[FASHION 101] Giải mã cách phối đồ với áo thun nữ đẹp 2023

19:32 19/7/2019

Nếu phải đi tìm một trang phục không đòi hỏi sự cầu kỳ trong việc ăn mặc thì ai cũng có được câu trả lời cho mình, đó là áo thun. Giống như dòng sản phẩm cho nam, áo thun nữ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và rất "được lòng" phái đẹp vì chị em có thể sử dụng chúng để tạo ra các style ăn mặc cá tính khác nhau.

cách phối áo thun nữ

Nếu thích sự đơn giản thì áo thun + quần jeans chính là set đồ đơn giản nhất. Còn nếu như các nàng đang tìm kiếm những cách phối áo thun mới để thay đổi style ăn mặc với tủ áo phông ngày càng dày lên thì đây là bài viết mà các nàng nên đọc!

Hãy cùng CANIFA Blog khám phá “kho báu” phối đồ với áo thun để F5 lại guu ăn mặc của mình suốt cả tuần chị em nhé!

Phối áo thun nữ cùng Jacket (Jacket bò/Jacket denim , Jacket moto,...)

ao thun phoi voi ao denim jacket hay jacket bo la best

SET GỢI Ý: Jacket Bò + Chân váy + Giày cao gót + Tất cao cổ + Phụ kiện: túi xách da + kính và đồng hồ

Item đầu tiên mà bạn gái nên nghĩ ngay tới khi muốn phối đồ với áo thun đó chính là áo khoác denim. Có nhiều loại áo khoác nữ, nhưng thích hợp nhất vẫn là những chiếc Jacket lửng đến phần eo của bạn. Bạn nữ có thể sử dụng thêm những phụ kiện để cho "bộ cánh" bớt đơn điệu. Khéo léo sử dụng thêm vòng tay, vòng cổ, kẹp tóc hay một đôi sandals chiến binh hoặc cao gót sẽ giúp bạn trở lên cực kỳ cá tính và nổi bật trước phố đông. 

undefined [caption id="attachment_8139" align="aligncenter" width="353"]áo phông phối với chân váy maxi hoan hao Set gợi ý: Chân váy maxi + Phụ kiện: Vòng tay Cuff, mũ.[/caption]

Mặc cùng chân váy hoặc váy maxi cho bạn gái thêm cá tính nơi công sở 

Về cơ bản thì váy maxi đã giúp cho bạn gái thành công trong việc xây dựng lên một hình ảnh nữ tính trong mắt mọi người rồi. Vì thế, trong các mix đồ này, bạn gái nên sử dụng ít phụ kiện và khéo léo mặc mặc những chiếc áo thun nữ trơn hoặc nếu có họa tiết thì không nên quá rườm rà, rực rỡ.

Mách nhỏ: Sử dụng thêm một chiếc blazer khoác ngoài giúp chị em tự tin hơn khi diện "mốt" này đến công sở!

undefined [caption id="attachment_8140" align="aligncenter" width="411"]phoi do phong cach tomboy voi tee shirt tshirt ao thun Set gợi ý: Quần short jeans + Sneaker + Tất + Phụ kiện: Mũ, túi chéo.[/caption]

Những cô nàng cá tính thường thích chọn cho mình một guu ăn mặc khác lạ để thể hiện cái tôi của mình. Và phong cách tomboy hoàn toàn thích hợp để bạn tạo nên sự phá cách đó. Style này không cầu kỳ một chút nào cả vì nó thể hiện được phần nào nét bụi bặm của nam giới. Một chiếc áo phông nữ cùng với quần short Jeans, giày lười và mũ bê-rê đã là quá đủ để các cô nàng teengirl có thể tự tạo phong cách cho riêng mình rồi. 

Phối áo thun nữ với chân váy bút chì

[caption id="attachment_8141" align="aligncenter" width="468"]mau ao thun tshirt phoi voi chan vay but chi dep Set gợi ý: Chân váy bút chỉ + Giày thể thao + Phụ kiện: túi xách[/caption]

 

Những cô nàng công sở có lẽ rất thích cách mix đồ này khi nó giúp chị em có được vẻ ngoài dễ thương và nữ tính. Có rất nhiều kiểu chân váy đẹp mà bạn gái có thể mặc trong cách phối đồ này. Tuy nhiên, chân váy chữ A dường như là phù hợp tính chất công việc nơi công sở.

1 vài ví dụ để mix chân váy ngoài chân váy bút chì, tránh mặc những chiếc váy xếp ly quá ngắn hay váy cạp cao nếu bạn đi làm ở các văn phòng ...Khi "diện" bộ trang phục này thì bạn gái nên chọn những đôi sandals hay giày cao gót để tôn dáng nhé. 

Mix áo thun với áo denim cộc tay 


Áo khoác Jeans nữ sát nách giúp bạn gái cá tính và năng động hơn 

Ở bài viết trước thì CANIFA đã có bài tư vấn hướng dẫn bạn cách mặc áo sơ mi denim không tay. Thật vậy! Thay vì hình ảnh nữ tính hàng ngày thì các bạn gái có thể tự F5 cho phong cách ăn mặc của mình với một ngoại hình bụi bặm và cá tính hơn bằng cách mặc áo thun với áo denim. Cuối cùng thì các cô nàng nàng cũng đừng quên những phụ kiện như giày đế bệt, vòng tay hay bông tai để "bộ cánh" được hoàn hảo hơn nhé. 

