Kinh nghiệm mua quần áo cho trẻ an toàn và tiện lợi như nào?

16:50 13/9/2016
Có vô vàn kiểu dáng, phong cách, mẫu mã để mẹ lựa chọn quần áo cho con yêu. Tuy nhiên, các mẹ cần xem xét đến các yếu tố khác như sự an toàn, tiện lợi và chức năng của từng loại. Nếu luôn nghĩ tới 3 yếu tố này trước khi quyết định mua các sản phẩm thời trang trẻ em thì chắc chắn bạn sẽ chọn được cho trẻ nhà mình những bộ quần áo phù hợp nhất. Bạn đang muốn mua quần áo cho con nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu? Đừng lo! Bởi đây chính là cẩm nang mua sắm tốt nhất mà bạn cần phải đọc.

6 “Bí kíp” giúp bạn chọn mua quần áo khiến trẻ “thích mê”

Hãy tham khảo những kinh nghiệm được thời trang CANIFA chia sẻ sau đây...

Chọn quần áo theo đúng kích cỡ của bé

Quần áo may sẵn sẽ có rất nhiều loại kích cỡ, vì vậy bạn cần biết được chính xác kích cỡ mà bé gái nhà bạn mặc vừa. Hãy hỏi nhân viên tư vấn bán hàng hoặc tham khảo bảng hướng dẫn chọn size tại các Website thời trang mà bạn định mua và đối chiếu với số đo của bé. thời trang trẻ em tại canifa Một bộ quần áo vừa vặn với cơ thể sẽ giúp bé dễ dàng hơn trong mọi hoạt động. Cha mẹ nên chọn trang phục có size lớn hơn một chút so với vóc dáng của bé để phù hợp với sự phát triển của con. Tuy nhiên, bạn sẽ phải cân nhắc các yếu tố sau: Thứ nhất, bé nhà bạn có đang trong giai đoạn phát triển hay không? Nếu có, hãy xem xét tới việc liệu có nên mua quần áo rộng thêm một chút hay không? Một bộ quần áo rộng có thể được sử dụng trong một vài tháng tới, nhưng một bộ quần áo chăt thì bạn sẽ khó (hoặc không thể) nới rộng ra một cách dễ dàng để giúp bé mặc vừa được. Thứ hai, một bộ quần áo có kích cỡ phù hợp nhất với bé sẽ giúp các con hoạt động thoải mái nhất.

Chọn quần áo theo xu hướng thời trang nhưng phải đúng hoàn cảnh

Bạn nhận thấy xu hướng nổi bật hiện nay là các bé gái thường mặc những bộ váy xòe sặc sỡ, lộng lẫy như công chúa. Bé nhà bạn cũng có một bộ đồ như vậy, nhưng nếu định cho bé đi chơi ở biển, thực hiện kế hoạch xây lâu đài cát mà hai mẹ con đã đề ra từ trước thì thật không nên. Bạn không muốn nhìn thấy chiếc váy xinh đẹp kia bị dính đầy đất cát và khi về đến nhà bạn phải vất vả để làm sạch chúng chứ? Do đó, thời trang theo xu hướng là sự lựa chọn tốt, nhưng sẽ tốt hơn nếu chúng hợp với hoàn cảnh. Đừng bỏ lỡ: Hướng dẫn cách mặc ấm cho bé mùa thu đông

