7+ những mẫu áo khoác nữ đẹp nhất mùa Đông 2023

08:32 20/10/2022

Áo khoác là một item vô cùng cần thiết cho mùa lạnh. Điều quan trọng khi lựa chọn chiếc áo khoác là vừa giữ ấm, vừa giúp bạn trông lộng lẫy và hợp thời trang.

Mọi phụ nữ sành điệu đều biết rằng một chiếc áo khoác thời trang là điều quan trọng cần có cho mùa đông. Mua một chiếc áo khoác cũng không phải là một lựa chọn dễ dàng, bởi vì áo khoác khá đắt tiền, vì vậy mà chị em thường tìm kiếm những chiếc áo có thể mặc được một vài năm.

Những áo khoác nữ cho mùa đông năm 2023, bạn sẽ thấy được nhiều phong cách khác nhau của áo khoác, thể hiện sự sang trọng, phong cách cổ điển hay các phong cách khác. Bạn có thể dễ dàng chọn một chiếc áo khoác theo xu hướng năm 2023 mà bạn có thể mặc trong vài năm mà vẫn hợp thời trang.

Áo khoác là thứ đầu tiên mọi người nhìn thấy ở bạn trong những ngày lạnh, đó là lý do tại sao nó phải trông thật đẹp và phong cách. Hãy ghi nhớ điều này, cũng đừng quên rằng đẹp và thời trang là chưa đủ.

“Áo khoác phải giữ ấm cho bạn” Nếu bạn bị “đóng băng” trong chiếc áo khoác thời trang, sẽ không ai nhận ra nó trông đẹp hay phong cách ra sao, vì bạn trông sẽ không đẹp đẽ gì khi người bị quá lạnh.

Những mẫu áo khoác hot nhất hiện nay
Những mẫu áo khoác hot nhất hiện nay

Mua ngay : Áo khoác gió | Áo khoác chần bông

Các mẫu áo khoác hot nhất hiện nay

Có rất nhiều phong cách áo khoác khác nhau được các nhà thiết kế đưa ra trong năm 2023. Phong cách cổ điển và old school cũng đã trở lại và sẽ thống trị trong những năm tới. Trên thực tế những chiếc áo khoác theo phong cách old school đã trở lại từ những năm 2019 và được các chị em đón nhận nhiệt tình.

Những chiếc áo khoác dạ phong cách cổ điển được những cô nàng phong cách Vintage cực kỳ yêu thích. Phong cách này không bao giờ nằm ngoài xu hướng thời trang thu đông những năm trở lại đây.

Thu đông 2023 bạn sẽ thấy những mẫu áo khoác họa tiết in hoa, họa tiết động vật và đặc biệt là họa tiết da báo.

Vậy những mẫu áo khoác nữ nào sẽ là xu hướng của mùa đông 2022 và có gì khác biệt ? Hãy cùng CANIFA tìm hiểu những mẫu áo khoác hot nhất hiện nay nhé !

Áo khoác lông giả thú

Áo khoác giả lông thú
Áo khoác giả lông thú

Việc bổ sung lông giả thú lên áo khoác khiến chúng trở nên vô cùng sang trọng. Áo khoác chất liệu lông giả thú sẽ là chiếc áo khoác hot nhất năm 2023.

Nếu là người yêu thích phong cách retro bạn cũng có thể tạo phong cách này bằng cách khoác lên mình chiếc áo này. Trong số các loại áo giả lông, bạn có thể tìm thấy những chiếc áo có ít hoặc nhiều lông.

Trong bộ sưu tập của Fendi và Simonetta Ravizza 2023, bạn sẽ thấy được rất nhiều kiểu áo khoác lông giả thú với nhiều kiểu dáng khác nhau. Chiếm đa số vẫn là da giả thú, organza và màu sắc rực rỡ.

Áo khoác lông giả thú nằm trong những chiếc áo khoác ấm nhất mùa đông 2023, vì áo lông giả thú giữ ấm rất tốt, do đó nó sẽ là chiếc áo khoác phổ biến nhất hiện nay.

