Áo gió mặc với gì đẹp? 10 công thức phối đồ áo gió chuẩn thu đông

05:05 6/10/2021
Bỏ ngay những món đồ không cần thiết trong tủ đồ đi vì bạn chỉ cần một chiếc áo gió thôi là có thể ra ngay được 10 công thức phối đồ với áo gió thu đông cơ bản mà vẫn cực kỳ ấn tượng rồi. Chiếc áo gió là item vô cùng đa-zi-năng và có thể linh hoạt phong cách trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Vậy làm thế nào để phối đồ thật chất với áo khoác gió siêu tiện lợi? Bài viết dưới đây Canifa sẽ gợi ý cho bạn ngay những outfit tuyệt vời nhất cùng với chiếc áo gió của mình. Có cả gợi ý cho chàng và nàng, các cặp đôi đừng bỏ qua để có được outfit đôi xịn thật xịn khi ra đường nhé! Khám phá ngay!

PHỐI ĐỒ VỚI ÁO KHOÁC GIÓ CHO NAM

Áo gió kết hợp áo phông theo phong cách thể thao

Set đồ cực phổ biến nhưng không phải ai cũng biết cách tận dụng cho thời thượng hơn với sự kết hợp giữa áo khoác gió có mũ và áo phông cổ tròn. Với sự tiện lợi vô cùng cho các chàng mỗi khi cần ra ngoài mà chưa chọn được đồ ưng ý, đơn giản nhất là mặc quần jeans và chỉ cần xỏ thêm một đôi giày sneaker cá tính với màu sắc tương phản với áo hoặc cùng tông màu áo là đã có ngay một giao diện sporty rồi.

Áo gió có mũ kết hợp áo thun và quần khaki

Một cách biến tấu khác cùng áo gió, áo thun là mặc với quần khaki, giúp bạn tạo nên một phong cách chững chạc, lịch lãm làm tăng sức hấp dẫn đối với các bạn nữ. Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc áo gió cho bạn thoải mái lựa chọn theo phong cách mình thích. Để thể hiện tinh thần thể thao cao nhất, nét nam tính và sự lịch lãm bạn nên ưu tiên lựa chọn áo thun sáng màu. Hãy tự làm mới mình với phong cách năng động, cá tính này, giúp bạn nổi bật, cực thu hút trong mùa đông đấy nhé. Phối áo gió cùng quần khaki lịch lãm

Áo gió mix áo hoodie năng động

Với các chàng yêu thích sự năng động, trẻ trung đầy phong cách thể thao cuốn hút thì phối đơn giản áo khoác gió cùng áo hoodie là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Phối áo gió tone màu trầm cùng áo hoodie có tone màu sáng và quần jean mang đến set đồ hài hòa, cực phong cách theo chuẩn “dân chơi hệ hoodie”. Ngoài ra, những kiểu áo khoác gió trắng đen có mũ kết hợp là một trong những điểm phá cách ấn tượng. Khi lựa chọn gam màu này sẽ giúp bạn thêm nổi bật hơn giữa đám đông. Và sẽ thật ấn tượng, gu thời trang sành điệu hơn khi đi cùng phụ kiện kim loại như đồng hồ to bản, vòng cổ hay nhẫn vừa là điểm nhấn, vừa giúp bạn năng động hơn. 

Áo gió mix áo sơ mi phá cách

Dành cho chàng muốn phá cách và gạt bỏ sự nghiêm túc của những chiếc sơ mi basic, hãy sắm  ngay áo khoác gió để mặc cùng trong những ngày thời tiết se lạnh để thêm điểm nhấn. Một chiếc sơ mi lịch lãm phối cùng áo gió tone màu tươi sáng nổi bật sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người hơn.

Áo gió phối áo thun đơn giản và quần short

Ai nói áo khoác gió thì không thể mặc cùng quần short? Với sự cá tính của những set đồ áo thun mix quần short, khoác thêm chiếc áo gió sẽ khiến bạn trông thật bảnh và thật sporty hơn bao giờ hết. Set đồ dễ dàng vận động thể thao, dã ngoại hay thậm chí là đi mua sắm, vô cùng phù hợp với phong cách street style!

PHỐI SET ĐỒ ÁO GIÓ CHO NỮ

Chắc chắn các cô gái thời thượng đều sở hữu ít nhất 1 kiểu áo khoác gió trong tủ đồ đúng không nào? Hãy cùng Canifa khám phá những outfit phong cách nhất cho chiếc áo gió của bạn. Phối áo gió nữ thời trang

Áo gió và áo len cổ lọ

Mùa đông đến, những chiếc áo len chui cổ lọ ấm áp, siêu mềm mại được ưu tiên lựa chọn. Tuyệt vời hơn khi những chiếc áo len như vậy lại rất phù hợp để phối cùng với áo khoác gió. Với set đồ chính gồm áo khoác dù, áo len cổ lọ và quần jean là bạn đã có ngay một bộ đồ thật sành điệu thật cool để sẵn sàng đón cơn gió đầu mùa sắp tới.

