Phối áo thun và quần Jeans: 15 style cho nàng "thử sức"

20:19 27/7/2019

Không ai trong số chúng ta có thể phủ nhận được sự thoải mái và năng động mà áo phông và quần Jean mang lại.

Được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, họa tiết và màu sắc khác nhau, những trang phục này khá dễ mặc và phù hợp với nhiều form dáng khác nhau.

Chính vì vậy combo áo thun quần jean hay áo thun quần bò đã, đang và sẽ luôn luôn là set đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng.

Vậy làm thế nào mà chỉ với những chiếc áo thun và quần jean có sẵn trong tủ quần áo có thể cho ra được cách phối đẹp, lạ mắt? Hãy tham khảo phía dưới để không bỏ qua bất kì ý tưởng hay ho nào đến từ CANIFA các cô gái nhé!

Cách mix áo phông cùng quần Jeans cho bạn nữ 

Sau khi mua được một sản phẩm ưng ý thì đã đến lúc bạn học cách phối đồ với nó. Với áo thun và quần Jeans thì không có gì khó. Các bạn nữ có thể  tham khảo 15 cách mix tuyệt đẹp dưới đây.

undefined

Áo thun trắng là item không thể thiếu trong tủ đồ cho các bạn gái. Đó có thể là những hình ảnh dễ thương, những slogan độc đáo để bạn gái thể hiện cá tính. Phong cách này được nâng thành một xu hướng ăn mặc riêng, đó chính là áo đôi cho nam và nữ.

Quần jeans mix với áo thun

Quần jean ống gập cùng áo phông 

Không quá cầu kỳ khi các bạn gái chỉ cần mặc một chiếc quần Jeans dáng suông cùng áo phông. Sử dụng thêm phụ kiện kính và túi đeo chéo để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, khiến bạn trở nên vô cùng cá tính, thời trang. mặc quần xắn gấu

Jean cùng áo phông kết hợp áo khoác gió

Khi tiết trời trở lên se lạnh thì bạn đừng quên giữ ấm bằng cách mặc thêm những chiếc áo khoác gió. Phong cách đơn giản, nhưng rất năng động và đặc biết bạn hoàn toàn dễ dàng mặc đồ đôi cùng với người ấy trong set đồ này.

mix áo thun với quần jeans thời tiết thu đông

undefined

Phối áo thun oversize cùng quần Jeans rách xắn gấu về cơ bản đã làm cho bạn trở lên bụi phủi rồi. Nhưng liệu bạn có muốn bụi bặm hơn không? Lựa chọn những trang phục mang hơi hướng nhà binh như áo jacket cùng combat boots để tự hoàn thiện cho mình một style cực "ngầu".

undefined

Phong cách layer mùa thu đông thực sự trở Lên ấn tượng khi nàng diện một "bộ cánh" gồm áo thun  bên trong và áo khoác jeans ra ngoài.

Phối đồ quần jeans, áo thun với áo khoác jeans cá tính

undefined

Bạn thấy style này thế nào? Phối đồ với áo thun 2 dây cùng quần Jeans ống rộng trông bạn thật cá tính phải không nào. Các cô nàng có thể sử dụng thêm bốt hay đơn giản là một đôi giày thể thao đế bệt là đã có một diện mạo rất năng động, thể thao hơn.

Quần jeans với áo thun 2 dây

undefined

Phải phối đồ như thế nào cho thực sự nổi bật khi bạn đã có sẵn một chiếc áo phông và quần Jean màu đen? Xin bật mí là bạn có thể hãy mix màu đen của trang phục với màu nâu của những phụ kiện như dây lưng và bốt. Dùng thêm các loại trang sức như vòng tay và dây chuyền để bộ cánh của các cô nàng trở lên hoàn thiện nhất.

Phối đồ áo thun và quần jeans đen

Phụ kiện là một phần không thể thiếu để "cá tính hóa" phong cách ăn mặc áo thun nữ với quần Jeans. Các cô nàng nên lựa chọn những chiếc vòng và hoa tai với tông màu đậm, bắt mắt để bộ trang phục bớt phần đơn điệu.

Những đôi giày cao gót thực sự là một món đồ không thể thiếu để tôn lên vẻ gợi cảm cho bạn gái khi theo đuổi phong cách quần Jeans mix với áo phông.

undefined

Bạn có thể khoác bên ngoài bộ trang phục áo thun và quần Jeans là một chiếc áo cardigan để mùa đông không còn lạnh lẽo.

Phối đồ áo thun quần jeans cho phái nữ

undefined

Ngoài những chiếc áo thun trơn hay in hình, bạn có thể "làm mới" phong cách của mình bằng việc lựa chọn áo thun xẻ tà.

Quần jeans với áo thun xẻ tà

undefined

Da là chất liệu dễ mặc và phối đồ. Nó phù hợp với mọi loại trang phục. Và áo thun mặc cùng áo jeans là một "cặp đôi hoàn hảo" dành cho cả bạn nữ lần nam.

áo thun với quần jeans rách

undefined áo-thun-dáng-thùng-cùng-quan-jeans-và-giày-bốt

Mix một chiếc áo phông nữ dáng thụng cùng đôi boots khiến bề ngoài của các cô nàng thêm phần nghệ sĩ và thực sự phong cách.

undefined

Với những mẫu áo phông sọc ngang hay dọc đặc trưng thì các cô nàng có thể tha hồ biến hóa gu ăn mặc của mình. Vừa cá tính lại thời trang, phong cách luôn được nhiều người lựa chọn.

Quần skinny với ao thun kẻ

undefined

Những cô nàng tuổi Teen thích phá cách có thể sử dụng phối  áo thun – quần Jeans kinh điển này.

Áo thun với quần jeans ống loe

undefined

Phong cách áo thun tank top với quần Jeans rách chưa bao giờ có dấu hiệu "lạc mốt".

áo tank top với quần jeans

undefined

Để chọn được sản phẩm mình cần mua một cách nhanh nhất, Quý khách hàng hãy sử dụng chức năng "Tìm kiếm" trên Website thời trang của chúng tôi.

Bạn nhập từ khóa về sản phẩm muốn mua, ví dụ "áo phông nữ" rồi click vào biểu tượng hình kính lúp hoặc ấn phím Enter trên bàn phím để nhận kết quả trả về.

Một cách khác nữa để bạn có thể xem đầy đủ tất cả các sản phẩm mình đang có nhu cầu mua bằng cách xem trực tiếp tại Danh mục cụ thể của sản phẩm đó trên thanh điều hướng.

Cụ thể:

Kiến thức hay: Quần Skinny là gì? Giải mã sức hút từ chiếc quần jean huyền thoại undefined

Không còn nghi ngờ gì nữa khi áo phông phối với quần Jeans là một bộ cánh kinh điển mà phong cách thời trang nữ đã "sản sinh" ra.

Cho dù là người cầu kỳ hay xuề xòa trong cách ăn mặc đến mấy thì ai trong chúng ta cũng đã ít nhất một lần trải nghiệm style này.

Và bài viết này hy vọng sẽ mang lại cho phái đẹp những ý tưởng "hay ho" để bạn luôn mặc mới mỗi ngày.

Cảm ơn Quý độc giả đã theo dõi.

Hẹn gặp lại trong các bài viết sau của CANIFA Blog.

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.