Họa tiết kẻ ngang: Điểm cộng hoàn hảo cho nàng công sở

02:09 30/12/2011

Họa tiết kẻ ngang luôn là "người bạn" đồng hành trong tủ đồ của mỗi người dù họ có ở độ tuổi nào, giới tính ra sao, công việc là gì.

Họa tiết đời thường này đã "chinh phục" trái tim của biết bao người, cho dù phong cách ăn mặc của bạn là đơn giản hay cầu kỳ.

Cho dù được khuyên chỉ dành cho những cô nàng "cò hương" muốn "ăn gian" thêm vài kilogram cân nặng, nhưng dường như mọi quy tắc thời trang đều có thể bị phá vỡ.

dù bạn có là ai, dáng người như thế nào, chỉ cần bạn cảm thấy tự tin khi diện trang phục kẻ ngang thì tại sao bạn phải đắn đo, lo lắng nhỉ?

Hôm nay hãy để CANIFA Blog mách bạn, đặc biệt là những cô nàng phải dành ra tám tiếng ngồi ở chốn văn phòng bề bộn giấy tờ những cách mix-match cực kỳ thời thượng, tràn đầy cảm hứng để mình luôn xinh đẹp và tôn được cái tôi kiêu hãnh của bản thân nhé.

với họa tiết kẻ ngang

  • Những cô nàng có dáng người gầy gò, mảnh mai
Các nàng nên chọn họa tiết sọc ngang nhỏ hoặc sọc ngang trung bình. Trang phục bạn chọn nên có độ rộng vừa phải để “ngụy trang” cho thân hình mảnh mai. Hơn thế, bạn nên ưu tiên những trang phục có gam màu tươi sáng để khiến bản thân trông đầy đặn hơn.
  • Còn với những nàng có dáng người quả lê
Bạn nên chọn những trang phục vừa khít với cơ thể để khoe kheo đường cong nữ tính. Trang phục sọc ngang bạn chọn nên là sự kết hợp giữa sọc nhuyễn và sọc to bản.
  • Những cô nàng có dáng người quả táo
Bạn nên ưu tiên những thiết kế áo sọc ngang freesize hoặc áo họa tiết sọc ngang nhuyễn. Một chiếc quần skinny jeans hoặc quần âu ôm sát cơ thể sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách.

Mix-match "cực sịn" với trang phục họa tiết kẻ ngang

Quần âu, quần kaki, chân váy midi, chân váy chữ A, quần jeans ống bó….đều là những trang phục rất “hợp cạ” với họa tiết sọc ngang nếu bạn biết cách phối đồ.

Quần

[caption id="attachment_4870" align="aligncenter" width="564"]Họa tiết kẻ ngang Vẫn là combo thường thấy được các nàng chưng diện khi đến nơi công sở, đơn giản nhưng vẫn thời thượng khi diện áo kẻ ngang với quần jeans skinny. Đương nhiên một hãy chọn một vài phụ kiện nổi bật để sánh đôi cùng như cô nàng này. Nàng chọn túi đeo nhỏ xinh với giày cao gót nhung đỏ cùng màu để tăng thêm phần quyền lực và "sang chảnh".[/caption] [caption id="attachment_4871" align="aligncenter" width="564"]Họa tiết kẻ ngang Thay vì những chiếc quần âu dáng đứng dài qua mắt cá diện hằng ngày, hãy chọn cho mình một vài chiếc quần ống lửng với phần ống hơi loe khi diện cùng áo kẻ ngang để trông trẻ trung và thời thượng hơn chứ không "cộp mác" những cô nàng công sở khó tính.[/caption] [caption id="attachment_4872" align="aligncenter" width="564"]Họa tiết kẻ ngang Một chiếc quần culottes màu đỏ nổi bật cùng với giày sneaker trắng khi diện cùng với áo phông kẻ ngang như cô nàng này, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng ưa chuộng phong cách thời trang sành điệu nhưng vẫn phải đi cùng với yếu tố thoải mái đấy.[/caption] [caption id="attachment_4873" align="aligncenter" width="540"]Họa tiết kẻ ngang Nếu công việc của bạn có tính chất linh hoạt, di chuyển lại nhiều lần hay đơn giản là bạn làm việc trong một môi trường năng động và thoái mái, đừng bỏ quên nhũng chiếc quần short. Chúng sẽ đem lại cho bạn một vẻ ngoài tươi sáng và tràn ngập tự tin trước mắt mọi người đấy.[/caption] [caption id="attachment_4874" align="aligncenter" width="564"]Họa tiết kẻ ngang Bạn cũng có thể học tập cô nàng Emma Stone khi kết hợp chiếc áo phông kẻ ngang huyền thoại với chiếc quần jean ống loe dáng ngắn. Tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình bằng một đôi giày búp bê đế bệt họa tiết da báo cũng đáng để bạn cân nhắc đấy.[/caption]

Váy

[caption id="attachment_4875" align="aligncenter" width="564"]Họa tiết kẻ sọc ngang Những chiếc váy kẻ ngang với vài điểm nhấn là đường viền tua rua cũng cực kỳ hay ho nếu các nàng muốn nhấn nhá cho bộ trang phục mà không diện kèm phụ kiện đấy nhé.[/caption] [caption id="attachment_4876" align="aligncenter" width="564"]Họa tiết kẻ sọc ngang Một chiếc váy kẻ với thiết kế dây đan trước ngực cũng là sự lựa chọn không tồi cho những ngày bận rộn chốn văn phòng đấy nhé. Vừa thoải mái, lại vừa thời trang, có ai mà lại không thích chứ?[/caption] [caption id="attachment_4877" align="aligncenter" width="564"]Họa tiết kẻ sọc ngang Một chiếc váy kẻ ngang nhiều màu sắc với một đường xẻ ngắn ở dưới như cô nàng này sẽ giúp nàng lên ngôi vị nữ hoàng thời trang công sở nơi mình làm việc đấy. Đừng quên chọn cho mình một đôi giày cao gót để làm tôn lên vóc dáng của bản thân nhé.[/caption]

Chân váy

[caption id="attachment_4878" align="aligncenter" width="564"]Họa tiết kẻ sọc ngang Thay vì những chiếc chân váy bút chì "cộp mác" dân văn phòng, tại sao bạn không thử chọn cho mình một chiếc chân váy xòe họa tiết kẻ ngang và kết hợp chúng với áo sơmi thường ngày nhỉ? Chỉ một chút thay đổi nhỏ cũng có thể tạo nên sự khác biệt hoàn toàn lớn đấy.[/caption] [caption id="attachment_4879" align="aligncenter" width="564"]Họa tiết kẻ sọc ngang Đừng ngại ngần "chơi đùa" với các họa tiết. Hãy thử kết hợp hai item họa tiết kẻ ngang có màu sắc tương đồng với nhau để có một bộ trang phục thật đặc biệt.[/caption] [caption id="attachment_4880" align="aligncenter" width="564"]Họa tiết kẻ sọc ngang Một chiếc áo ren trắng kết hợp cùng với chân váy kẻ ngang sọc trắng xanh thủy thủ cũng sẽ thổi một hơi thở mới lạ vào gu thời trang công sở mà bạn vẫn hay chọn hàng ngày đấy.[/caption]

Kết,

Hy vọng với những típ nhỏ mix-match trên các nàng có thể tự tin hơn khi diện những item với kiểu họa tiết nền nã nhưng cũng không kém phần cá tính này.

Chúc cho các nàng mãi luôn xinh!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.