[CẢNH BÁO] Chiêu trò lừa đảo, mạo danh CANIFA tuyển mẫu nhí, CTV và nhân sự

04:58 18/8/2023

Thời gian gần đây, Canifa nhận được nhiều phản ánh về các nhóm đối tượng xấu MẠO DANH CANIFA để LỪA ĐẢO nhằm chiếm đoạt tài sản dưới nhiều hình thức tinh vi.

? CÁC HÌNH THỨC LỪA ĐẢO:
1. Tuyển mẫu nhí, CTV trên Facebook
- Mời tham gia đăng kí ứng tuyển với các vị trí mẫu chụp ảnh nhí, cộng tác viên,… nhằm thu thập thông tin, hình ảnh cá nhân, số tài khoản,…
- Mời tham gia thử thách online qua các kênh chat riêng như Telegram, Zalo,… và dụ dỗ ba mẹ chuyển tiền để được hưởng % hoa hồng cho mỗi sản phẩm mà bé quảng cáo/CTV thực hiện.
- Để tăng lòng tin từ khách hàng, các đối tượng lừa đảo còn lấy các hình ảnh, thông tin của CANIFA, tên người đại diện theo pháp luật, trụ sở và mã số thuế.

2. Tạo trang tin tuyển dụng nhân sự
- Đăng thông tin tuyển dụng sai sự thật
- Thu thập thông tin, hình ảnh cá nhân với mục đích xâm phạm riêng tư

? Canifa xin phép được thông tin đến Quý Khách hàng như sau:
1. Đây đều là những thông tin KHÔNG CHÍNH XÁC và nếu làm theo ba mẹ có thể MẤT TIỀN.
2. Tất cả các trang Web, số điện thoại, cuộc gọi, tin nhắn mạo danh CANIFA để tư vấn đăng ký tuyển mẫu nhí, CTV đều là mạo danh, lừa đảo.

Để biết về các dịch vụ, chương trình khuyến mại, thông tin tuyển dụng,… từ CANIFA, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các kênh liên hệ chính thức của CANIFA cụ thể như sau:

1. Website chính thức: https://canifa.com/
2. Fanpage thương hiệu:
https://www.facebook.com/canifa.fanpage
https://www.facebook.com/Canifa.Online
3. Fanpage tuyển dụng:
- Toàn quốc: https://www.facebook.com/canifa.careers
- Miền Nam: https://www.facebook.com/tuyendungcnfmn
- Website: https://canifa.com/tuyen-dung/
- Linkedin: https://www.linkedin.com/in/canifa-careers/
4. Hotline: ???? ????

Rất mong quý khách hàng lưu ý cập nhật thông tin để tránh rơi vào các trường hợp rủi ro. Vui lòng chia sẻ thông tin này tới người thân, bạn bè để cùng nâng cao cảnh giác.

Đặc biệt, Canifa khuyến cáo gia đình cảnh giác, không tham gia, không gửi hình ảnh của con em để phòng ngừa đối tượng lợi dụng với mục đích xấu. Không chuyển tiền theo yêu cầu không hợp pháp để tránh bị lừa đảo. Ngoài ra, để ngăn ngừa, phòng chống các hội nhóm mạo danh như trên, khi phát hiện các hội nhóm nêu trên, Quý khách hàng vui lòng trình báo, tố giác với cơ quan công an và các cơ quan có thẩm quyền theo quy định.

Canifa cam kết minh bạch thông tin, sẵn sàng phối hợp với các cơ quan chức năng có thẩm quyền để bảo vệ quyền lợi khách hàng!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.