9 gợi ý mặc đẹp đi làm cho bạn gái khi hè sang

21:47 22/4/2015

Có vô vàn lý do khiến chúng ta yêu thích mùa hè: trời hửng nắng ấm áp, các trang phục mang một cảm hứng riêng không lẫn vào đâu được...Nhưng nếu bạn là một nhân viên văn phòng luôn bận bịu với guồng quay công việc thì rất có thể là bạn đang cần đến những cách phong cách ăn mặc đẹp để "F5" lại gu thời trang công sở mùa hè của mình.

Trừ khi phải làm tại những doanh nghiệp có văn hóa đặc thù khiến bạn suốt ngày phải gắn bó với bộ đồng phục công sở, nếu không thì việc mặc gì đi làm vào mùa hè thường khiến chúng ta mất khá nhiều thời gian. Bạn có thể mặc áo thun với quần Jeans hay áo sơ mi kết hợp cùng quần tây...Nhưng lặp đi lặp lại mãi một style như thế này liệu có quá nhàm chán hay không?

Bài viết dưới đây là kinh nghiệm quý báu giúp bạn gái tạo được cho mình những cách mặc đẹp để đi làm trong những ngày hè sắp tới đây. Hãy tiếp tục theo dõi...

undefined

"Trong những ngày hè oi bức, việc thay thế những bộ quần áo dài thông thường bằng quần short và áo cánh là một xu thế", Tiare Thomas – stylist chuyên nghiệp (người đã tạo phong cách cho hoa hậu Hawaii, Mỹ) nhận định. Thomas nói thêm rằng nhiều môi trường công sở ngày nay đã chấp nhận việc nhân viên của mình mặc quần short đi làm. Nhưng bạn cũng không nên mặc những trang phục quá ngắn và phải biết cách phối đồ cho phù hợp.

Để biết được chiều dài như thế nào là phù hợp, bạn làm như sau: Đứng và duỗi 2 tay thẳng xuống. Ngón tay cũng để thẳng. Chiều dài quần thích hợp là ở phía dưới đầu ngón tay giữa một chút. Chị em quan tâm có thể thảm khảo thêm những cách phối áo thun với quần Jeans để mặc đẹp đi làm trong những ngày hè oi bức sắp tới.

undefined

Theo CANIFA thì việc mát mẻ mùa hè không có nghĩa là bạn "cho phép" mình để lộ quá nhiều da thịt. Thomas khuyên rằng nếu bạn gái thích mặc short thì có thể kết hợp nó cùng với một chiếc áo thun tay dài nữ hoặc một chiếc áo khoác mỏng để tạo sự cân đối. Ngược lại, khi mặc một chiếc quần dài kín đáo thì chị em có thể chọn những chiếc áo có thiết kế hơi táo bạo một chút.

[caption id="attachment_5409" align="aligncenter" width="600"]9 gợi ý mặc đẹp đi làm cho bạn gái khi hè sang Quần short và Áo thun là hai "bảo bối" mà bất kỳ cô nàng nào cũng cần dùng trong mùa hè. Song, hãy chú ý đến sự kín đào khi mặc nhé.[/caption]

Nếu bạn thích mặc những chiếc áo không tay thì hãy chọn mua những sản phẩm có phần vai kín. Chị em sở hữu đôi vai gày, mỏng thì hãy mặc thêm áo jacket hoặc cardigan bên ngoài nhé.

undefined

Không chỉ phổ biến trong mùa thu đông, gu thời trang xuân hè còn đánh dấu sự trở lại của phong cách phối đồ layer. Đây là một style hoàn hảo giúp phái đẹp "tha hồ" tạo được cho riêng mình những bộ cánh đẹp. Hãy bắt đầu từ những thứ cơ bản nhất, bao gồm áo thun ba lỗ nữ cùng áo sơ mi nữ.

CANIFA cũng đã có một bài hướng dẫn phái đẹp cách mix đồ với áo thun ba lỗ nữ. Hy vọng rằng các bạn sẽ thêm cho riêng mình những ý tưởng ăn mặc mới để tự tin tới văn phòng.

undefined

Khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm Việt Nam khiến cho nắng nóng mùa hè trở lên càng khắc nhiệt hơn. Để việc ăn mặc đi làm trở lên thoải mái nhất thì chúng ta nên lựa chọn các loại quần, áo được làm từ những chất vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt như cotton, lanh, lụa và thậm chí là vải denim.

undefined

Thomas nhấn mạnh: "Sự đơn giản luôn là yếu tố quan trọng trong thời trang. Những trang phục như thế này có thể được mặc quanh năm và khi mùa hè đến thì chúng ta chỉ cần tùy biến đôi chút là sẽcó thêm được những bộ cánh hết sức mới mẻ". Phái đẹp cho dù có gu ăn mặc như thế nào đi chăng nữa thì cũng nên có những trang phục sau đây trong tủ đồ của mình: áo blazer, quần kaki hoặc quần tây, chân váy, áo thun ba lỗ và những chiếc áo thun màu sắc hoặc trơn. Ngoài ra, bạn nên trang bị thêm các phụ kiện và trang sức để tạo thêm sức hấp dẫn cho các trang phục này.

undefined

"Như thế nào thì được coi là quá ngắn" luôn là một câu hỏi mà khó tìm được câu trả lời. Vậy nên, phái đẹp nên lựa chọn cho tủ đổ của mình những chiếc váy midi. Đây là một sự lựa chọn thông minh và an toàn nhất để mặc đi làm. Chiều dài của loại váy này luôn thích hợp cho dù bạn gái có làm công việc gì và làm trong môi trường như thế nào đi chăng nữa.

Ngoài váy midi thì váy chữ A cũng được phái đẹp hết sức yêu thích. Bạn có thể xem thêm các mẫu chân váy khác tại bộ sưu tập váy đẹp cho bạn gái từ nhãn hàng CANIFA.

undefined

Nhiều stylist yêu những bộ jumpsuit và khuyên khách hàng của mình nên bổ sung nó cho phong cách thời trang công sở của mình. "Lựa chọn được một bộ jumpsuit không hề đơn giản. Nhưng quan trọng nhất thì kích cỡ của nó phải vừa vặn với người mặc" – Thomas nói.

undefined

Có một sự thật là: Mái tóc dài khiến các bạn gái cảm thấy khó chịu trong những ngày hè oi bức. Giải pháp hiệu quả nhất là cột tóc cao lên để giúp cho phần cổ-vai-gáy được thoáng mát, dễ chịu. Tuy nhiên, cũng có những lưu ý trong việc ăn mặc và làm tóc sao cho phù hợp với môi trường công sở mà bạn cần phải biết. Quý vị độc giả quan tâm có thể xem chi tiết vấn đề này tại bài viết này.

undefined

Thời trang hè sẽ không còn là chính nó nếu thiếu đi những gam màu cùng với các họa tiết đặc trưng. Bộ sưu tập Hè mới nhất đây từ nhãn hàng CANIFA là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Các mẫu trang phục được thiết kế dựa trên cảm hứng về một mùa hè sôi động với nắng vàng, biển xanh và cát cháy. Các chàng trai, cô gái có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý tới công sở để khởi động những chuỗi ngày tràn đầy năng lượng.

Chúc các bạn luôn mặc đẹp mỗi ngày,

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.