3 mẫu áo "ai mặc cũng đẹp" để kết hợp với chân váy xòe

12:21 14/7/2017
Phái đẹp có một đặc quyền mà chắc chắn phái mạnh không thể có được. Đó chính là việc diện những mẫu váy xinh đẹp đi đến bất cứ nơi đâu. Chân váy sẽ giúp các nàng trông quyến rũ và nữ tính hơn rất nhiều. Có rất nhiều loại chân váy, nhưng có lẽ phổ biến nhất vẫn là chân váy xòe. Nếu bạn đã sở hữu một chiếc chân váy xòe mà không biết sẽ phối chúng với chiếc áo nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

Các mẫu chân váy xòe phổ biến

Tên gọi “chân váy xòe” bởi trang phục có phom dáng xòe dần ra ở phía dưới. Nếu tưởng tượng thì nó trông giống như một bông hoa loa kèn úp ngược vậy. Ưu điểm của loại chân váy này là giúp bạn gái che giấu được vòng 3 lép, cùng đôi chân không được...”chuẩn như người mẫu”. Cùng điểm qua một số mẫu váy xòe phổ biến nhé:

Chân váy xòe đen

chan-vay-xoe-den Màu đen huyền thoại chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của nhiều bạn nữ bởi chúng rất dễ phối đồ, không kén người mặc.  Chúng cũng có thể kết hợp với nhiều loại màu sắc khác nhau để cho bạn set đồ ưng ý.

Chân váy xòe hoa

chan-vay-xoe-hoa Trong những ngày hè rực rỡ, sở hữu một chiếc váy hoa chắc chắn là điều mà bất cứ cô gái nào cũng muốn.

Tùy loại hoa văn mà chúng mang đến nhiều phong cách khác nhau cho các nàng. Không chỉ là chiếc váy trơn màu nhàm chán, chân váy hoa luôn có một sức hút kỳ lạ mỗi khi nàng dạo bước trên đường phố.

Chân váy xòe xếp ly

chan-vay-xoe-xep-ly Các nàng chắc chắn sẽ cảm nhận được sự nữ tính và dịu dàng mỗi khi diện chân váy xòe xếp ly. Với những chiếc váy ngắn, chúng cho thấy sự trẻ trung, tinh nghịch. Còn muốn mình trở nên yểu điệu và chín chắn hơn, nàng có thể chọn chân váy xòe xếp ly dáng midi qua đầu gối.

Chân váy xòe nên kết hợp với áo gì?

Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều bạn nữ  mỗi khi quyết định chọn chân váy xòe là một phần trong bộ trang phục của mình. Tùy từng hoàn cảnh cụ thể mà nàng có thể lựa chọn phối chân váy xòe với nhiều kiểu áo. Từ những mẫu áo basic như áo thun, áo sơ mi đến sự mới lạ như áo cách điệu.

Kết hợp chân váy xòe với áo thun

Nằm trong danh sách những món đồ không thể thiếu, áo thun đã trở nên quá phổ biến trong tủ đồ của mọi cô nàng. Bạn sẽ có rất nhiều kiểu áo thun từ áo thun trơn đến những chiếc áo có hình thù ngộ nghĩnh, từ áo thun bó sát để tôn lên vóc dáng ngọc ngà đến những chiếc áo thun freestyle đầy phá cách; nhưng những chiếc áo thun phù hợp nhất để phối cùng chân váy xòe lại là những chiếc áo thun ôm vừa sát cơ thể. Nếu chọn áo thun để phối cùng chân váy xòe đen, bạn nên chọn những gam màu tươi sáng và có thêm họa tiết, giúp set đồ trở nên tươi mới và bắt mắt hơn. Hoặc không thì tông màu đen – trắng kinh điển sẽ vẫn là lựa chọn an toàn nhất. Còn nếu chọn áo thun để phối cùng chân váy hoa, bạn cũng phải lưu ý nhiều đến sự kết hợp màu sắc. Không nên chọn một chiếc áo thun lòe loẹt để phối cùng váy xòe hoa, chúng sẽ làm set đồ trở nên rối mắt và không thời trang chút nào. Cách tốt nhất là bạn chọn một chiếc áo thun trơn màu để phối cùng.

ket-hop-chan-vay-xoe-ao-thun Phối chân váy xòe với áo thun sẽ rất thích hợp để mặc đi dạo phố hay đi chơi với bạn bè. Bạn nhớ sơ vin để trông bạn trở nên gọn gàng, lại vừa có thể kéo dài đôi chân của mình nhé!

Áo sơ mi phối cùng chân váy xòe: Tại sao không?

Áo sơ mi cũng là một trong những món đồ phổ biến. Vì vậy, không có lý do gì để bạn không phối chúng với chiếc chân váy xòe cả. Cũng tương tự như áo thun, tùy từng loại chân váy mà bạn chọn cho mình chiếc áo sơ mi phù hợp để phối cùng.

ket-hop-chan-vay-xoe-ao-so-mi Nàng có thể mặc chân váy xòe đen với chiếc áo sơ mi trắng hoặc áo sơ mi hoa, trông vừa duyên dáng, vừa lịch sự. Với set đồ như thế này, nàng hoàn toàn có thể diện đến nơi công sở để làm việc.

Mix chân váy xòe cùng áo kiểu: Ồ, Đẹp thật!

ket-hop-chan-vay-xoe-ao-kieu Để giúp mình trông đặc biệt hơn khi phối cùng chân váy xòe, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo kiểu mới nhất, là “mốt” năm nay. Một trong số đó phải kể đến là mốt áo trễ vai, áo tay bồng hay áo sơ mi sát nách được nhấn nhá bằng những đường may nổi lạ mắt.

Gợi ý cách chọn mua chân váy xòe theo dáng người

Nếu phải tìm mua một chiếc chân váy xòe mới, bạn hãy biết cách chọn chân váy xòe phù hợp với vóc dáng của mình để trở nên thật xinh đẹp nhé! Chân váy xòe chủ yếu được chia làm 3 loại:
  1. Chân váy xòe ngắn,
  2. Chân váy xòe ngang đầu gối
  3. Chân váy xòe midi (chân váy xòe ngang bắp chân trở xuống).
Với các cô nàng sở hữu một đôi chân thon dài thì có thể lựa chọn bất cứ loại chân váy xòe nào. Nhưng với các cô nàng mi nhon hay sở hữu một đôi chân có nhiều khuyết điểm thì phải cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn nhé!
  • Chân ngắn: Bạn nên chọn chiếc chân váy xòe ngắn, có cạp cao để vừa tạo cảm giác đôi chân được kéo dài hơn bình thường. Hãy diện thêm đôi giày thể thao năng động để “ăn ý” với chiếc váy xòe ngắn này nhé!
  • Chân vòng kiềng/ chân cột đình: Chân váy xòe dáng midi sẽ giúp các nàng che hết những khuyết điểm của bạn. Đừng quên diện đôi giày cao gót để làm tôn vóc dáng của mình.
  • Người béo, mập chọn chân váy xòe như thế nào? Bạn nên chọn loại chân váy tối màu trên đầu gối một chút. Chúng sẽ khéo léo che đi phần đùi, đồng thời không làm bạn trở nên quá lùn
  Lời kết Bạn đã biết cách lựa chọn và phối với chân váy xòe chưa nào? Hãy luôn biết cách mặc đẹp để tự tin đi khắp muôn nơi các cô gái nhé!
Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.