Vui cực đã với ngày "trốn" nắng và đi "phượt" trong thành phố

20:10 21/6/2016

Gác lại những bận bịu của công việc, học hành, ngày cuối tuần vừa qua các gia đình và các bạn trẻ đã có chuyến du lịch khám phá thiên nhiên thú vị tại Aeon Mall với “Ngày hội màu xanh lá cây” của CANIFA.

Như đã hẹn trước, “Ngày hội màu xanh lá cây” đã mang sắc xanh trong lành của thiên nhiên đến giữa Aeon Mall cùng những hình ảnh vui tươi gợi đến vườn cây mùa hè tươi mát.

Đồng hành cùng chương trình, đại sứ màu xanh lá cây - cặp đôi người mẫu Next Top Model Quang Hùng – Quỳnh Châu không chỉ khuấy động không khí trẻ trung, cá tính mà còn rất lãng mạn khi cùng nhau lựa chọn set đồ đôi ton-sur-ton thời trang tại CANIFA.

Bên cạnh đó, các khách mời tham gia sự kiện vô cùng thích thú khi được trải nghiệm khu vực Fun Corner nằm ngay tại bên trong cửa hàng với những mô hình Angry Birds ngộ nghĩnh, quà tặng in ảnh miễn phí hay những chiếc kẹo mút với thông điệp vô cùng dễ thương.

Đặc biệt hơn, tới Ngày hội màu xanh lá cây, rất nhiều nhóm bạn và các gia đình đã có những giây phút cực sảng khoái khi được tham gia cuộc thi “Cuộc đua kì thú” tại khu rừng CANIFA đầy vui nhộn và cũng không kém phần kịch tính

Ngày hội màu xanh lá cây đã kết thúc cùng niềm vui trọn vẹn của tất cả người tham dự và những ấn tượng tốt đẹp về một ngày “đi trốn” nhiều điều thú vị và ý nghĩa.

Tiếp tục vẽ nên bức trang hè rực rỡ sắc màu, chúng ta đừng quên cuộc hẹn với Ngày hội màu hồng, sẽ diễn ra ngày 25/06/2016 này tại cửa hàng CANIFA 181 Giảng Võ với sự tham gia của đại sứ đặc biệt, ca sỹ Tuấn Hưng nhé!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.