Mách nàng cách mặc đẹp chân váy trong mùa đông

21:34 1/10/2019

Chân váy là trang phục xuân hè phải có trong tủ đồ của mỗi bạn gái. Món đồ này biểu tượng cho sự nữ tính và duyên dáng của phái đẹp.

Hơn thế nữa, với sự "đi lên" của thời trang phong cách, chân váy đang dần dần được ưa chuộng hơn cả trong mùa thu đông!

cách mặc đẹp chân váy mùa đông 2019

"Thời trang đánh tan thời tiết" là cố thật! Mặc dù vậy, vốn là một món đồ dành cho mùa mát mẻ nên khi mặc chân váy mùa lạnh các nàng cần phải biết cách để bảo vệ bản thân không bị lạnh đồng thời vẫn thật thời trang.

Lựa chọn được một chiếc chân váy phù hợp rồi phối cùng các phụ kiện thời trang thu đông sẽ mang lại cho bạn những set đồ đi kèm chân váy không chỉ ấm áp, mà còn rất phong cách nữa đấy!

Hãy theo chân CANIFA cùng khám phá về cách mặc chân váy mùa thu đông này nhé!

undefined

Khi nói đến váy và chân váy, CANIFA tin rằng các chị em của chúng ta luôn yêu “em nó” phải không? Chân váy rất nữ tính và sinh ra để tôn lên vẻ đẹp của phái đẹp. Không phải sẽ rất là phí phạm khi chúng ta không thử phong cách chân váy mùa đông chỉ vì nàng lo không đủ ấm sao?

Đó là lý do CANIFA ở đây để chia sẻ cho các nàng bí quyết mặc chân váy mùa đông!


Vậy làm sao để khoe đôi chân quyến rũ mà không bị lạnh, dưới đây là một số mẹo mà CANIFA đã tổng hợp được!

Cách để không bị lạnh khi mặc chân váy mùa thu đôngundefined

Mẹo chọn chân váy mùa đông
  1. Chọn chân váy có lớp lót dày hoặc được làm từ chất liệu giữ ấm như chân váy len, chân váy da, chân váy bò hoặc cotton dày.
  2. Mặc quần short ôm hoặc làm từ chất liệu spandex để giữ ấm cho vùng nhạy cảm của mình. :P . Nghe thì có vẻ kì cục nhưng mẹo này sẽ đem đến sự khác biệt rất lớn về quan điểm của nàng khi mặc chân váy mùa lạnh, hãy thử ngay nhé!
  3. Những chiếc chân váy dài sẽ giúp giữ ấm tốt hơn (đương nhiên rồi!)
  4. Hãy mặc quần tất/quần tất len!
  5. Đi boots cao cổ! Bất cứ đôi boots nào cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông, nhưng boots cổ cao (tốt nhất là qua gối) sẽ giúp các cô gái ấm áp nhất trong mùa đông!
  6. Nếu nàng muốn mặc chân váy mini, hãy mặc một chiếc áo khoác dài bên ngoài!

Trên đây là một số mẹo đã được tổng hợp, nếu chị em còn chưa thực sự hiểu rõ, hãy đi vào chi tiết ở ngay dưới này!

Những chiếc chân váy phù hợp nhất cho bạn gái mặc trong mùa thu đông phải được làm từ những chất liệu có khả năng giữ ấm tốt và có họa tiệt đơn giản.

Lựa chọn những chiếc váy được làm từ chất vải dày

Chọn-chất-liệu-dày-cho-chân-váy-mùa-đông

Vải sheer và các loại loại mỏng khác chỉ làm bạn dễ bị nhiễm lạnh trong những ngày đông lạnh giá. Thay vào đó, các bạn gái nên lựa chọn các chất vải dày dặn như denim, len lông cừu, nhung, da và các loại vải cotton tự nhiên hoặc cotton pha.

Tránh mặc những sản phẩm có nguồn gốc từ polyeste, sa-tanh và lụa.

Quan tâm đến chiều dài của trang phục

Chân váy cho dù có được làm từ chất liệu cao cấp đi chăng nữa cũng không thể giúp bạn ấm áp một cách trọn vẹn được. Bởi thế mà trong thời trang nữ mùa Thu Đông, chúng ta phải mặc thêm nhiều trang phục khác theo phong cách layer để chống rét.

Chiều dài của chiếc chân váy ảnh hưởng đến việc bạn sẽ kết hợp đồ như thế nào.

chọn đồ dài chân váy mùa đông như thế nào

Cụ thể là: 

  • Mặc chân váy maxi giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc lựa chọn các món đồ đi cùng. Nhiều cô nàng thậm chí chỉ cần mặc độc nhất trang phục này mà không cần phải sử dụng thêm các loại legging hay tất chân dài. Bạn nên lựa chọn những chiếc váy maxi có chiều dài phú hợp với vóc dáng của mình. Những sản phẩm quá dài có thể giữ ấm tốt hơn, nhưng lại khiến bạn trông không được thời trang và hợp mắt cho lắm.
  • Những chiếc chân váy có chiều dài chấm gối là lựa chọn tuyệt vời nhất để mang lại sự thoải mái khi mặc. Cách phối đồ với chân váy bây giờ như thế nào sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến sự duyên dáng và thể hiện "gu" thời trang tinh tế của người mặc. Đề giữ ấm toàn bộ phần thân dưới thì bạn gái hãy sủ dụng quần tất hoặc tất chân dài nhé.
  • Nếu thích sự trẻ trung và cá tính thì chị em hãy lựa chọn chân váy ngắn hoặc chân váy xòe tùy sở thích. Với món đồ này thì bạn không thể không dùng thêm những phụ kiện để giữ ấm cho đôi chân của mình.

