Chút biến tấu cùng áo thun nữ đen

01:07 25/12/2014

Khó có một loại trang phục nào đơn giản như áo thun nữ đen. Bạn gái có thể chọn style năng động, cá tính hoặc dịu dàng, nữ tính với trang phục này. Áo thun nữ đen là trang phục rất dễ phối với các loại quần áo khác.Nhưng dễ là một chuyện. Còn mặc đẹp hay không lại là một chuyện khác. Trong bài viết hôm này, tôi sẽ giới thiệu đến những bạn gái về các cách phối đồ tuyệt đẹp cùng áo thun nữ đen.

undefined

Không có gì bí ẩn hơn việc diện nguyên một "cây đen" ra ngoài. Cách phối đồ đẹp thực sự không khó một chút nào cả. Chị em sử dụng một chiếc áo thun đen (tất nhiên rồi) và mặc thêm những trang phục cùng tông khác có trong tủ đồ của mình từ quần áo đến phụ kiện. Hãy mix chúng lại với nhau để có được một diện mạo mới cá tính hơn.

undefined

Những bạn gái sở hữu một vòng eo hơi...đẫy đà một chút thì hãy chọn cho mình một cách ăn mặc tinh tế nhất để che dấu được điều này. Việc phối một chiếc quần Jean nữ cạp cao với áo thun đen sẽ giúp bạn "ăn gian" được số đo vòng 2 của mình. Trong style này, chị em có thể chọn cho mình một mẫu áo thun nữ đen dạng lửng nếu bạn có một đường eo đẹp. Để tổng thể bộ trang phục trở lên đẹp hơn thì bạn đừng quên sử dụng thêm phụ kiện và một đôi giày cao gót hợp tông nhé.

undefined

Bạn gái hoàn toàn có thể lặp lại phong cách ton-sur-ton ở trên với style ăn mặc số 3 này. Cho dù bạn đang đi học hay đã đi làm thì việc kết hợp áo thun với váy ngắn vẫn mang lại sự trẻ trung, gợi cảm và nữ tính vốn có.

undefined

Khi trời trở gió thì những áo khoác nỉ mỏng rất được các "tín đồ" ưa chuộng. Thay vì kéo khóa "kín mịt" thì các cô nàng hãy thả lỏng chiếc áo để lộ lớp áo thun đen bên trong. Cách mix đồ này rất đơn giản và phổ biến. Để tôn thêm dáng vè năng động cho bộ trang phục thì bạn có thể sử dụng thêm những đôi giày thể theo hoặc sandals thấp.

undefined

Gout thời trang này được nhiều fashionista trên toàn câu mê mẩn. Hãy tô điểm và làm chiếc váy midi trở lên nổi bật hơn trong mắt người đối diện bằng cách mix nó với một chiếc áo thun nữ màu đen đơn giản. Bạn có thể sơ vin để trông đẹp hơn hoặc buông thõng.

undefined

Quần bò yếm đang là xu hướng thời trang HOT nhất hiện nay. Với những cô nàng thích sự đổi mới thì chẳng có lý do gì khiến bạn không update phong cách này. Nếu bạn đã biết cách mix quần bò yếm với áo croptop thì hãy bổ sung thêm cách phối nó với áo thun này.

undefined

Áo thun đen không chỉ nổi bật ban ngày, mà còn tôn thêm nét duyên dáng cho bạn gái trong những tối đi chơi cùng nhóm bạn. Một chiếc áo thun pha ren mix cùng váy sẽ khiến bạn gái trở lên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Lời kết, 

Bạn thấy đấy, mặc đẹp áo thun nữ đen không hề khó một chút nào cả, chỉ cầnchúng ta tỉ mỉ hơn một chút thôi. Trong những cách ở trên thì bạn sẽ chọn kiểu nào? Dù thế nào đi nữa thì CANIFA luôn chúc các bạn luôn mặc mới mỗi ngày,

Cảm ơn các bạn đã theo dõi,

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.