Những mẫu áo khoác nam đẹp và phổ biến nhất 2023

04:44 10/10/2022

Mùa đông về, lại là mùa của những chiếc áo khoác lên ngôi. Đây cũng sẽ là item không thể thiếu dành cho anh em trong tiết trời se lạnh này. Chúng không chỉ giúp giữ ấm mà còn làm nổi bật lên phong cách thời trang của mình.

Trải qua từng năm những phong cách, thiết kế áo khoác ngày càng thay đổi làm cho các đấng mày râu khó có sự lựa chọn phù hợp. Hãy cùng CANIFA tìm hiểu những mẫu áo khoác nam đẹp và phổ biến nhất năm 2023 nhé !

Áo khoác gió

Áo khoác gió đang là một trong những mẫu áo khoác phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với tiết trời không quá lạnh buốt thì áo khoác gió thật sự rất phù hợp, những chiếc áo khoác này được thiết kế với khả năng chắn gió cao, chống nước tốt và rất dễ dàng vận động. Chiếc áo khoác gió này thích hợp cho các bạn nam yêu thích sự thoải mái, thể thao và du lịch.

Mua ngay : Áo khoác gió nam 

Áo khoác gió 3 giây 4 cản
Áo khoác gió 3 giây 4 cản
Mẫu áo khoác gió hot nhất hiện nay
Mẫu áo khoác gió hot nhất hiện nay

Áo khoác dạ

Áo khoác dạ là những chiếc áo khoác được thiết kế đẹp mắt và vô cùng ấn tượng. Đây là mẫu áo khoác giữ ấm rất tốt nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang cao. Những chiếc áo khoác dạ giúp cho người mặc toát lên vẻ điển trai, nam tính nhưng cũng rất trẻ trung và năng động. Chiếc áo này cũng dễ phối đồ và là outfit không thể thiếu trong tủ đồ của anh em trong mùa đông này.

Áo khoác dạ nam đẹp
Áo khoác dạ nam đẹp

Áo khoác cardigan

Áo khoác cardigan cho nam là một trong những item linh hoạt nhất, phù hợp với nhiều thời tiết trong năm. Với chất liệu len, thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc, kiểu dáng đa dạng khiến bạn thoải mái phối đồ với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Áo khoác cardigan nam sự lựa chọn tuyệt vời
Áo khoác cardigan nam sự lựa chọn tuyệt vời

Áo khoác lông vũ

Áo khoác lông vũ là chiếc áo khoác được mệnh danh là “kẻ hủy diệt” mùa đông. Những chiếc áo khoác này với khả năng giữ ấm cực tốt, những cũng không quá dày và nặng làm cho người mặc không bị bí bách, khó chịu.

Áo khoác lông vũ nam đẹp
Mẫu áo khoác lông vũ nam đẹp

Áo khoác lông vũ cũng rất dễ dàng cho anh em phối đồ khi có thể kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau như áo thun, quần jean, quần âu và áo sơ mi. Bạn có thể diện chiếc áo này ở mọi nơi như khi đi học, đi làm, đi chơi …

Áo khoác nỉ

Đây là chiếc áo khoác dành cho những anh em nào thích phong cách đơn giản. Thích hợp để mặc đi thể thao, dạo phố. Mẫu áo khoác này rất được ưa chuộng bởi khả năng giữ ấm tốt và vô cùng thoải mái. Vì vậy, đây là một trong những mẫu áo khoác phổ biến nhất hiện nay.

Áo khoác nỉ nam cho phong cách đơn giản
Áo khoác nỉ nam cho phong cách đơn giản

Áo khoác bomber

Áo khoác bomber nam là item có thiết kế điển hình: bo thun ở cổ áo, cổ tay và gấu áo, dây khóa kéo thẳng tách biệt với cổ áo tạo nên sự mạnh mẽ. Áo được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu. Áo có thể dễ dàng phối với áo sơ mi, áo thun hoặc áo len mang đến phong cách thời trang vô cùng thanh lịch và trẻ trung.

Áo khoác bomber nam
Áo khoác bomber nam

Áo khoác da

Nhắc đến những mẫu áo khoác nam phổ biển hiện nay chúng ta không thể bỏ qua được mẫu áo khoác da dành cho anh em. Những chiếc áo này mang cá tính mạnh mẽ, thời trang. Thiết kế áo khoác da với nhiều màu sắc khác nhau nên cũng rất dễ cho anh phối đồ, bạn có thể kết hợp với quần jean, quần âu, áo thun hay áo sơ mi đều tạo cho mình phong cách vô cùng cá tính.

Áo khoác da cho anh em cá tính
Áo khoác da cho anh em cá tính

Xem thêm : Những mẫu áo khoác nữ đẹp

Với những mẫu áo khoác nam trên mà CANIFA đã chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho mùa đông này. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết mua áo khoác nam đẹp ở đâu ? Thì hãy ghé ngay Website : canifa.com hoặc hệ thống cửa hàng của CANIFA để lựa chọn cho mình những chiếc áo khoác ưng ý nhất nhé !

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.