5 cách xắn tay áo sơ mi đẹp - độc để bạn nam và nữ cuốn hút hơn

20:45 29/3/2017

Bạn nghĩ như thế nào khi nhìn thấy chàng hoặc nàng đang xắn tay áo sơ mi? Anh ấy hay cô ấy đang cảm thấy không thoải mái vì quá nóng và muốn giải tỏa căng thẳng vào cuối ngày làm việc hay đang sẵn sàng cho những công việc mới? Tất cả ý nghĩa đó đều không sai.

Nhưng…

Trong thời trang, việc xắn tay áo sơ mi lại là cách thể hiện phong cách ăn mặc cá tính của mình. Chúng sẽ cho thấy một tâm trạng thoải mái, tự do phóng khoáng.

thời trang khi xắn tay áo sơ mi

Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi có quá nhiều cách xắn tay áo sơ mi mà mình không biết.

Dưới đây chỉ là 5 trong số rất nhiều cách xắn tay áo sơ mi nam và nữ đẹp và “cực mốt” mà CANIFA muốn giới thiệu cho bạn.

Nếu chưa có những chiếc áo sơ mi đẹp trong tủ đồ của mình thì bạn có thể mua hàng trực tuyến cùng CANIFA: áo sơ mi nam | áo sơ mi nữ 

Còn bây giờ, hãy xem ngay 5 cách xắn tay áo sơ mi cực thịnh hành ngay dưới đây nào!

undefined

Chiều dài 1/3 so với tay áo là khoảng cách hợp lý để bạn trông lịch sự mà vẫn cảm thấy thoải mái.

cách xắn tay áo sơ mi đơn giản Với cách xắn tay áo này, bạn chỉ việc xắn cổ tay áo lên, sau đó gấp thêm một lần với chiều dài tương tự.

undefined

Nếu chiều dài 1/3 không làm bạn cảm thấy thoải mái, bạn có thể lựa chọn cách xắn tay áo thứ hai này.

Làm tương tự như cách xắn tay áo thứ nhất, nhưng bạn sẽ xắn thành 3 lần như thế này:

cách xắn áo sơ mi đẹp đơn giản Với cách xắn tay áo này, trông bạn sẽ cuốn hút và phóng khoáng hơn rất nhiều, đồng thời nó cũng giúp bạn dễ dàng di chuyển và linh hoạt hơn trong cách xử lý các công việc trong văn phòng.

undefined

Nếu bạn thực sự đang phải làm một công việc đòi hỏi nhiều sức lực mà không muốn làm bẩn chiếc áo sơ mi đẹp đẽ của mình thì cách xắn tay áo này sẽ phù hợp nhất với bạn.

cách xắn tay áo trên khửu tay Nhiều bạn cũng để hình xăm trên cánh tay, vì vậy khi xắn tay áo lên cao sẽ làm lộ ra những hình xăm đó, trông bạn sẽ “cool” hơn, đầy khí chất của một người đàn ông mạnh mẽ.

Nhưng lưu ý nhỏ là bạn không nên xắn tay áo quá cao nhé. Xắn khoảng 4 lớp là vừa đủ cho một phong cách thời trang, cuốn hút rồi.

undefined

Ba cách xắn tay áo sơ mi kia có cách làm tương tự nhau, chỉ khác về chiều dài cánh tay áo được xắn lên. Nhưng đến cách thứ tư này bạn sẽ học được cách xắn tay áo hoàn toàn mới.

cách xắn áo scách xắn áo sơ mi để lộ viền áoơ mi để lộ viền áo Chỉ với hai lần gấp, nhưng chiếc ống tay áo đã được xắn lên gọn gàng, đồng thời để lộ đường viền của gấu áo. Nếu chiếc áo sơ mi có phần gấu áo được phối khác màu thì chúng sẽ càng trở nên nổi bật.  Trông bạn phong cách và độc đáo hơn rất nhiều đúng không nào?

Đây cũng là cách xắn tay áo được nhiều stylist áp dụng để có cái nhìn hiện đại và bảnh bao hơn với chiếc áo sơ mi.

undefined

Nếu bạn lo lắng rằng việc xắn tay áo theo những cách trên có thể làm chiếc áo của bạn bị nhăn ở phần tay áo, theo thời gian chúng có thể bị dãn ra làm mất dáng thì cách xắn áo sơ mi bằng băng tay này sẽ là lựa chọn tốt nhất với bạn.

cách xắn tay áo bằng băng tay Chỉ cần nhấc ống tay áo của bạn lên trên với chiều dài phù hợp mà bạn mong muốn, đeo băng tay và thả xuống, bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì chiếc ống tay áo được xắn cao gọn gàng, đồng thời không hề lo sợ chúng bị nhăn nhàu hay mất dáng.

Cầu thủ bóng đá thế giới David Beckham là một trong những tín đồ rất trung thành với cách xắn tay áo này. Bạn cũng sẽ trở nên bảnh bao như anh chàng này nếu thử xắn tay áo sơ mi của mình bằng băng tay.

undefined
      • Trước khi xắn tay áo, hãy chắc chắn rằng bạn đã tháo hết cúc tay áo rồi nhé!
    • Bạn chỉ nên xắn tay áo sơ mi dưới khuỷu tay nếu như bạn luôn hướng tới hình ảnh của một người thanh lịch, chỉnh chu.
    • Tránh tình trạng xắn ông tay dúm dó vì rất mất thẩm mỹ
chú ý khi xắn tay áo sơ mi Xắn tay áo sẽ giúp bạn trở nên lịch lãm, thời trang hơn bao giờ hết: thời trang hơn khi xắn tay áo sơ mi thời trang khi xắn áo sơ mi đẹp hơn khi xắn tay áo sơ mi

Hi vọng với những chia sẻ trên đã giúp các bạn nam và nữ biết được nhiều cách xắn tay áo sơ mi độc đáo. Hãy chăm chút cho bản thân từ những điều nhỏ nhất để bạn luôn gây được ấn tượng với mọi người nhé!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.