Phối áo thun với quần jeans: Quay lại nguyên tắc cơ bản

[caption id="attachment_8143" align="aligncenter" width="368"]ao thun mix match cung quan jean Set gợi ý: Áo khoác Denim + quần jean ống bó + Sneaker + Phụ kiện: kính, túi xách[/caption]

Liệu các bạn gái có đểm được số lần mình mặc quần jean và áo t-shirt trong tuần không? Một tuần thì trôi qua rất nhanh nhưng quần jean và áo phông thì vẫn luôn là phong cách bất hủ với tất cả mọi người - nhưng đẹp, nếu các nàng biết cách ăn mặc một chút!

Để biến tấu một chút với set jean - áo thun, bạn gái có thể thêm vào chiếc áo khoác denim hoặc một chiếc áo sơ mi kẻ sọc trong những ngày mùa thu và mùa đông. Còn trong những ngày hè khi mà thời tiết nóng hơn, set đồ này sẽ "cứu" các nàng nhờ độ thoải mái mà nó đem lại, thêm 1 đôi sandals hoặc sneakers, vậy là đủ.

undefined [caption id="attachment_8145" align="aligncenter" width="335"]quan-voan-culotte-phoi-cung-ao-thun-va-sneaker-thoi-trang-cong-so Set gợi ý: Quần Voan Culottes + Sneaker + Phụ kiện: Mũ, kính, đồng hồ, túi đeo chéo.[/caption]

Ngày nào đi làm cũng áo sơ mi và chân váy bút chì, có vẻ là chán đúng không. Tại sao các nàng không thử thay đổi bằng cách mặc áo phông cùng quần voan? Với quần voan các cô gái có thể thử quần phông cách culotte hoặc quần chiffon cạp cao cho một dáng nhìn mảnh khảnh hơn. Để phù hợp hơn với môi trường công sở, một đôi giày cao gót cũng là một ý hay. Nhưng cũng đừng bỏ qua sneaker các cô gái nhé, một lựa chọn không tồi đâu!

undefined [caption id="attachment_8148" align="aligncenter" width="334"]ao-thun-phoi-cung-quan-short-bo-di-voi-giay-gì-cung-đep Quần short denim với áo thun là quá hoàn hảo!
Set gợi ý: Quần short bò + Sneaker + Tất + Phụ kiện: mũ[/caption]

Cách phối đồ "kinh điển" dành cho các bạn sinh viên mỗi khi lên giảng đường, hoặc đi chơi ngày cuối tuần với bạn bè. Set áo phông và quần short bò có thể kết hợp với sneaker, giày lười slip-on, xăng-đan, giày cao gót.... à... thôi không phải kể nữa vì set kinh điển thì đi với giày nào cũng kinh điển thôi các nàng ạ! :D! Mặc gì mà phối với giày gì cũng được hết!

undefined [caption id="attachment_8153" align="aligncenter" width="375"]quần yếm và áo phông nhẹ nhàng dìu dàng nhưng vẫn năng đông Quần yếm và áo thun thật dễ thương
Set gợi ý: Quần yếm + Sneaker + Phụ kiện: mũ, túi xách, vòng tay, đồng hồ[/caption]

Khí chất cô nàng dễ thương với quần yếm và áo thun là sự bổ sung khá "xịn" cho tủ đồ bảy ngày của các nàng. Mỗi ngày khi diện yếm (nhất là yếm bò), mọi người sẽ đều thấy được sự nhí nhảnh và rất cute của nàng. Khác xa so với đồ bộ công sở mọi khi. Đừng ngại sắm cho mình 1,2 bộ yếm để mặc đi muôn nơi. Sneaker, xăng-đan và giày cao gót sẽ là item bổ trợ phù hợp.

undefined [caption id="attachment_8157" align="aligncenter" width="277"]áo thun phối với chân váy bò chữ A Set đồ gợi ý: Chân váy bò chữ A + Bốt + Phụ kiện: mũ, túi đeo chéo, đồng hồ.[/caption]

Dù phối áo thun như thế nào thì sự hiện diện của chân váy luôn làm bạn nữ trở nên nữ tính hơn. Chân váy bò chữ A còn làm điều đó tốt hơn nữa. Để trông 100% nữ tính thì bốt sẽ là lựa chọn bạn gái cần chú ý tới. Hoặc tô điểm thêm một chút cá tính, năng động thì sneaker là sự lựa chọn đúng đắn.

undefined [caption id="attachment_8160" align="aligncenter" width="425"]áo phông mặc dưới váy, vẻ đẹp các nàng ít để ý Set gợi ý: Váy trơn + Sneaker + Phụ kiện: vòng cổ, vòng tay, đồng hồ[/caption]

Một xu hướng thời trang đang trở lại mạnh mẽ từ những năm 90 đó là phối áo thun trong váy. Tất cả những chiếc áo phông đều có thể mặc dưới chiếc váy mà vẫn giữ được sự "độc nhất" của mình. Set đồ hoàn hảo cho cuối tuần sẽ không thể thiếu sneaker... và bất cứ loại giày nào mà nàng thích, một phong cách ăn mặc không kén giày.
Chú ý: Hãy nhớ rằng ý của CANIFA Blog tại đây không phải là mặc áo thun dưới bất kì chiếc váy nào nhé. Mặc áo thun trong chiếc váy quá kín đáo chỉ khiến bạn khó chịu và nóng hơn thôi!

Lời kết, 

Chúng ta vừa trả lời xong câu hỏi: "Áo thun phối với đồ gì thì đẹp". Sẽ không có từ đẹp nhất bởi vì thời trang là vô biên, có thể cách phối này đẹp với nàng và các bạn nhưng lại không phù hợp với nhóm bạn khác. Không sao cả vì ai cũng có guu ăn mặc riêng của mình.

Những style trên đây có hợp với nàng hay không? Nàng thích và sẽ mix theo phong cách nào nhất? Chò dù câu trả lời của bạn là gì thì CANIFA luôn chúc các nàng tự tin với guu ăn mặc của mình nhé!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.