Áo khoác Puffa ngoại cỡ

Áo khoác ngoại cỡ
Áo khoác ngoại cỡ

Xu hướng ngoại cỡ đã thống trị thời trang trong vài năm nay. Trong những bộ sưu tập năm 2023, bạn sẽ thấy nhiều kiểu áo khoác dáng phồng quá khổ khác nhau. Áo khoác nữ dáng dài mùa đông 2023 là áo khoác bất đối xứng, áo khoác có hiệu ứng bông, áo khoác rộng vai và áo khoác có đường cắt ở tay áo.

Áo khoác da nữ

Áo khoác da nữ
Áo khoác da nữ

Trong các mẫu áo khoác nữ 2023, bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu áo khoác làm từ da. Áo khoác da có dây, hai dây, áo khoác da họa tiết da báo và da rắn, áo khoác da biker, áo khoác da cắt xén … là những chiếc áo xuất hiện nhiều trong các bộ sưu tập áo khoác mùa đông.

Trong BST của Versace, những chiếc áo khoác da được giới thiệu theo phong cách Barocco dàng cho những chiếc áo khoác dài cho phụ nữ. Và đây sẽ là một trong những chiếc áo khoác phổ biến nhất cho chị em hiện nay.

Áo khoác len Blazer

Áo khoác len Blazer
Áo khoác len Blazer

Bạn có thích mình phong cách và sang trọng? Vậy thì đừng ngần ngại đầu tư cho mình một chiếc áo khoác len dáng blazer, một trong những mẫu áo khoác dạ nữ sành điệu nhất 2022.

Kiểu áo khoác này tôn dáng người phụ nữ, áo khoác len blazer hoàn toàn phù hợp với mọi trang phục và mọi hoàn cảnh.

Áo khoác nữ Parka

Áo khoác nữ parka
Áo khoác nữ parka

Vào mùa đông này, bạn có thể mua một chiếc áo khoác parka theo phong cách của mình, vì những mẫu áo này sẽ có mặt rất nhiều tại các cửa hàng thời trang. Trong đó phổ biến nhất là áo parka denim, áo parka lông màu.

Thời trang parka cũng được coi là mẫu áo khoác nữ ấm nhất mùa đông 2022. Vì vậy, nếu muốn giữ ấm và phong cách thì áo khoác parka sẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em.

Áo khoác nữ màu sắc ấm áp

Áo khoác nữ màu sắc ấm áp
Áo khoác nữ màu sắc ấm áp

Đối với chị em phụ nữ, áo khoác 2022 chủ yếu chiếm ưu thế với gam màu sáng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể nhìn thấy những gam màu tối trong bộ sưu tập áo khoác dài phong cách Borocco dành cho nữ của Versace.

Màu chủ đạo của năm 2022 là màu xanh nhạt, xám, be và các màu trung tính hơn, phổ biến nhất là những chiếc áo khoác với bộ lông màu sắc ấm áp.

Áo khoác in hình hoạt tiết

Áo khoác in hình họa tiết
Áo khoác in hình họa tiết

Đối với những người đang muốn mình trở thành tâm điểm với áo khoác, thì hãy chọn ngay chiếc áo khoác in hoa và hình động vật.

Với một chiếc áo khoác họa tiết da báo thì bạn trông sẽ cực kỳ nổi bật, kèm theo một số phụ kiện thú vị với áo khoác thì mọi ánh nhìn sẽ dồn vào bạn.

Còn những chiếc áo khoác in hoa sẽ là một sự thay thế khác để bạn nổi bật. Họa tiết in hoa rực rỡ sẽ để lại cảm giác tươi mát cho người diện trong mùa đông lạnh giá này. Cử thử tưởng tượng xem bạn sẽ xinh đẹp và khác biệt như thế nào với chiếc áo khoác in hoa giữ dòng người xám lạnh.

https://youtu.be/iGzU3XUdJjw

Xem thêm : Những mấu áo khoác nam đẹp nhất 2022

Trên đây, CANIFA đã điểm mặt 1 vài loại áo khoác sẽ rất phổ biến trong mùa đông 2022. Và hãy nhớ rằng, áo khoác là loại trang phục mà bạn không nên tiết kiệm tiền chỉ vì sử dụng lâu dài mà hãy chọn cho mình chiếc áo phong cách nhất nhé !

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.