Mông to: Phụ nữ “siêu vòng ba” mặc đồ thế nào cho đẹp?

06:48 1/12/2017

Cẩm nang từ A-Z vê cách lựa chọn quần áo, cũng như ăn mặc để các nàng vóc dáng quả lê tự tin hơn với vòng ba “khủng” của mình.

Quan niệm về thẩm mĩ thay đổi theo từng thời kì, và trong từng thời đoạn khác nhau, tiêu chuẩn về cái đẹp lại khác nhau. Nếu như trước đây, phụ nữ với vóc dáng và đường cong tròn đầy được coi là biểu tượng của sắc đẹp thì giờ đây mọi thứ đã đổi khác.

Khi nét đẹp thanh mảnh và mình dây ngày càng được đề cao, nhiều người phụ nữ sở hữu vòng ba lớn ít nhiều cảm thấy tự ti với vóc dáng của mình.

Nếu bạn là một trong số đó, đang loay hoay tìm cách xoay sở trong việc lựa chọn quần áo cho vóc dáng quả lê (ngực và eo nhỏ, mông to) của mình thì đây chính là tất cả những gì bạn cần.

undefined

CANIFA Blog lần này sẽ mang đến bạn Cẩm nang từ A-Z vê cách lựa chọn và phồi trang phục để phù hợp với vòng ba “khủng” trên cơ thể của mình.

undefined

Một số trang phục giúp phần vai mở rộng sẽ khiến tỷ lệ cơ thể của những cô nàng vóc dáng quả lê trở nên cân đối hơn rất nhiều. Với những kiểu cổ áo rộng như cổ thuyền, cổ đổ hay áo trễ vai giúp phần trên tương xứng với phần dưới.

Miếng độn vai cũng là một phụ kiện cực kì hữu hiệu, tuy nhiên bạn nên lựa chọn những miếng độn nhỏ để chiếc áo không bị kém tự nhiên.

Nếu vẫn cảm thấy tổng thể thiếu cân đối, bạn có lựa chọn những thiết kế với phần vai bồng, bèo nhún hoặc có những chi tiết trang trí nổi bật ở phần ngực hay tay áo.

cách mặc đồ cho người mông to

Những thiết kế áo dài ngang hông thậm chí dài hơn nên được ưu ái bởi chúng tạo ảo giác về phần hông nhỏ hơn. Với áo khoác ngoài, hãy trung thành với kiểu dáng áo với độ dài trên đầu gối.

Quần

Quần ống loe hoặc suông rộng là một giải pháp khá hữu hiệu để che đi khuyết điểm của phần mông quá khổ. Nếu như những kiểu quần bó ống thu hút sự chú ý của người nhìn vào hình dáng đằng sau của cơ thể thì quần ống loe lại phân tán sự chú ý và kéo hướng nhìn ra xa khuyết điểm.

cách mặc đồ cho người mông to

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy trang phục này không phù hợp với lứa tuổi của mình, quần bó với màu tối, đơn sắc hoặc họa tiết sọc dọc cũng có thể mang lại cái nhìn về một vóc dáng hài hòa hơn.

Xem thêm:

undefined

Những người sở hữu vòng ba lớn thường có phần eo đẹp. Vì vậy, hãy sử dụng thắt lưng thắt nhẹ ở các thiết kế váy liền, hoặc chọn váy có eo hơi cao để làm nổi bật lợi thế đó.

Váy liền dáng xòe nhẹ hoặc chân váy chữ A, phần cạp ngang eo, dài ngang gối sẽ giúp bạn trông trẻ trung và phù hợp với vóc dáng. Không nên chọn chân váy quá dài, nó khiến bạn béo và thấp hơn, còn chân váy quá ngắn sẽ làm lộ nhược điểm của đôi chân.

Nhờ vòng ba lớn, độ phồng của chân váy sẽ ấn tượng hơn, đồng thời chúng cũng giúp che giấu phần hông lớn một cách duyên dáng. Với lựa chọn này, bạn có thể kết hợp với áo phông nữ hoặc sơ mi bắt mắt thắt kèm với thắt lưng để làm nổi bật phần eo lợi thế, song với chân váy hãy hạn chế tối đa màu sắc và chi tiết lòe loẹt bởi chúng sẽ làm mông và đùi của bạn càng “vĩ đại” hơn.

Một lựa chọn cực kì thích hợp cho quý cô “siêu vòng ba” chính là chiếc váy Empire. Thiết kế nổi bật của chiếc váy này là phần cổ trễ, eo váy được đưa lên cao hơn, chít ngay dưới ngực, phần chân váy suôn dài chấm đất, tạo cảm giác cơ thể cao ráo và thanh mảnh hơn.

cách mặc đồ cho người mông to

 

Sản phẩm gợi ý tại CANIFA: Chân váy / Váy liền

Giày dép

Dù chiều cao của bạn ở mức trên trung bình hay khiêm tốn, đừng quên mang thêm những đôi giày cao gót để tạo nét uyển chuyển, thanh thoát hơn cho vóc dáng của mình.

