Bí quyết mặc đẹp váy đầm Maxi cho cô nàng thấp! [2019]

19:46 30/9/2019

Nếu sở hữu một chiều cao khiêm tốn thì thật khó để bạn gái có thể theo đuổi tất cả những xu hướng ăn mặc HOT nhất của làng mốt. Một trong số đó là váy Maxi. Bạn phải cân nhắc và đắn đo rất nhiều trước khi quyết định xem có nên mặc loại đầm này hay không?

Nên xem: Mix đồ với váy maxi: Cẩm nang toàn tập

Bí quyết chọn váy/đầm maxi cho cô nàng thấp, chân ngắn

Trong bài tư vấn này, thời trang CANIFA sẽ chia sẻ cùng nàng những bí quyết để mặc đẹp loại váy Maxi tuyệt đẹp này. "Cho dù bạn không cao. Nhưng người khác vẫn phải ngước nhìn". Bạn đã sẵn sàng thay đổi diện mạo của mình chưa?

Chọn độ dài phù hợp cho chiếc váy maxi

Về cơ bản thì những chiếc đầm Maxi chỉ phù hợp với những bạn gái cao ráo. Nhưng nếu chịu khó tìm tòi thì các cô nàng thấp bé hoàn toàn có thể mặc đẹp được trang phục này.

chọn chiều dài phù hợp cho chiếc váy maxi

Thông thường các bạn gái sẽ nghĩ mặc một chiếc váy tới mắt cá hoặc ngang bắp chân sẽ mình trông cao hơn. Nhưng không phải vậy, một chiếc váy Maxi lý tưởng dành cho bạn gái có chiều cao khiêm tốn sẽ có chiều dài chạm ngón chân cái (hoặc đến bụng chân). Dài hơn hay ngắn hơn so với chiều dài tiêu chuẩn này đều không phù hợp với cơ thể của bạn.

Dáng váy maxi phù hợp các nàng thấp

Mua váy Maxi dáng ôm là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn gái nên lưu tâm đến. Nó sẽ tạo sự cân bằng giữa phần thân trên và thân dưới của người mặc. Đầm Maxi liền thân với phần cổ không dây hoặc cổ được thiết kế 2 dây cúp ngực càng khiến bạn gái trở lên thấp hơn.

chọn chất liệu và kiểu dáng phù hợp cho chiếc váy maxi dành cho cô nàng 1m50

Có rất nhiều kiểu áo mặc đẹp cùng chân váy. Nhưng với Maxi thì lựa chọn hoàn hảo cho bạn lúc này là những chiếc cổ chữ V khoét sâu. Chúng sẽ giúp bạn "ăn gian" được chiều dài của cơ thể khi mặc. Nếu không phải tín đồ của việc ăn mặc quá sexy, nàng có thể lựa chọn cổ váy chữ U, đây cũng là một lựa chọn không tồi đâu!

Bên cạnh đó, chị em có thể "ăn gian" hoặc làm nổi bật vòng eo của mình bằng cách mua những chiếc đầm Maxi được cách điệu thêm phần thắt lưng. Đây cũng là một giải pháp hiệu quả giúp bạn cao hơn thực tế.

Mách Nhỏ: Nếu chị em mặc chiếc váy có phần thắt lưng vừa vặn với eo, giày cao gót là không thể thiếu! Đôi chân ngắn sẽ bỗng trở nên dài thướt tha!

Chất liệu và thiết kế váy maxi

Bạn gái sở hữu vóc dáng thấp nhỏ hãy mua những sản phẩm được làm từ những chất vải mềm mại, mang lại sự thoải mái khi mặc. Luôn ưu tiên lựa chọn những chiếc váy được thiết kế chỉnh chu và chắc chắn về từng đường kim, mũi chỉ.

chiếc váy ôm maxi là hoàn hảo cho các co nàng chân ngắn

Cổ chữ V cùng họa tiết hoa trung bình mang tới sự quý phái trong các bữa tiệc cho các nàng mà che hết đi được chiều cao khiêm tốn!

Họa tiết và Màu sắc chiếc váy maxi phù hợp với dáng vóc nhỏ nhắn

váy màu đơn sắc cho các bạn gái chân ngắn

Lựa chọn những chiếc đầm Maxi đơn sắc sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể chiều cao của mình vì chúng sẽ tạo ra một đường kéo dài liên tục từ phần thân trên tới thân dưới của người mặc.

Khi mặc đi làm hoặc đi chơi thì một chiếc đầm Maxi phối cùng áo jacket denim hoặc áo khoác thể thao sẽ giúp bạn trở lên thanh lịch hơn.

Ngoài ra, khi chọn họa tiết các nàng nên tránh chọn các họa tiết có kích thước lớn nàng nhé, như vậy sẽ khiên các phần trên trang phục của mình bị rời rạc.

Phụ kiện đi kèm không thể thiếu khi mặc váy maxi cho các nàng 1m50

Không giống như các cô nàng chân dài mặc gì cũng đẹp, các chị em "ba mét bẻ đôi" cũng đều phải có những cân nhắc riêng khi mặc đồ, nhất là khi phối phụ kiện với chiếc váy maxi, dưới đây là một số mẹo mà nàng không nên bỏ qua!

undefined

Chiếc váy maxi mà các nàng mặc đã che đi hơn phân nửa cơ thể của các nàng, chính vì thế đôi giày nàng đi sẽ tạo ra được dấu ấn tốt nhất khi "em nó" giữ cho đôi chân không bị che đi, tăng thêm phần quyến rũ. Đối với nhiều chị em, đôi giày cao gót là lựa chọn hàng đầu!

