Áo thun oversize Nữ: mặc sao cho đúng, phối sao cho đẹp!

03:03 23/7/2019

Mặc gì hôm nay? - câu hỏi hóc búa đối với bao nhiêu cô nàng mỗi buổi sáng. Hôm nay mình thấy không thích mặc váy như mọi khi, cũng không muốn mặc sơ mi như vẫn vậy. Nếu nàng thấy quá khó chọn, hôm nay CANIFA BLOG sẽ chọn giúp nàng - Áo thun nữ oversize!

Áo thun oversize? Đúng là áo thun nàng vẫn diện thường xuyên đó, chỉ biến tấu thêm một chút thôi. CANIFA đảm bảo nàng sẽ rất thích phong cách này. Cùng làm mới phong cách một chút cho ngày hôm nay cùng nhau nào.

Kéo xuống dưới và bạn gái sẽ học được:

  • Áo thun ngoại cỡ (oversize) là áo gì?
  • Mặc áo phông oversize thế nào thì đẹp?
  • 101+ Cách phối áo thun nữ oversize.

Áo thun nữ oversize là gì?

Áo thun oversize thì là áo thun quá rộng thôi! :D! Các nàng đã hiểu đúng rồi đó! Chiếc áo thun dáng rộng ra đời sau chiếc áo thun cũng khá lâu và chỉ mới gần đây thôi thì phong cách đồ thụng hay đồ ngoại cỡ mới trở nên thật sự thịnh hành. Hầu hết các bạn trẻ đều thích thú muốn thử phong cách oversize đang "làm mưa làm gió" trên tất cả các sàn thời trang này.

Từ hot model tại kinh đô thời trang Paris cho tới các "chị xinh" Hàn Quốc đều sở hữu riêng cho mình những chiếc áo phong oversize chất lừ. Mặc dù vậy, ít ai biết răng phong cách áo thùng thình này lại xuất hiện từ những năm 1920. Chính xác là sau khi cuộc chiến tranh thế giới thứ I kết thúc, phong cách thời trang đã lột xác từ các bộ đồ bó éo, váy hobble sang mẫu thời trang phóng khoáng, freesize, rộng rãi,....
Có thể bạn chưa biết: Áo thun Oversize là "chị em" với thời trang sportwear.

Vào những ngày các cô gái muốn ăn mặc thoải mái, thoáng mát - chiếc áo thun oversize là sự lựa chọn tuyệt vời. Phù hợp với mọi dịp là điểm mạnh của những chiếc áo thun dạng này! Để mặc đẹp chiếc áo thun dáng rộng bất kì dịp nào nàng muốn, hãy kéo xuống để đọc về cách mặc nhé!

Mặc áo thun oversize nữ thế nào thì đẹp?

Để ăn mặc đẹp không hề khó, nhất là với các dáng áo phông mà các nàng làm bạn suốt cả tuần dài, áo phông oversize cũng vậy. Các bạn nữ chỉ cần chú ý một chút trong cách phối với phần thân dưới và phụ kiện là được rồi! Dưới đây là danh sách những cách để mặc áo thun oversize cho các bạn nữ thật đẹp.

DÀNH CHO BẠN ĐỌC: ÁO THUN FORM RỘNG CHO MÙA HÈ

Buộc gấu 

buộc-gấu-áo-thun-oversize-quyến-rũ
1,2,3,4,5.... Tada!
Theo COSMOPOLITAN.COM

Đôi khi mặc một chiếc áo thun ngoại cỡ không nhất thiết là phải để em nó thùng thình ra như vậy. Chỉ với 5s thôi thắt gấu áo lại và ... BAM! Từ chiếc áo rộng thùng thình nàng đã có chiếc áo bó ôm sát cơ thể làm nổi bật vòng eo rồi! Nhưng đó chưa phải là bí mật cuối cùng của áo thun oversize buộc gấu.

Bí mật ở đây chính là: Mặc dù phần éo ôm sát quyến rũ nhưng với bản chất là chiếc áo oversize nên khoảng không phía trên vẫn rất rộng giúp các cô gái cảm thấy thoải mái hơn khi mặc chiếc áo bó để có thân hình đẹp!

