Mặc đầm đen mang giày màu gì: Quá nhiều lựa chọn cho bạn!

04:35 11/9/2017

Đầm đen là một trọng những trang phục phổ biến, quen thuộc trong tủ đồ của mọi chị em phụ nữ. Sự sang trọng, bí ẩn và quyến rũ mà nó mang lại có thể khiến bạn trở thành tâm điểm của buổi tiệc hay một sự kiện.

Tuy nhiên, không phải cứ diện đầm đen là chúng ta có thể trở nên nổi bật. Phụ kiện, cách phối đồ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp bạn tỏa sáng.

Và nói đến phụ kiện, sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến những đôi giày.

Nếu bạn phối hợp chiếc đầm đen "sang chảnh" của mình với một đôi giày không phù hợp thì rất có thể, bạn sẽ trở lên “kém duyên”, thậm chí là...thảm họa thời trang.

Vậy làm thế nào để có thể chọn được một chiếc giày phù hợp, làm nên “một cặp đôi hoàn hảo” với chiếc đầm đen kiêu sa trong tủ đồ của bạn?

Hãy cùng CANIFA Blog đi tìm câu trả lời nhé.

Trong bài biết này, CANIFA sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin sau:

    1. “Điểm danh” một số mẫu đầm đẹp cho bạn nữ, bao gồm đầm đi làm và đầm đi dự tiệc.
  1. Mặc đầm màu đen thì nên mang giày màu gì?

OK! Bạn đã sẵn sàng chưa?

Những điều bổ ích và hay ho đang chờ đợi bạn phái trước. Hãy kéo chuột xuống phía dưới ngay nhé...

undefined

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Mặc đầm đen mang giày màu gì?”,chúng ta nên tìm hiểu một chút về các loại đầm đen và phân loại chúng.

Đen là màu sắc “được lòng” của tất cả mọi người, từ những học sinh, sinh viên, chị em công sở hay những stylist, ngôi sao nổi tiếng.

[caption id="attachment_2431" align="aligncenter" width="601"]Mặc đầm đen mang giày màu gì Những mẫu đầm đen đẹp, quyến rũ tại CANIFA mang lại "làn gió mới" cho phong cách ăn mặc hàng ngày của mọi cô nàng.[/caption]

Đặc biệt, gam màu này giúp các nàng “giấu nhẹm” đi được thân hình mập mạp và vòng “eo bánh mỳ”...,giúp bạn tôn được vóc dáng cùng sự quyến rũ, nữ tính vốn có của mình.

Về chức năng, có thể chia đầm đen ra 2 loại là đầm đi làmđầm đi dự tiệc.

Sản phẩm gợi ý tại CANIFA: Đầm đẹp / Chân váy

    • Đầm đi làm: Những chiếc đầm đi làm thường được thiết kế với kiểu cách đơn giản, lịch sự, kín đáo, vừa đem lại sự nữ tính cho phái đẹp, vừa giữ được sự chuyên nghiệp, nghiêm túc trong công việc.
  • Đầm dự tiệc: Bên cạnh những giờ đi làm thì trong thế giới của các cô nàng luôn có những bữa tiệc, và đây là cơ hội để phái đẹp khoe khéo sự sang trọng, quyến rũ, đẳng cấp của mình qua cách ăn mặc. Những chiếc đầm dạ hội màu đen luôn là lựa chọn được nhiều người quan tâm.

Và bên cạnh những “bộ cánh” xinh đẹp, các “quý cô” cũng cần chú ý lựa chọn những đôi giày với màu sắc phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của bản thân nhé.

undefined

Dưới đây là 4 gợi ý về màu sắc đôi giày để bạn mix cùng với chiếc đầm đen có sẵn trong tủ đồ của mình. Căn cứ vào sở thích cá nhân, guu ăn mặc hiện tại và hoàn cảnh sử dụng mà bạn sẽ chọn được cho mình kiểu phối đồ phù hợp.

