5 món đồ này sẽ giúp bạn 'cân' cả mùa Hè đấy

07:39 6/7/2017

Được đông đảo các tín đồ thời trang lăng xê, lại được các hot girl tích cực diện, 5 món đồ dưới đây đã trở thành “hot trend” của mùa hè năm nay. Nàng đã có bao nhiêu món trong tổng số 5 món dưới đây rồi? Cùng xem và bổ sung ngay món đồ còn thiếu nếu không muốn bị “tụt hậu” nhé!

  1. Họa tiết ginghamKhông khó để dự đoán họa tiết gingham sẽ gây sốt trong mùa hè năm nay. Các cô nàng “bánh bèo” luôn phải điêu đứng trước những thiết kế đẹp mê hồn đến từ họa tiết gingham. Được sử dụng nhiều nhất có lẽ là áo và chân váy. Từ các cửa hàng bán đồ may sẵn đến hiệu may hay đồ thiết kế, họa tiết gingham đều được sử dụng triệt để, mang đến cho các nàng sự nhẹ nhàng và tinh tế trong các set đồ mùa hè. Nàng có thể diện chiếc áo trễ vai có họa tiết gingham với chân váy trơn hoặc áo sát nách với chiếc quần jeans skinny đều rất hợp. Để khỏi phải nghĩ phối đồ như thế nào với họa tiết gingham, nàng cũng có thể diện luôn cả cây là đã có thể tự tin xuống phố rồi!

    5 món đồ hot trend 1

                                                               Nàng có thể diện chân váy có họa tiết gingham với áo trễ vai trơn

    5 món đồ hot trend 2

    Hoặc dễ dàng hơn là việc phối cả cây gingham

  2. Khăn turbanĐừng để mái tóc của mình trở nên đơn điệu chứ. Hãy mang đến cho mình phong cách đặc biệt hơn với chiếc khăn turban điệu đà nào. Bạn có thể chọn những chiếc khăn lụa hoặc khăn thô có màu sắc tươi sáng hoặc các họa tiết của miền nhiệt đới, làm nổi bật mình giữa đám đông. Hoặc để đặc biệt hơn, bạn có thể biến tấu chúng thành những chiếc băng đô tươi mới.

    5 món đồ hot trend 3

    Chỉ với một chiếc khăn turban thôi là bạn đã có thể mang đến cho mình một phong cách hoàn toàn mới lạ rồi. Bạn đã sở hữu món đồ “nhỏ nhưng có võ” này chưa nào? Hãy tậu ngay cho mình nếu trong tủ đồ của bạn vẫn còn thiếu item này nhé!
  3. Túi cói, mũ cói, dép cóiKhông hẳn là mới lạ đối với các nàng bởi túi cói, mũ cói hay dép cói đã xuất hiện từ mùa hè năm ngoái rồi. Nhưng đến tận năm nay chúng mới thực sự tạo được cơn sốt. Mũ cói, túi cói hay dép cói có thể diện với mọi phong cách khác nhau: từ cá tính đến bánh bèo, từ phong cách tối giản với áo sơ mi trắng quần jeans đến phong cách color block đầy màu sắc.
  4. Họa tiết hoaĐể giúp mùa hè của bạn trở nên rực rỡ sắc màu thì không thể thiếu những món đồ có họa tiết hoa rực rỡ, và đó chính là lý do vì sao họa tiết hoa lại tiếp tục được lên ngôi trong mùa hè năm nay. Không cần phải mix match cầu kỳ, bạn cũng có thể trở nên thật nổi bật với những chiếc váy liền điệu đà dạo giữa phố hay váy maxi nhẹ nhàng trong những chuyến đi du lịch biển.
  5. Kính mát retroKhông những giúp các nàng bảo vệ được đôi mắt của mình trong những ngày hè rực nắng mà kính mát còn giúp các bạn trông “chất chơi” hơn.

    5 món đồ hot trend 4

    Mỗi năm lại có một mẫu kính thời trang lên ngôi khi thì kính mắt mèo, kính mắt ruồi khi thì kính gọng tròn. Nhưng năm nay, những mẫu kính mát cổ điển theo hơi hướng vintage lại làm siêu lòng các tín đồ thời trang. Nếu bạn chưa sắm cho mình một chiếc kính râm thì thật sự thiếu sót đấy! Kết: Vậy là có 5 món đồ tất cả. Nàng có thiếu món đồ nào không? Nhanh tay đi mua sắm ngay bây giờ để có thể diện đồ cực chất chơi trong mùa hè năm nay nhé!
Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.