Đừng bỏ qua họa tiết phù hợp

Chọn màu cho chân váy mùa thu đông như thế nào

Phong cách thời trang thu đông coi trọng công năng của mỗi sản phẩm hơn là yếu tố thẩm mỹ của chúng. Chân váy nữ cũng vậy!

Để chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với tiết trời rét buột của mùa đông thì các bạn hãy lưu ý những yếu tô sau trên sản phẩm.

  • Lựa chọn những gam màu tối và đơn sắc. Nếu có họa tiết thì nên là họa tiết trầm.
  • Bạn có thể mua những chiếc chân váy họa tiết kẻ sọc nhỏ.
  • "Tránh xa" những họa tiết hoa vì chúng chỉ phù hợp với mùa xuân hè thôi
  • Không kết hợp những tông màu pastel nhẹ nhàng với những gam màu sặc sỡ của mùa xuân hè.

Bảo vệ đôi chân của bạn trong mùa đông khi mặc chân váy

Nhiều chị em e dè với việc mặc váy trong mùa thu đông vì sợ bị nhiễm lạnh. Tuy nhiên, những kinh nghiệm sử dụng tất nữ dưới đây sẽ giúp bạn giữ ấm triệt để cho phần thân dưới của mình.

undefined
chân váy mặc với quần tất mùa đông 2019
Quần tất vừa giúp bộ trang phục trở nên sexy mà lại giúp nàng ấm áp hơn vào mùa đông

Bạn có thể mua sản phẩm này ở các độ dài và màu sắc khác nhau. Mỗi một gam màu khác nhau sẽ mang đến một cảm nhận riêng biệt cho người mặc.

  • Bắt đầu với tất chân màu đen: Phụ kiện này có thể được sử dụng để phối với hầu hết các loại váy có trong tủ đồ của các cô nàng. Màu đen không kén người mặc và nó còn giúp đôi chân của bạn trở lên thon gọn hơn.
  • Nếu còn phân vân, hãy lựa chọn màu trung tính: Tông màu trung tính là sự lụa chọn an toàn cho các cô nàng trong trường hợp vẫn cón đang chưa biết nên đi tất chân màu gì. Nếu tông màu đen mang lại cho bạn sự kín đáo thì tông màu trung tính lại toát lên sự quyến rũ.

Sản phẩm tại CANIFA: Quần tất nữ

undefined

Legging tuy không còn mới mẻ nhưng loại phụ kiện này luôn được ưa chuộng trong mùa đông.

chân váy với quần legging mùa thu đông 2019

Hầu hết các sản phẩm loại này được làm từ các chất vải như cotton, polyeste và spandex. Legging có nhiều màu sắc khác nhau nên bạn gái cần lựa chọn để phù hợp với chiếc váy sắp mắc.

Màu đen, nâu và màu trung tính trầm là những lựa chọn thực sự an toàn.

undefined

Ngoài các loại quần tất và legging thì tất chân dài cũng là món đồ đông mà bạn cần phải bổ sung cho tủ đồ của mình.

tất chân dài mặc cùng chân váy mùa đông lạnh
tất chân dài và chân váy cùng phụ kiện phù hợp tạo nên set đồ mà các nàng không thể bỏ lỡ mùa đông này!

Phụ kiện này dường như thích hợp nhất với những cô nàng năng động, đang theo đuổi một phong cách ăn mặc trẻ trung và cá tính.

Lựa chọn áo và giày dép để phối cùng chân váy

Những chiếc áo ấm ấp được phối layering cẩn thận sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp cho bộ trang phục còn đang dang dở này.

Lựa chọn áo đi với chân váy mùa thu đông phù hợp

Bạn có thể tái sử dụng những chiếc áo trong mùa xuân hè nếu muốn. Tuy nhiên, để thực sự được ấm áp thì hãy lưu ý các quy tắc sau đây:

Bạn nên mặc những loại áo len thu đông vì trang phục này không chỉ ấm áp, mà còn rất thời trang. Với các loại áo tay ngắn như áo thun polo, áo sơ mi...thì cách phối đồ đẹp nhất là mặc layer cùng với áo len cardigan sẽ rất đẹp.

layer chân váy cùng áo sơ mi vào áo len cardigan

Đừng bỏ lỡ:

undefined
lựa chọn áo khoác cho phù hợp với chân váy mùa đông

Mùa đông tới đây sẽ không còn lạnh lẽo nếu bạn bổ sung thêm cho tủ đồ của mình những chiếc áo khoác nữ ấm áp.