Nhưng CANIFA tin rằng, để vừa tôn lên chiều cao và mang tới vẻ hài hòa nhất cho phái đẹp, nhất là các chị em vẫn luôn lo nghĩ về chiều cao của mình, một đôi xăng đan cao gót quai mảnh mới thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhất là với một chiếc váy maxi, bởi với đôi xăng đan, các nàng có thể khoe được nhiều "da thịt" nhất có thể, mang tới vẻ đẹp quyến rũ cho người đối diện, có thể các nàng còn "e ấp", nhưng tại sao không thử nhỉ?

undefined

Hay sử dụng thêm các phụ kiện, trang sức bằng vàng bạc giúp các cô nàng tạo ra được một phong cách tinh tế và sành điệu.

Tránh sử dụng thắt lưng màu đối nghịch vs váy các nàng nhé! Bởi vì như vậy sẽ khiến tạo ra một đường thẳng giữa eo đồng nghĩa với việc các phần trên một chiếc váy liền sẽ bị chia cắt, thu hút sự chú ý vào phần không mong muốn.

Sẽ ra sao nếu chiếc váy maxi hơi dài?

Đừng lo, các nàng có thể biến tấu phần chân váy bằng việc buộc phía trước (hình minh hoa). Vừa giúp các nàng thoải mái hơn trong việc di chuyển mà còn giải quyết triệt để việc chiếc váy quá dài!

7 dáng váy maxi hợp nhất cho các nàng chân ngắn

Mùa Thu Đông này, các nàng đừng quên bỏ qua những chiếc váy maxi tuyệt đẹp nhé. Đặc biệt là những nàng chân ngắn, tại sao không thử phong cách mới môt chút nhỉ?! CANIFA đã chọn ra được 14 mẫu phong cách mà nàng có thể thích. Hãy tham khảo ngay dưới đây!

Váy áo maxi họa tiết hoa cùng giày đế bệt

áo váy maxi cho nàng 1m50

Một phong cách mới mẻ cùng chiếc váy áo maxi. Hơn thế nữa, đây có vẻ là chiếc váy dạng maxi hiếm hoi dành cho các cô nàng "chân ngắn" khi chỉ dài che mắt cá! Đây là chiếc váy dành cho cô nàng không thích đi giày cao khi hoàn toàn có thể kết hợp với giày đề bệt và Sneaker trẻ trung, cá tính.

Váy maxi cổ vuông xẻ tà

váy maxi cổ vuông chữ U cho nàng chân ngắn 1m50

Quyến rũ, quý phái cùng chiếc váy xẻ tà các nàng nhé! Váy maxi xẻ tà lộ một phần chân giúp các nàng nhỏ nhưng chân đẹp có thể phô ra điểm mạnh của mình!

Đầm maxi voan họa tiết hoa

đầm maxi voan họa tiết hoa cổ chữ V cho nàng chân ngắn

Cổ chữ V cùng họa tiết hoa trung bình mang tới sự quý phái trong các bữa tiệc cho các nàng mà che hết đi được chiều cao khiêm tốn!

Đầm Maxi hoa dáng chữ A chiết eo

đầm chữ A chiết eo dành cho co nang 3m bẻ đôi

Đầm chữ A chưa bao giờ là lỗi mốt, một chiếc váy chiết eo thì rất hoàn hảo cho các cô nàng "1m50"!

Váy Maxi xòe chấm gót

váy xòe maxi cho cô nàng thấp bé

Một chiếc váy xòe, tại sao không? Một chút khéo léo với phụ kiện và đôi giày cao gót thần thánh là nàng thỏa sức khoe dáng rồi!

Váy Maxi dài tay basic quyến rũ

đầm dài tay maxi basic cho cô nàng 1m50

Tông màu hồng theo trend cùng tay dài, nàng vừa có thể mặc mùa đông với một chiếc jacket vừa có thể tự tin về dáng của mình!

Đầm Maxi cổ cao cho cô nàng chân ngắn

chiếc váy ôm maxi là hoàn hảo cho các co nàng chân ngắn

Sexy hơn với chiếc cổ cao được xẻ rất sâu xuống trước cùng tà được xe phía dưới. Tự tin trong mỗi bữa tiệc mà nàng được mời!

Cho dù phom người của bạn có như thế nào đi chăng nữa thì Maxi là một trong nhiều loại váy đẹp đáng để bạn bổ sung cho gu ăn mặc của mình. Hãy chọn cho mình các sản phẩm phù hợp dựa trên những gợi ý trên đây để "diện" trong những ngày xuân hè sắp tới đây. Hãy ghé thăm bộ sưu tập váy đẹp từ thời trang CANIFA để bắt đầu shopping những mẫu váy đẹp nhất cho mình.

Hãy tránh xa những sản phẩm được nhấn nhá quá nhiều ở phần chân váy và được sản xuất từ những loại vải cứng nhắc.

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.