[caption id="attachment_3501" align="aligncenter" width="500"]cách mặc đồ cho người mông to Dù đi bất cứ nơi đâu thì giày cao gót luôn trở thành "bạn thân" của cô Kim "siêu vòng ba".[/caption]

Khuyết điểm vòng ba lớn dễ dàng khiến cho phần dưới trở nên nặng nề hơn và làm mất đi lợi thế chiều cao của bạn, lúc này đôi cao gót với phần mũi nhọn (hãy tránh giày có mũi tròn hoặc vuông) sẽ là sự bổ sung hoàn hảo nhất.

Xem thêm:

MUA NGAY 5000+ MẪU QUẦN ÁO NỮ TẠI CANIFA

undefined

Đọc đến đây thì CANIFA tin chắc rằng các bạn đã biết cách chọn trang phục phù hợp vóc dáng quả lê của mình.

Ghi nhớ và áp dụng những quy tắc ăn mặc sau đây giúp bạn phối đồ thật “chuẩn” để tự tin “khoe’ trọn vóc dáng.

Không nên

Nếu bạn mong muốn “giấu nhẹm” đi phần mông to của mình, hãy tránh xa chất vải dày dặn, nặng nề hoặc bó sát lấy cơ thể của mình.

    • Quần áo hay túi xách ngoại cỡ - oversized - chắc chắn không phải là lựa chọn khôn ngoan dành cho các “quý cô siêu vòng ba”.
 
    • Có một số loại quần áo như áo baby doll, áo tulip, áo khoác ngắn…sẽ làm lộ rõ khuyết điểm của bạn.
 
    • Tránh mặc quần cạp trễvì chúng là kẻ thù lớn nhất phụ nữ sở hữu hông rộng.
 
  • Nói 'không' với xếp li, chi tiết, họa tiết hoa lá, hình học...đối với quần hay chân váy. Điều tốt nhất là giữ cho chúng tối giản hết sức có thể.

Nên

Những cô nàng sở hữu vóc dáng quả lê với vòng ba quyễn rũ sẽ trở lên hấp dẫn, cuốn hút hơn khi áp dụng những “mẹo” mặc đồ sau.

undefined

Thay vì màu sắc sặc sỡ tạo cảm giác phần mông và đùi to hơn bình thường, quần tối màu sẽ mang lại ảo giác về hình ảnh thân hình thon gọn hơn.

Bất cứ họa tiết nào cũng vậy, chúng sẽ hướng sự chú ý nhiều hơn tới phần cơ thể kém cân đối, vì thế hãy trung thành với những màu sắc như đen, xanh navy, ghi đậm, nâu sô-cô-la...để thân hình cân đối và mảnh mai hơn nhé!

Hướng mắt nhìn của người đối diện ra xa vùng mông thiếu cân đối bằng cách mặc những chiếc áo bắt mắt nhất có thể.

Màu sắc tươi sáng, họa tiết rối mắt hoặc chi tiết bóng sáng gắn trên bề mặt áo sẽ là điểm nhấn quan trọng mà bạn cần.

Những yếu tố tươi sáng với chi tiết trên bề mặt áo như vải lụa, đường may thêu, hoa văn, bèo nhún ...sẽ giúp hông bạn không bị chú ý quá nhiều.

cách mặc đồ cho người mông to

undefined

Có một nhầm lẫn khá phổ biến mà mọi người thường mắc phải khi cho rằng quần hay chân váy cạp cao có thể khiến phần hông trông lớn hơn.

Trên thực tế, trang phục cạp cao giúp làm nổi bật vòng ba của bạn theo cách quyến rũ và tinh tế nhất, đồng thời làm tôn lên lợi thế vòng eo.

Điều mà bạn nên nhớ là cần phải chọn chiếc quần cạp cao phù hợp, nên tránh những thiết kế không có túi ở đằng sau.

[caption id="attachment_3505" align="aligncenter" width="594"]quân tây nữ cho người mông to Cô nàng Kim Kardashian khéo léo làm nổi bật vòng 3 đã khủng của mình với chiếc quần tây nữ cạp cao[/caption]   undefined

Dù tiêu chuẩn về cái đẹp có như thế nào, hãy giữ sự tự tin tối thiểu với những gì bạn đang sở hữu. Vóc dáng quả lê với vòng ba lớn luôn được coi là biểu tượng đầy tính nữ của nét đẹp quyến rũ bậc nhất. Vì thế hãy thoát ra khỏi định kiến của những người xung quanh và của chính mình, tự tin khoác lên cơ thể bất cứ trang phục nào mình thích như cách mà "quý cô siêu vòng ba" Kim Kardashian, Jennifer Lopez tỏa sáng.

cách mặc đồ cho người mông to

Xem thêm:

Với những gợi ý nho nhỏ trên đây, mong rằng các cô nàng sẽ xóa tan những lo lắng về thân hình thiếu hoàn hảo và tự tin diện những trang phục tuyệt vời nhất nhé!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.