Chọn quần áo thoải mái và an toàn

Đây là hai yếu tố quan trọng khi chọn mua quần áo bé traiquần áo bé gái Bạn phải chú ý những điều sau: Thứ nhất, đảm bảo rằng các khóa kéo bằng kim loại không quá sắc để có thể làm thương bé. Các cúc áo, hạt cườm phải được dính thật chặt để chắc chắn rằng bé không thể dứt ra và nuốt phải chúng. Thứ hai, khi mặc một bộ đồ, phải đảm bảo bé nhà bạn sẽ thật thoải mái và được bảo vệ bởi bộ đồ đó. Bộ đồ sẽ không quá chật gây ngạt thở hoặc không quá rộng gây vướng víu cho bé khi hoạt động. Thứ ba, để ý các nhãn cứng gắn trên quần áo xem chúng có phải là một trong những nguyên nhân gây kích ứng da hoặc làm bé khó chịu hay không. Nếu có, hãy loại bỏ chúng ngay lập tức để bé có được sự thoải mái khi mặc đồ. undefined Với trẻ nhỏ, việc mặc quần áo cho bé cũng khá khó khăn, nhất là khi bé mải chơi. Vì vậy, lựa chọn những bộ quần áo dễ mặc vào - cởi ra là một trong những tiêu chí lựa chọn tốt cho các bà mẹ. Hãy chú trọng đến sự an toàn và sự tiện dụng của sản phẩm, thay vì mẫu mã của chúng. Hãy hình dung đến việc thay tã cho những em bé. Dễ dàng và tiện lợi, nhanh chóng và gọn nhẹ. Những bộ quần áo có thiết kế dạng như vậy sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn nếu như bé không chịu hợp tác. Lựa chọn những bộ quần áo có thể giặt máy là sẽ dễ dàng hơn cho bạn rất nhiều thay vì chọn mua những bộ đồ có khuyến cáo: “Nên giặt bằng tay”. Một kinh nghiệm nữa giúp các mẹ nhàn tênh trong việc giữ gìn quần áo cho bé là chọn những bộ đồ có chất liệu không cần là ủi. Chất liệu vải dễ nhăn sẽ khiến cho bạn vất vả hơn trong khâu giặt là. undefined Nhắc đến thời trang trẻ em là các bậc làm cha mẹ thường nghĩ ngay đến CANIFA Kids bởi những sản phẩm chất lượng, tiện lợi và an toàn cho làn da của bé. Không chỉ có bé trai mới hoạt động nhiều, bé gái nhà bạn cũng sẽ có những hoạt động mạnh khi vui chơi…Vì vậy, lựa chọn những bộ quần áo có chất lượng tốt, bền màu sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể để mua quần áo. Để mua được những bộ trang phục bền bỉ, có chất lượng tốt; bạn nên tham khảo hàng của các hãng thời trang có thương hiệu như CANIFA Kids, cũng như tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân. undefined Khi bắt đầu có ý định mua quần áo cho con, bạn sẽ phải ngắm xem mình sẽ chi khoảng bao nhiêu tiền cho khoản mua sắm này. Đừng bị sự đa dạng về các mẫu mã, kiểu dáng mà chi quá nhiều, mua quá nhiều gây ra sự lãng phí. Định ra một khoản tiền nhất định sẽ giúp bạn sử dụng tiền một cách khôn ngoan mà vẫn mua được những bộ đồ cần thiết cho bé. Còn nếu ngân sách không phải là vấn đề của bạn, hãy mua cho bé những bộ trang phục từ những thương hiệu thời trang trẻ em uy tín.
Bố mẹ có thể chọn cho bé những sản phẩm quần áo chất lượng đến từ các thương hiệu trong nước.

Trên đây là 6 bí quyết giúp cha mẹ chọn mua quần áo “cực chuẩn” cho bé yêu nhà mình. Đó chỉ là những gợi ý, việc chọn mua quần áo cho trẻ theo sở thích sẽ làm bé thoải mái hơn, thích thú hơn mỗi khi mặc chúng. Có nhiều lựa chọn, nhưng các mẹ hãy cân nhắc các yếu tố liên quan và đưa ra chọn lựa thật hợp lý nhé! Chúc bé nhà bạn luôn mặc mới mỗi ngày!
Đừng quên xem BST + 1000 Mẫu Áo khoác mới nhất của CANIFA tại đây nhé: Áo khoác nam | Áo khoác nữ Áo khoác bé trai | Áo khoác bé gái
Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.