Bí quyết mặc váy đẹp cho cô nàng chân và đùi to

21:05 18/5/2015

Bạn không đủ tự tin để mặc những chiếc váy mình yêu thích mỗi khi ra ngoài bởi vì bắp chân to?

Bạn cảm thấy ái ngại mỗi lần mặc váy bởi vì phần đùi "quá khổ" của mình? 

Trên đây là số ít những vấn đề mà các bạn gái chân to thường gặp phải. Nhưng mọi chuyện bây giờ sẽ khác. Bài tư vấn này của CANIFA sẽ là "cứu cánh" để bạn gái tìm lại sự tự tin và thoải mái trong việc mặc những chiếc váy yêu thích. Kết quả là chúng ta sẽ không còn cảm thấy mặc cảm với một bộ phần nào trên cơ thế của mình nữa.

undefined

Có thể bạn thích đi giày bệt nhưng trong trường hợp này thì chúng dường như muốn "phản chủ". Những đôi giày đế bệt càng làm cho phần bắp và mắt cá chân của bạn gái trông to hơn. Thay vào đó, hãy lựa chọn những đôi cao gót có màu nude cùng chiều cao trung bình để "đánh lừa" con mắt người đối diện và làm cho đôi chân của bạn trông dài và thon hơn thực tế.

undefined

Phu nhân cựu tổng thống Mỹ là bà Hillary Clinton đã lựa chọn quần dài như một trang phục bất ly thân để che giấu đi những nét xấu nơi bắp chân của mình.Bạn nên mặc những chiếc quần trơn và có gam màu tối. Lưu ý là đừng lựa chọn những sản phẩm quá bó sát vì điều này không những không hiệu quả như bạn vẫn nghĩ, mà còn gây tác dụng phụ trở lại. Quần jeans ống loe và ống rộng là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong hoàn cảnh này. Ngoài ra, bạn cũng không nên mặc các loại quần lửng vì chúng tập trung mọi sự chú ý vào phần bắp chân to của bạn, khiến chúng trông càng tệ hơn.

đùi to mặc gì

undefined

Những cô nàng chân to có thể nghĩ rằng mình không phù hợp với việc mặc váy nhưng điều này không đúng một chút nào. Khi chọn váy, bạn nên tránh xa những chiếc váy bút chì hay những chiếc váy có thiết kế ôm lấy phần hông và đùi vì chúng càng làm cho phần này của bạn đã to lại càng to hơn. Thay vào đó, hãy chọn các kiểu chân váy dáng chữ A vì trang phục này làm cho bắp và mắt cá chân của bạn trông bé hơn thực tế bởi sự tương phản. Người đối diện sẽ bị thu hút vào phần eo của bạn – vị trí nữ tính trên cơ thể phái đẹp.

Trong thời trang nữ thì vẫn có một loại chân váy giúp phái đẹp khắc phục nhược điểm phần hông và đùi của mình, đó là váy quấn - Wrap dress. Được thiết kế nổi bật với nút thắt duyên dáng phần eo cùng dáng váy rủ bay bổng, trang phục này cực kì "dễ tính" và có thể phù hợp với vóc dáng của mọi quý cô. Dù bạn là cô nàng "mình hạc xương mai" hay "đầy đã" đi chăng nữa, chiếc váy này vẫn luôn biết cách làm hài lòng chủ nhân với ưu điểm che khuyết điểm hoàn hảo.

Chiều dài váy như thế nào là phù hợp nhất với bạn? Hãy lựa chọn các sản phẩm dài chấm gối - phần hẹp nhất của phần cẳng chân người mặc. Bên cạnh đó, các cô nàng có thể mặc chân váy maxi bởi chiều dài của nó sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm của cơ thể.

undefined

Nên mặc áo nào cùng với chân váy bây giờ? Nếu bạn không muốn mọi người tập trung vào phần chân và đùi của mình thì hãy "đánh lạc hướng" sự chú ý của họ. Mặc những chiếc quần hoặc váy tối màu cho phần thân dưới và những chiếc áo sáng màu cho phần thân trên là giải pháp tối ưu nhất. Hạn chế mặc những chiếc áo có in họa tiết. Thay vào đó, sử dụng phụ kiện và trang sức sẽ giúp bạn có được một bộ đồ thú vị hơn.

undefined

Những dôi tất dài hoặc quần tất màu đen có tác dụng "đánh lừa" thị giác vì chúng sẽ làm đôi chân của bạn trông nhỏ hơn thực tế. Phối loại phụ kiện này cùng với những đôi giày cao gót và các kiểu váy đầm phù hợp (nhớ là cùng màu đen nhé) sẽ giúp bạn gái cải thiện đáng kể ngoại hình của mình.

Lời kết, 

Váy là một trong số ít những item hoàn hảo mà làng mốt đã sản sinh ra để dành tặng cho phái đẹp. Mặc váy khiến bạn trở lên duyên dáng, nữ tính và quyến rũ hơn bao giờ hết. Và nếu vì một lý do tế nhị nào đó khiến bạn không thể "diện" được trang phục này thì thật đáng tiếc. Hy vọng rằng sau bài tư vấn ngắn này của thời trang CANIFA, các cô nàng sỡ hữu bắp chân và đùi to sẽ biết cách mặc đẹp những chiếc chân váy và đầm mà mình yêu thích. Chúc các bạn thành công!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.