Áo sơ mi denim và 10 cách mặc đẹp cho bạn nữ

19:41 14/12/2015

Trong bài viết này, thời trang CANIFA sẽ giới thiệu đến những bạn nữ về các cách ăn mặc đẹp nhất cùng áo sơ mi denim nói riêng và denim nói chung. Hy vọng những gợi ý này sẽ phần nào giúp bạn xây dựng được những style ăn mặc riêng trong cuộc sống hàng ngày của mình. 

undefined

Bạn sẽ không còn phải loay hoay để đi tìm những cách phối đồ với áo denim nữa. Các phong cách dưới đây sẽ khiến bạn yêu thích trang phục này hơn. 

undefined

ao-so-mi-denim-nu-denim-on-denim

Mặc nguyên một bộ đồ bằng denim "từ đầu đến chân" là điều hoàn toàn có thể nếu bạn biết cách. Để thành công với phong cách đầu tiên này thì bạn cần lựa chọn những chiếc áo và quần denim có tông màu và họa tiết khác nhau. Giữa phần thân trên và phần thân dưới nếu càng có độ tương phản với nhau thì càng tốt. Ví dụ, bạn có thể phối chiếc áo denim màu xanh nhạt cùng chiếc quần Jeans denim màu xanh đậm hoặc ngược lại. 

undefined
Ao denim nhu ao khoac

Bạn gái muốn mặc đẹp áo denim thì hãy ghi nhớ rằng nó cũng tương tự như bao loại sơ mi thông dụng khác. Điều này có nghĩa là bạn có thể phối trang phục này với nhiều item khác nhau. Bên cạnh đó thì sơ mi nữ denim cũng rất đa năng. Kết quả là, bạn có thể tận dụng item này để làm áo khoác ngoài trong những hôm trở gió. Ví dụ, bạn gái có thể kết hợp áo thun trắng cùng chân váy xòe màu đen và sử dụng thêm áo sơ mi denim. Sử dụng thêm những phụ kiện và trang sức khác nhau để "bộ cánh" trở lên hoàn hảo hơn. 

undefined
Quan pattern mac voi ao bo denim nu

Câu hỏi thường làm các bạn nữ cảm thấy bối rối khi muốn mặc áo denim là phải mặc quần như thế nào cho phù hợp? Như tôi đã đề cập ở trên thì sơ mi denim rất "dễ tính" trong cách mix đồ nên bạn có thể phối với hầu hết các loại quần. Chị em có thể mặc item này cùng quần short hoặc quần Jeans. Một trong những loại quần thời trang và rất hợp với sơ mi nữ denim mà CANIFA giới thiệu đến bạn, đó là quần in họa tiết. Lưu ý là bạn nên mua các sản phẩm có họa tiết cùng tông màu với chiếc áo denim nhé. 

undefined
Phoi so mi denim voi vay maxi

Với những cô nàng đã "trót yêu" váy đầm maxi thì chắc chẳng còn xa lạ gì với việc mix trang phục này cùng áo sơ mi. Maxi là một item thời trang, sành điệu và đây là dịp thích hợp nhất để bạn thể hiện được nét cá tính trong phong cách thời trang của mình. Mặc một chiếc chân váy maxi màu pastel cùng với áo sơ mi denim xắn tay và phần đuôi áo được thắt nút ngang eo. 

undefined
Phoi ao denim voi do da

 

Ngoài những trang phục thông dụng để phối cùng áo denim thì vẫn còn nhiều item cá tính khác mà các nàng sẽ cần đến. Chân váy được làm từ chất liệu da là điều mà tôi đang muốn nói đến. Nếu bạn gái có thân hình chuẩn thì hãy lựa chọn dáng váy ôm để khoe các đường cong cơ thể. Ngược lại, khi cần che đi những nhược điểm ở vòng 2 và vòng 3 thì những mẫu váy da xếp ly là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn gái. Một dôi bốt cố ngắn sẽ giúp bạn hoàn thiện nét đẹp quyến rũ cho bộ trang phục này. 

undefined

ao-so-mi-denim-nu-chan-vay

Chìa khóa để mặc đẹp áo sơ mi nữ denim là người mặc phải tạo được sự hợp lý và đồng điệu về trang phục. Bạn gái công sở có thể sử dụng item này đi làm bằng cách "diện" nó cùng với một chiếc chân váy bút chì trơn hoặc họa tiết. Hãy chắc chắn rằng khi mặc thì bạn nên sơ-vin để tôn lên vòng eo của mình và để bộ đồ gọn gàng hơn. 

undefined
Mac ao so mi denim theo layer

Những tín đồ thời trang trên toàn thế giới tỏ ra vô cùng thích thú bởi họ có nhiều sự lựa chọn hơn khi mặc áo denim theo phong cách tầng lớp (layer). Bạn có thể mix chiếc áo sơ mi denim cùng cardigan và áo jacket. Trong phong cách này, những chiếc áo denim sẽ "làm nền" để làm bộ đồ của bạn trở lên thời trang hơn. 

undefined
Phoi ao so mi denim voi legging

Nhiều chị em phụ nữ cảm thấy không được tự tin cho lắm khi mặc váy, vậy nên, họ phải mất thời gian để tìm kiếm những chiếc quần phù hợp để mặc với áo sơ mi denim. Nếu là một cô nàng như thế và bạn muốn giấu đi được những nhược điểm trên cơ thể thì lựa chọn tốt nhất là phối áo sơ mi denim cùng quần legging đen. Bạn có thể giữ cho mọi thứ đơn giản bằng cách sử dụng thêm một đôi bốt cổ ngắn, hoặc một đôi giày cao gót và sử dụng những thêm những phụ kiện, trang sức bằng kim loại để thu hút ánh nhìn của người đối diện. 

undefined
Mix ao so mi denim voi tat dai

Nếu đang "bí" ý tưởng về cách phối đồ với áo sơ mi denim thì vẫn cón những item mà bạn nữ nên "thử sức". Một trong số đó chính là tất dài. Với item này thì set đồ tuyệt vời nhất cho bạn chính là sơ mi denim mix cùng quần short cạp cao. Khi mặc, bạn nên sơ-vin áo để tôn lên vòng eo của mình. 

undefined
Mix ao so mi denim voi quan Jeans mau sac

Quần Jeans nữ màu sắc đang là trang phục "cực HOT" của làng mốt và thật không mấy khó khăn để phối trang phục này cùng với áo sơ mi chất liệu denim. Đây là một lựa chọn táo bạo giúp các cô nàng làm mới phong cách "cây bò" của mình. 

Lời kết, 

Khi nói về denim thì người ta hay nói rằng "When it doubt, wear denim..." (tạm dịch là Khi bạn bối rối, hãy mặc denim) để nói về công dụng tuyệt vời của chất liệu này. Những ý tưởng phối đồ trên đây phần nào thể hiện được sự linh hoạt và tinh tế của áo sơ mi denim nữ. Liệu bạn sẽ mặc theo phong cách nào? Cho dù sự lựa chọn của bạn là gì đi chăng nữa thì chúng tôi luôn chúc bạn mặc đẹp mỗi ngày.

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.