Sử dụng thêm thắt lưng 

áo-thun-oversize-kết-hợp-với-quần-skinny-đen-và-thắt-lưng

Những buổi hẹn hò hay đi chơi cùng nhóm bạn là thời điểm hấp dẫn cho các bạn gái "diện" phong cách này. Mix một chiếc áo thun oversize trắng cùng quần skinny đen và dây lưng giúp bạn tôn lên dáng dấp của mình. Chị em có thể sử dụng thêm một đôi sandals cao gót cá tính để hoàn thiện "bộ cánh" này.

Theo phong cách crop-top 

ao phong oversize croptop xinh dep

Đây là một style tuyệt vời để bạn nữ thể hiện sự khác biệt trong phong cách ăn mặc của mình. Hãy thử buộc áo lên cao hơn vòng eo của bạn một chút để show ra vòng 2 đẹp như mơ của mình. Các cô nàng có thể mặc quần short cạp cao hoặc váy xếp ly cho phần thân dưới của mình. Sẽ rất đẹp đấy! 

 

ao phon oversize co thuyen

Khi chiếc áo của bạn có phần cổ hơi ngang và rộng, hãy kéo lệch sang một bên tạo dáng cổ thuyền đầy quyến rũ. Nếu bạn gái sở hữu một vùng cổ-vai-gáy đẹp thì hãy khéo léo lựa chọn những chiếc áo thun oversize cổ thuyền để tôn thêm nét nữ tính, quyến rũ của mình.

Mix áo oversize theo phong cách hở vai 

ao thun oversize tre vai

Những mấu Tee ngoại cỡ có thể được các cô nàng cá tính biến tấu như những chiếc đầm hở vai vậy. Để chỉ số quyến rũ của bạn được điểm tối đa trong trang phục này thì phái đẹp nên mặc cùng quần short hoặc các mẫu váy như váy xếp ly, váy xòe hoặc váy maxi.

  

high-low ao thun dang rong

Phong cách thời trang High-Low được nhiều tín đồ thời trang trên toàn thế giới ưa chuộng vì nó thực sự khác biệt. Hiểu đơn giản thì "High-Low" là các trang phục có chiều dài phần trước và sau không cân đối và phần trước thì thường ngắn hơn phần sau. Áo thun oversize theo phong cách Hi-Low cũng không nằm ngoài "cơn sốt" này. 

Sử dụng áo ngoại cỡ nam

"Hô biến" chiếc áo oversize của chàng thành trang phục riêng của bạn và sử dụng thêm phụ kiện là những dây lưng bản mỏng. Hình tượng của bạn lúc này sẽ là một cô nàng mới mẻ và rất quyến rũ rồi đấy.

 

xan-tay-ao-thun-oversize

Phong cách này không dừng lại ở những chiếc áo thun nữ thông thường, mà bạn còn có thể áp dụng nó cho cả những chiếc áo thun ngoại cỡ. Xắn tay áo lên một chút giúp các cô nàng trông cá tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều đấy. Sử dụng thêm những phụ kiện "hầm hố" để bộ trang phục thêm phần hoàn hảo!

Sơ-vin phía trước 

so-vin trước ao phong oversize dep

Phong cách áo ngoại cỡ mix với quần Jeans chưa bao giờ là lỗi thời. Và các bạn gái hãy đưa style này lên một tầm cao mới bằng cách sơ-vin phần trước của áo và buông thõng phần sau và hai bên. Chiếc áo ở trong quần "úp úp mở mở" vừa gây ra sự tò mò vừa khiến nàng trở nên thực sự sexy!

 

ao thun oversize ho lung, thuc su rat sexy

Bạn không chỉ mặc đẹp mà còn rất khéo tay nữa. Hãy biến tấu chiếc áo thun ngoại cỡ đơn điệu bằng những họa tiết cut-out đằng sau lưng để nó trở lên độc lạ hơn. Xem ai sáng tạo hơn nào?

Layer 

Khi trời trở lên se lạnh thì layer là một phong cách thích hợp với các tín đồ thời trang. Các bạn gái thay vì phải mặc thêm áo khoác thì tại sao không thử mix chiếc áo sơ mi nữ yêu thích cùng áo thun ngoại cỡ? Tôi tin rằng bạn sẽ trở lên rất lạ mắt nơi công sở đấy. biết đâu đó sẽ là phong cách thời trang công sở mới toe cho các nàng!

Phụ kiện statement 

phu kien statement voi ao thun oversize

Chính kiểu dáng đặc biệt của những chiếc áo ngoại cỡ đã khiến chúng trở lên ấn tượng và khác biệt hoàn toàn so với các loại áo thun khác. Cùng sự hiện diện của những chiếc vòng cổ statement, các cô nàng sành điệu hoàn toàn có thể tự tin vì phong cách của mình đã giống một biểu tượng thời trang – fashionista thực thụ rồi. 