Mang giày cùng tông với màu váy

"Ton–sur–ton" luôn là một trong những phong cách không bao giờ lỗi mốt. Một đôi giày cao gót đen với thiết kế đơn giản hoặc kiểu cổ điển là lựa chọn an toàn cho các cô nàng.

Mặc đầm đen mang giày màu gì

Các bạn có thể kết hợp nó với đầm đi làm hoặc dầm dự tiệc đều được. Cây đen sẽ giúp các nàng trông sang trọng và bí ẩn hơn.

Mặc đầm đen mang giày màu gì

Chọn giày cùng tông với phụ kiện

Khi đi dự tiệc, để bản thân trở nên cuốn hút hơn, các loại phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ hay túi hẳn là những vật không thể thiếu của các cô nàng. Nếu bạn không muốn mang một đôi giày đen thì bạn có thể thử lựa chọn những màu sắc khác tương tự với phụ kiện.

[caption id="attachment_2441" align="aligncenter" width="600"]Mặc đầm đen mang giày màu gì Giày cùng tông với túi xách cũng có thể giúp bạn trở thành cô nàng sành điệu.[/caption]

Lưu ý: Bạn cũng có thể chọn màu giày cùng tông với những món phụ kiện khác như khuyên tai hay vòng cổ, song hãy nhớ rằng chỉ dùng tối đa 3 màu. Chắc hẳn bạn cũng không muốn mình trở thành một "cầu vồng di động". Phải không nào?

Giày màu nude

Được coi là màu dễ tính nhất trong bảng màu thời trang, nude có thể kết hợp với mọi màu sắc khác nhau. Đặc biệt hơn, các chuyên gia đánh giá rằng nó có khả năng tôn da rất tốt và những đôi giày màu nude còn giúp đôi chân của người mang nó trông dài hơn.

[caption id="attachment_2435" align="aligncenter" width="528"]Mặc đầm đen mang giày màu gì Giày màu nude được rất nhiều nhà thiết kế thời trang sử dụng cho người mẫu của mình trong các buổi ra mắt sản phẩm trên sàn catwalk.[/caption]

Và bạn thì sao?

Bạn có muốn thử kết hợp chiếc đầm đen mới toanh của mình với đôi giày thần thánh này không? Dù là đi làm hay dự tiệc thì đôi giày này cũng có đất dụng võ đấy.

[caption id="attachment_2438" align="aligncenter" width="650"]Mặc đầm đen mang giày màu gì Đây quả là một lựa chọn tuyệt vời cho những chiếc đầm đen của các cô gái, phải không nào![/caption]

Giày ánh kim

Ánh kim luôn là biểu tượng cho sự sang trọng, quý phái và từ xưa luôn được hoàng gia yêu thích.

[caption id="attachment_2439" align="aligncenter" width="500"]Mặc đầm đen mang giày màu gì Một đôi dành ánh kim sẽ tôn thêm vẻ quý phái cho các cô nàng.[/caption]

Sự kết hợp của một đôi giày ánh kim với chiếc đầm dạ hội lộng lẫy sẽ mang đến cho người mặc nét đẹp kiêu sa như những nàng công chúa.

[caption id="attachment_2440" align="aligncenter" width="600"]Đầm đen mang giày ánh kim Dễ dàng nhận thấy, các nàng thật quý phái trong sự kết hợp này. (Ảnh: Wendy Nguyễn)[/caption] Lời kết, Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến một nơi tuyệt vời”. Vậy nên, không những trang phục, mà những đôi giày cũng giúp các bạn nữ trở nên xinh xăn, tự tin hơn đấy. Bây giờ bạn đã biết cách chọn màu giày cho chiếc đầm đen của mình chưa? Hy vọng với những chia sẻ ở trên, các nàng có thể chọn được những “em” giày tốt nhất để diện cùng chiếc đầm đen của mình.
Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.