3 cách mặc áo sơ mi bò denim nam cho chàng thêm nổi bật

20:47 29/12/2021

Nếu bạn chưa có một chiếc áo sơ mi nam denim trong tủ đồ của mình thì hãy mua ngay một cái vf đây là một sự đầu tư hợp lý. Nếu các loại áo sơ mi bình thường khiến bạn khó tạo sự khác biệt trong cách ăn mặc thì một chiếc áo sơ mi denim sẽ mang lại một nét gì đó mới lạ trong phong cách của bạn. Nó sẽ làm đa dạng cho những cách phối đồ hiện tại của bạn.

Áo sơ mi nam chất liệu denim tưởng như khó mix đồ mà lại rất dễ nếu bạn chịu khó tìm tòi. Nó giúp cho các bạn nam khẳng định được sự năng động, tư tin và nam tính của mình. Tuy nhiên, đề không bị "già trước tuổi" khi diện trang phục, CANIFA sẽ tư vấn cho bạn về 3 cách phối đồ thời thượng nhất với áo sơ mi denim. Hãy tiếp tục theo dõi...

undefined

áo sơ mi và quần chino

Cách nhanh và đơn giản nhất để mặc đẹp áo sơ mi denim là các chàng hãy phối nó cùng một chiếc quần Chino. Thường thì chúng ta chỉ mặc chất liệu denim cho phần thân dưới, nhưng cách làm này là hoàn toàn ngược lại. Lựa chọn những chiếc quần Chino sáng màu hoặc nâu là phù hợp nhất. Ngoài quần Chino thì các bạn có thể mặc quần khaki nam cùng tông màu. Nếu thời tiết se lạnh thì các chàng trai có thể mặc thêm áo thun bên trong và mở hờ cúc áo để thêm phần lãng tử.

undefined

 sơ mi bò vs quần demin

Cách mix đồ với áo sơ mi nam denim này đang rất "mốt" và được rất nhiều người yêu thích. Cái khó nhất trong phong cách này là phải làm sao để tách biệt được màu sắc giữa hai phần thân trên và thân dưới. Và giải pháp tốt nhất là nếu mặc quần Jeans tối màu thì áo denim phải sáng màu, và ngược lại.

undefined

áo cardigan với màu trung tính

Khi mặc, bạn nên chọn áo cardigan màu trung tính

Các chàng trai vẫn có thể "diện" được áo denim trong những ngày se lạnh bằng cách phối nó cùng với một chiếc cardigan. Bạn không chỉ ấm áp, mà còn có một diện mạo thực sự ấn tượng trong mắt mọi người. Những chiếc áo cardigan len có những mui len được đan dày sẽ khiến các chàng trai trở lên "manly" hơn rất nhiều.

Lời kết, 

Còn rất nhiều cách mặc đẹp với áo sơ mi denim nam, nhưng 3 style trên đây là những phong cách đơn giản nhất. Nếu bạn là người mới làm quen với trang phục này thì hãy bắt đầu bằng bài viết này. Khi bạn đã cảm thấy thoải mái và tự tin hơn với sơ mi denim thì hãy biến tấu nó cầu kỳ hơn với vest hoặc blazer. Chúc các bạn làm tốt!

Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết sau của Canifa nhé !

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.