  • Lựa chọn những chiếc áo khoác có khả năng giữ ấm tốt. Chất liệu mà bạn nên quan tâm là len, dạ, len lông cừu, nhung và lông vũ.
  • Đừng quên bảo vệ cơ thể trước những cơn gió lạnh mùa đông bằng việc sử dụng thêm những phụ kiện như mũ, khăn và găng tay.
undefined

Thời trang giày dép mùa thu đông cho bạn nữ đa dạng và phong phú hơn xuân hè rất nhiều. Ngoài những sản phẩm đã trở lên quá quen thuộc thì đây là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm để bạn "diện" những đôi bốt thời trang và sành điệu.

giày boots cao cổ mặc với chân váy là hoàn hảo
  • Bốt cổ lùn (có chiều cao đến mắt cá chân) thường phù hợp khi được phối cùng váy maxi và chân váy midi.
  • Bốt cổ cao có thể phối cùng bất kỳ kiểu chân váy thu đông nào. 

Phối layer với khăn len ấm áp

Layering là giải pháp số 1 khi nói đến việc “đánh bại” cái lạnh. Càng nhiều lớp, trang phục của nàng sẽ càng ấm áp và thời trang hơn

Khăn len là chân ái cho mùa đông với chân váy
Khăn len là chân ái!

Cách dễ nhất để làm điều đó là bằng cách thêm một chiếc khăn lên trên trang phục của bạn, nhưng bạn luôn có thể làm nhiều hơn như mặc một chiếc áo quá khổ bên dưới áo len của bạn, một chiếc áo lót bên dưới áo khoác của bạn, v.v.

Chân váy mùa đông: mặc chân váy gì là hợp?!undefined

Để phù hợp cho mùa đông, nhiều hãng quần áo đã “thích nghi với thay đổi” bằng việc sử dụng nguyên liệu giúp giữ ấm hơn cho các nàng cho chân váy. Hãy cùng xem chân váy gì mặc mùa đông thì ấm áp nhé!

Chân váy len

Chân váy sinh ra cho mùa đông là đây chứ đâu! Chân váy len luôn “cháy hàng” trong mùa thù đông không chỉ tại vì em nó ấm mà còn là một item thời trang mới mẻ cho các nàng so với quần jeans!

chân váy len mùa thu đông 2019

Các nàng đừng lo khi chưa bao giờ mặc chân váy lên. Bởi vì, cũng là chân váy thôi mà! Chân váy len rất dễ phối đó nhé! và nếu nó không quá ngắn, nàng thậm chí có thể thấy mình có thể thoát khỏi việc không mặc quần lót ấm bên trong hay quần tất.

Chân váy da

Đồ da cũng như đồ bò luôn đem lại sự ấm áp cho người mặc, chính vì thế nên nàng sẽ không bao giờ hối tiếc khi chọn chân váy da đâu nhé!

Không những vậy chân váy da còn nhấn mạnh vào gout của người mặc cũng như đem tới sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng cá tính đó!

Chân váy dạ

chân váy dạ mặc mùa đông thật đẹp 2019

Các cô gái khi mặc áo dạ có thấy ấm hơn không? Chắc chắn rồi vì đây là chất liệu sinh ra dành cho thời tiết thu đông se lạnh. Và chân váy dạ cũng ra đời từ đó để mang tới sự lựa chọn mới mẻ cho các cô gái khi mặc đi làm mà không phải quá lo về việc chân bị lạnh.

Chân váy dạ thường có màu tối vì vậy các nàng hãy chú ý tới việc chọn áo và giày cho phù hợp nhé!

Một chiếc chân váy dạ sặc sỡ cũng không phải ý tồi đâu!

Chân váy dài

Phong cách váy dài với giày cao cổ để nàng có thể mặc quần bó sát hoặc thậm chí là quần legging bên dưới để giữ ấm cho bạn. Bằng cách này bạn nữ có thể mặc váy và che giấu lớp bên dưới!

chân váy dài mặc mùa đông 2019

Đây cũng là một lựa chọn cho các nàng chân chưa được thon vì em nó sẽ che hết phần chân.

Khi tà váy tung bay, các nàng sẽ nhận ra được sự nhẹ nhàng, êm ái từ chính chiếc chân váy xinh xắn này, mùa đông này đừng bỏ qua nhé các cô gái ơi!

undefined

Có thể những bí quyết được chia sẻ trong bài viết này chưa đủ để các bạn gái cảm thấy thỏa mãn.

Tuy nhiên, việc mặc chân váy trong mùa đông sẽ trở lên dễ dàng và đẹp hơn nếu bạn nắm lòng được những nguyên tắc này.

Các bạn gái có thể lấy đó làm cơ sở cho việc "biến tầu" phong cách ăn mặc của mình. Thời trang CANIFA chúc bạn luôn mặc đẹp mỗi ngày!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.