10 kiểu áo thun nam đẹp phái mạnh cần biết

13:47 7/1/2015

Không còn nghi ngờ gĩ nữa khi áo thun chính là trang phục thời trang nhất cho các bạn nam. Cho dù sỡ hữu phong cách thời trang nam như thế nào đi chăng nữa thì áo thun nam vẫn là một item "phải mặc" và phải có trong tủ đồ của các chàng trai.

Gout thời trang này của bạn có hợp mốt và đã đầy đủ về kiểu dáng chưa?

Với mong muốn chia sẻ cho Quý độc giả những kiến thức để bạn hiểu rõ hơn về sở thích thời trang của mình, tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về những mẫu áo phông phổ biến nhất cho nam giới.

Tất cả được gói gọn trong bái viết duy nhất này.

undefined

Cho dù mua áo thun nam ở các cửa hàng ngoài thực tế hay mua sắm trực tuyến trên CANIFA thì Quý vị cũng cần phải quan tâm đến kiểu dáng, màu sắc và chất liệu sản phẩm để mua được một chiếc áo phông ưng ý nhất.

Sản phẩm gợi ýÁo thun nam từ Thời trang CANIFA

Dưới đây là những mẫu áo thun phổ biến nhất cho nam giới. 

1. Áo thun nam cổ tròn

áo thun nam cổ tròn

Áo thun nam cổ tròn là một trong những mẫu áo phổ biến nhất cho nam giới, và được bình chọn là sản phẩm áo phông tốt nhất do tạp chí Esquire bình chọn năm 2012.

Đặc điểm nhận dạng dễ thấy nhất của mẫu T-Shirt này nằm ở chính chiếc cổ áo hình tròn của mình. Áo có thể dài tay hoặc cộc tay. Nhưng đa phần nam giới thích loại ngắn tay hơn vì nó tiện dụng hơn.

Người sử dụng có thể mặc áo thun cổ tròn theo phong cách layer hoặc phối với áo blazer để tới công sở. Hoặc nếu thích bụi bặm thì bạn nam có thể mix cùng quần Jeans hoặc khoác ngoài với áo sơ mi nam.

2. Áo thun kẻ

áo phông kẻ

Hầu như bạn nam nào cũng có ít nhất một chiếc áo thun kẻ ngang trong tủ đồ của mình.

Loại áo này mang lại cho người mặc cảm nhận thực sự khác biệt so với các kiểu áo thun trơn. Họa tiết kẻ phổ biến nhất nhất là sọc ngang.

Những bạn nam mảnh khanh nên lựa chọn những sản phẩm áo thun sọc ngang để trông mập mạp hơn.

undefined

Áo phông cổ tim

Áo phông nam cổ tim cũng là một trong những item mà bất kỳ chàng trai nào cũng cần phải có trong tủ đồ của mình. Với trang phục này, bạn dễ dàng khoe được những nét nam tính nhất trên cơ thể như ngực, tay và lưng.

Giống với loại áo thun nam cổ tròn, áo cổ tim cũng rất dễ phối đồ. Bạn có thể mặc nó bên trong áo len, blazer, vest hoặc jacket.

4. Áo thun nam có túi

Áo thun có túi về cơ bản là những mấu áo phông cổ tròn và cổ tim, nhưng có thêm một túi nhỏ bên ngực trái.

Chi tiết này chỉ mang tính chất trang chí là chính. Bạn nam có thể mix trang phục này cùng quần Jeans, áo blazer hoặc jacket.

5. Áo thun Henley

Áo thun Henley thường có những mẫu tay dài, tay lỡ và tay ngắn. Đặc điểm nhận dạng dễ thấy của kiểu áo phông này là cổ sau và thường có 3 cúc. Các chàng trai có thể đóng hết các khuy áo hoặc mở hở 1-2 cúc tùy ý.

6. Áo phông họa tiết

áo phông in họa tiết

Những sản phẩm này thường được các nhà sản xuất in logo, hình ảnh hoặc slogan án tượng và màu mè.

Áo thun nam họa tiết giúp người mặc thể hiện cá tính và gour thẩm mỹ của riêng mình.

Đại diện tiêu biểu nhất cho loại trang phục này chính là những sản phẩm áo đôi cho nam và nữ, hoặc áo gia đình.

7. Surfer T-Shirt

áo  phông nam

Đây là một dòng áo phông họa tiết riêng biệt. Áo được in hình bờ biển, sóng, người lướt ván, cá heo, cây dừa và những họa tiết gắn liền với biển.Trang phục này rất phổ biến trong thời trang xuân hè.

8. Ringer T-Shirt

Áo phông ringer

Nhìn qua thì áo thun kiểu Ringer khá giống với áo cổ tròn. Những nếu để ý kỹ thì bạn sẽ thấy sự khác biệt. Đó là: Thân áo thưởng chỉ có một màu, trong khi đó thì cổ áo và tay áo thường có những đường kẻ nhỏ với tông màu tương phản.

undefined

Gout thời trang vintage chiếm trọn tình yêu của nhiều bạn nam thanh niên. Và áo thun vintage cũng là một trong số những item mà bạn không thẻ bỏ qua nếu đã trót "yêu" phong cách này. Áo được in những hình ảnh, họa tiết, câu từ gợi nhớ về quá khứ.

10. Novelty T-Shirt

Có thẻ liệt kê loại sản phẩm này vào danh mục áo thun cho các bạn nam giới. Novelty T-Shirt thể hiện quan điểm và góc nhìn của người mặc nó về cuộc sống, thể hiện qua những câu từ, slogan, với tuyên bố...được in trên đó.

Khi mua, cũng như mặc loại áo thun này thì các nam cần chú ý dể tránh không bị phản cảm nhé.

Lời kết, 

Tạm gác bỏ những style ăn mặc công sở sang một bên để chọn cho mình một xu hướng ăn mặc thoải mái hơn, nam tính hơn với những mẫu áo thun nam đẹp kể trên. Để chọn được một sản phẩm ưng ý về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc thì Quý vị nên cân nhắc về điều kiện sống và công việc của mình.

Chúc các bạn thành công,

Hẹn gặp lại trong các bài viết sau của CANIFA!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.