Vừa rồi là tất tần tật những gì phái nữ có thể sử dụng để biến tấu chiếc áo thun oversize của mình. Nếu như các nàng vẫn chưa chắc chắn về việc mình sẽ mặc áo phông form rộng như thế nào, hãy cùng dõi theo 101+ cách phối đồ với áo thun Oversize nàng nhé!

101++ Cách phối áo thun Oversize nữ cho các nàng

Combo áo thun oversize phối với váy cạp cao, chân váy jeans

ao thun oversize phoi voi chan vay jean va chan vay cap cao

Có lẽ đây là cách mix đồ đơn giản nhất mà bất kỳ cô nàng nào cũng lên thử. Khi mặc thì bạn hãy cho áo vào trong váy. Chiếc váy cạp cao không chỉ giúp các bạn nữ tôn lên vòng 2 của mình, mà còn khiến chiếc áo ngoại cỡ trở lên vừa vặn hơn với cơ thể.

Chân váy jeans mang tới một phong cách vừa cá tính nhưng vẫn nhẹ nhàng và cực kì dễ phối, chỉ cần khéo léo kết hợp với bài học sơ-vin đã học ở phần trên là chúng ta đã có một combo tuyệt vời rồi!

Kết hợp cùng đồ bó Legging/Tregging/Skinny

ao thun oversize phoi voi skinny, legging, tregging

Những cô nàng thích sự thoải mái trong cách ăn mặc thì hãy chọn style này. Áo thun oversize và quần ôm sát như legging và skinny là một "cặp đôi hoàn hảo". Thêm một đôi Sneaker hoặc giày thể thao là đã hoàn thành set cá tính, năng động rồi đó các nàng!

Combo legging cùng áo phông oversize không những mang tới vẻ năng động mà thực chất còn giúp nàng làm bật lên những điểm mạnh đồng thời "nâng đỡ" những điểm chưa mạnh trên cơ thể. Còn ngại ngần chi mà không thử

Phối áo thun oversize cùng Blazer /Vest/Cardigan

phong cach voi ao thun thung - ao thun form rong
Cô gái ấy với chiếc áo cardigan cá tính và sexy

Một chiếc áo khoác như Blazer hay Cardigan mặc bên ngoài áo phong dáng rộng mang lại cho bạn nữ một cái nhìn hoàn toàn mới, cá tính mà vẫn rất chỉnh chu. Một lưu ý là nên chọn áo khoác có dáng ôm để bộ trang phục không bị lòe xòe, gây vướng víu khi mặc.  

Phối thun oversize cùng với áo vest denim hoặc vest da là một cách mặc đẹp mà bạn gái không thể...làm ngơ. Về cơ bản thì style này đã rất thanh lịch rồi, do đó bạn có thể mở khuy hoặc đóng vài khuy tùy ý. 

Phối áo thun oversize với quần short

quan short mix voi ao thun oversize
OUAH!

Mùa hè đã có quần short! Short ở mọi nơi, short mặc vớ mọi phong cách. Không nằm ngoài xu hướng, short cùng với áo thun ngoại cỡ tạo ra một cặp đôi hoàn hảo bổ sung cho nhau. Không quan trọng là short jeans hay short thô, chỉ cần là short thì vẫn sẽ là set hoàn hảo cho các nàng!

Khi mà áo thun rộng mang lại sự thoáng mát thoải mái ở phần thân trên thì quần short cân bằng lại vóc dáng đồng thời kéo chân dài miên man! Bonus thêm chiếc áo sơ mi buộc ngang thắt lưng và thế là mọi ánh nhìn sẽ thu hút vào nàng! Try it out!

Áo thun dáng rộng phối với quần jean slimfit và sneaker

ao thun oversize cung quan jean va sneaker

Đơn giản và dễ thương đồng thời có thể được mặc xung quanh nhà, hoặc ra ngoài ăn trưa với một người bạn. Nàng có thể chọn áo phông trắng trơn, hoặc áo sơ mi cài cúc. Chọn một chiếc quần jeans khá bó sát người bạn. Bạn có thể mang bất kỳ đôi giày thể thao nào, nhưng một đôi giày thể thao màu trắng sẽ đặc biệt dễ thương.

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.