mặc.  Chúng cũng có thể kết hợp với nhiều loại màu sắc khác nhau để cho bạn set đồ ưng ý.

Chân váy xòe hoa

chọn chân váy xòe hoa Trong những ngày hè rực rỡ, sở hữu một chiếc váy hoa chắc chắn là điều mà bất cứ cô gái nào cũng muốn.

Tùy loại hoa văn mà chúng mang đến nhiều phong cách khác nhau cho các nàng. Không chỉ là chiếc váy trơn màu nhàm chán, chân váy họa tiết luôn có một sức hút kỳ lạ mỗi khi nàng dạo bước trên đường phố.

Chân váy xòe dài

chân váy xòe xếp ly Các nàng chắc chắn sẽ cảm nhận được sự nữ tính và dịu dàng mỗi khi diện chân váy xòe xếp ly. Với những chiếc váy ngắn, chúng cho thấy sự trẻ trung, tinh nghịch. Còn muốn mình trở nên yểu điệu và chín chắn hơn, nàng có thể chọn chân váy xòe xếp ly dáng midi qua đầu gối.

Cách phối đồ với chân váy xòe

Tùy theo cách ăn mặc của mỗi người mà các cô nàng có thể "diện" chân váy xòe đi học, đi làm hoặc đi chơi đều rất đẹp. Mặc dù rất dễ phối đồ song không có nghĩa là bạn gái lại trở lên cẩu thả khi mặc trang phục này. Vậy chân váy xòe mặc với áo gì?

chân váy xòe kết hợp với áo nào mới đẹp

CANIFA sẽ giới thiệu đến bạn các cách kết hợp chân váy xòe tinh tế, thời trang và có tính ứng dụng cao, qua đó mang lại sự tự tin cho phái đẹp trong bất kì dịp nào.

Áo crop-top kết hợp chân váy xòe

Những chiếc chân váy xòe cạp cao nữ tính có thể được phối cùng áo crop-top. Đây là cách tốt nhất giúp bạn gái tự tin "khoe" được vòng eo thon, mà không lo sợ việc để lộ quá nhiều da thịt.

[caption id="attachment_7503" align="aligncenter" width="433"]croptop mix chân váy xòe croptop mix chân váy xòe[/caption]

Trong tiết trời thu se lạnh, phái đẹp vẫn có thể mặc lại set đồ cá tính trên và "làm mới" chúng bằng cách khoác thêm những chiếc áo khoác len mỏng dịu dàng, nữ tính.

mix chân váy xòe với áo croptop Khi thời tiết chuyển mình sang Đông, chị em vẫn có thể mặc chân váy xòe và phối cùng khoác ngoài, tất chân hoặc legging đen và giày boot để giữ ấm cơ thể.

Chân váy xòe với áo sơ mi

Kết hợp chân váy xòe cùng với áo sơ mi denim là sự lựa chọn không tồi giúp bạn gái tự tin đi học và tới công sở mỗi ngày.

chân váy xòe mix với áo sơ mi denim Bên cạnh đó, style áo sơ mi  cùng váy xòe sẽ trở nên điệu đà và xinh xắn hơn khi kết hợp với áo sơ mi kiểu trễ vai.

mix chân váy xòe

mix blazer với chân váy xòe Những cô nàng công sở không khó để tạo được cho mình những "bộ cánh" nữ tính nhưng không kém phần thanh lịch, năng động khi phối chân váy xòe cùng áo blazer, áo thun và những phụ kiện cần thiết.

Kết hợp áo thun với chân váy xòe

Khi đi chơi, các nàng có thể mặc áo thun trơn hoặc áo thun họa tiết cùng với chân váy xòe.

cá tính hơn với chân váy xòe và áo thun

Để trang phục có điểm nhấn thì những phụ kiện như kính, mũ, thắt lưng bản mỏng... trông set đồ sẽ cực kỳ cá tính.

Chẳng mất thời gian như phong cách ăn mặc colour-block, tương phản hay layer, sự kết hợp "ngẫu hứng" giữa chân váy và áo có hoạ tiết khác nhau cùng giày thể thao là cách phối đầy cá tính khi xuống phố của các cô nàng năng động.

Gợi ý cách chọn mua chân váy xòe theo dáng người

Nếu phải tìm mua một chiếc chân váy xòe mới, bạn hãy biết cách chọn chân váy xòe phù hợp với vóc dáng của mình để trở nên thật xinh đẹp nhé! Chân váy xòe chủ yếu được chia làm 3 loại:
  1. Chân váy xòe ngắn,
  2. Chân váy xòe ngang đầu gối
  3. Chân váy xòe midi (chân váy xòe ngang bắp chân trở xuống).
Với các cô nàng sở hữu một đôi chân thon dài thì có thể lựa chọn bất cứ loại chân váy xòe nào. Nhưng với các cô nàng mi nhon hay sở hữu một đôi chân có nhiều khuyết điểm thì phải cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn nhé!
  • Chân ngắn: Bạn nên chọn chiếc chân váy xòe ngắn, có cạp cao để vừa tạo cảm giác đôi chân được kéo dài hơn bình thường. Hãy diện thêm đôi giày thể thao năng động để “ăn ý” với chiếc váy xòe ngắn này nhé!
  • Chân vòng kiềng/ chân cột đình: Chân váy xòe dáng midi sẽ giúp các nàng che hết những khuyết điểm của bạn. Đừng quên diện đôi giày cao gót để làm tôn vóc dáng của mình.
  • Người béo, mập chọn chân váy xòe như thế nào? Bạn nên chọn loại chân váy tối màu trên đầu gối một chút. Chúng sẽ khéo léo che đi phần đùi, đồng thời không làm bạn trở nên quá lùn

Lời kết,

Chân váy xòe với mẫu mã đa dạng, họa tiết và màu sắc nổi bật. Đặc biệt, mặc trang phục này giúp tăng vẻ đẹp gợi cảm mà vẫn giữ được nét thanh lịch cho chị em khi đi làm và đi học.

Hãy đến ngay cửa hàng CANIFA gần nhất để mua cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Đồng thời, áp dụng những cách kết hợp mà chúng tôi tư vấn trên đây sẽ giúp bạn mặc mới mỗi ngày!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.