Áo gió và hoodie phối cùng chân váy ngắn/ xếp ly tinh nghịch

Không thể phủ nhận sự đa-zi-năng của những chiếc áo khoác gió khi có thể kết hợp được với rất nhiều loại áo khác nhau. Nếu bên trên là dành cho nàng điệu đà với áo len cổ lọ thì đây lại là outfit dành cho nàng cá tính, tinh nghịch. Với chiếc hoodie mũ trùm rộng, khoác thêm áo gió để giữ ấm là thoải mái diện diện qua mùa đông. Áo gió và chân váy bò năng động

Áo gió mix chân váy cùng tất cao cổ phong cách Hàn Quốc

Lấy cảm hứng từ bộ đồng phục Hàn Quốc, một sự kết hợp giữa áo gió và chân váy ngắn/ xếp ly và đi tất cao cổ sẽ giúp nàng trở nên thật trẻ trung và năng động. Bạn có thể phối thêm tất và mũ nồi để tăng thêm nét dịu dàng và giữ ấm thêm cho cơ thể.

Áo gió mix quần lửng

Công thức phối đồ này khá đơn giản. Phong cách trẻ trung, năng động của chiếc áo khoác dù vô cùng ăn nhập với những chiếc quần lửng. Ngoài ra, bạn sẽ thêm sành điệu hơn khi phối set đồ này cùng với đôi sneaker khỏe khắn hoặc ankle boots nếu muốn mình trông điệu đà hơn nữa.

Áo gió và quần skinny cho vẻ ngoài năng động

Nếu bạn tự tin với vóc dáng của mình và thường xuyên diện những chiếc quần skinny bó sát, tôn dáng, đừng bỏ qua các phối đồ cùng áo khoác gió thần thánh này. Hãy kết hợp thêm khăn choàng cổ với màu sắc tương phản nổi bật, một chiếc mũ nồi hoặc len để có giao diện bắt mắt hơn.

GỢI Ý PHỐI ĐỒ CỰC CHẤT CÙNG ÁO GIÓ 3S4C CANIFA

Sau những gợi ý đơn giản mà cực kỳ trendy khi phối đồ với áo gió, chắc chắn bạn nên tìm ngay một chiếc áo khoác gió phù hợp cho mình để diện đúng không nào? Cùng khám ngay mẫu Áo Gió 3 Giây 4 Cản phiên bản 2022 - Đột phá không giới hạn!  ấn tượng được khách hàng ưa chuộng và áp dụng ngay cho những outfit chất lừ.

4 Siêu cản - Chất liệu ưu việt, đột phá tính năng

Với kết cấu từ những sợi microfiber polyester siêu mảnh cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, chiếc áo gió 3 giây 4 cản là một "bảo bối" trong những ngày chuyển mùa. Chỉ với một chiếc áo mỏng khoác lên người, bạn đã có thể chống chọi với bốn kiểu thời tiết khắc nghiệt, bởi chiếc áo sẽ giúp bạn: Cản nắng - Cản mưa - Cản gió - Cản bụi.

3 giây gấp - Nhỏ gọn, thông minh, tiện lợi 

Một chiếc áo khoác gió thông minh chắc chắn phải nhỏ gọn, tiện lợi để bạn dễ dàng mang theo bên mình và Áo gió 3 giây 4 cản của Canifa chắc chắn là một sản phẩm như thế. 1 - 2 - 3 giây và thế là chiếc áo đã nằm gọn trong túi xách của bạn. Thật tuyệt vời phải không!

Trang phục cá tính, tiết kiệm thời gian  

Một chiếc áo gió dường như sẽ có thể thay thế toàn bộ tủ đồ của bạn trong những ngày trời lạnh, chuyển mùa. Bạn dễ dàng có thể phối Áo gió 3 giây 4 cản của Canifa với bất kỳ trang phục nào, từ chân váy, quần short cho tới quần jeans, quần lửng, biker short. Áo khoác gió 3 giây 4 cản của Canifa sẽ làm trang phục của bạn trở nên cá tính và tiết kiêm thời gian lựa chọn trang phục mỗi ngày rất nhiều đó! Bạn có thể tham khảo cách phối đồ với áo gió cực chất tại đây!

áo gió mặc với gì

undefined Một chiếc áo gió sẽ đồng hành cùng bạn từ mùa Đông sang Hè, vậy nên nhất định phải có áo gió trong tủ đồ nhé. Cùng với những biến tấu đơn giản từ áo gió, chúc bạn sẽ có một mùa thu đông thật thời thượng và ấm áp! Và bây giờ hãy ghé thăm các cửa hàng Canifa để cùng trải nghiệm và sở hữu sản phẩm Áo gió 3S4C phiên bản 2021 thôi nào!
Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.