Mua ví cầm tay nữ cực đẹp với 9 gợi ý đơn giản

19:51 11/6/2015

Việc mua ví cầm tay nữ sao cho phù hợp để phối với những trang phục hàng ngày đòi hỏi bạn gái một sự tìm tòi kỹ lưỡng. Chẳng ai muốn vừa đeo một chiếc túi túi to đằng sau lưng vừa nhảy hoặc giao tiếp tại các sự kiện xã hội.

Vậy bạn nên làm gì với những thứ đồ lỉnh kỉnh như vì tiền, điện thoại và chía khóa...kia? Một chiếc ví cầm tay sẽ là "cứu cánh" cho các bạn nữ.

undefined

Một chiếc ví cầm tay (hay còn gọi là Clutch) ưng ý không những giúp bạn gái đựng được những món đồ cần thiết, mà còn làm cho gu ăn mặc của bạn trở nên đẹp hơn.

Việc chọn một chiếc túi cầm tay như thế nào cho hợp lý lại phụ thuộc vào trang phục bạn mặc, nơi bạn đến và số đồ bạn cần mang. Các bạn nữ hãy đọc bài viết dưới dây của CANIFA để không còn bị loay hoay trong việc mua sắm này.

Chúng ta sẽ cùng nhau xem xét và đánh giá những yếu tố quan trọng làm nên một chiếc ví cầm tay nữ chuẩn mực mà bạn nên mua.

Chất liệu

Chất liệu ví xách tay

Bóp nữ cầm tay chất liệu da 

Khi nhắc đến ví cầm tay thì các sản phẩm được làm từ da là phổ biến hơn cả. Chất liệu này rất "dễ tính" vì có thể "ăn nhập" được với mọi loại trang phục. Bên cạnh màu sắc truyền thống thì nhiều sản phẩm còn được nhuộm màu da để tạo sự khác biệt.

Bạn nữ có thể lựa chọn những chiếc ví được làm bằng lụa hoặc satin. Ngoài chất liệu vải và da thì trên thị trường hiện ngày cũng có không ít những sản phẩm được làm từ những chất liệu cứng như kim loại hoặc nhựa. Tuy nhiên, những sản phẩm này không thích hợp để đựng tất cả những món đồ bạn có vì chúng không co giãn được.

[XEM NGAY] 30+ MẪU VÍ CẦM TAY & TÚI XÁCH CANIFA

Màu sắc

Việc cân đối màu sắc giữa chiếc ví cầm tay, bộ đồ bạn mặc và trang sức là rất quan trọng.

Đầu tiên, bạn có thể phối màu chiếc ví cùng tông với bộ đồ đang mặc. Ví dụ, các cô nàng có thể sử dụng một chiếc túi màu xanh lá cây để mix cùng trang phục đen trắng.

Ví màu xanh lá cây mix với trang phục

Ngoài phong cách tông-xuyệt-tông thì chị em có thể phối màu theo gam tương phản. Ví dụ, sử dụng chiếc túi xách màu đỏ cùng với chiếc trang phục màu đen sẽ giúp bạn gái cá tính hơn.

ví màu đỏ mix trang phục

Thứ hai, bạn có thể phối màu của ví cầm tay với các loại trang sức mình đang mang. Ví dụ, sử dụng một chiếc túi màu xanh biển cùng với hoa tai màu lục bảo.

Sự đa dạng trong màu sắc khiến bạn gái cảm thấy khó khăn hơn trong việc mua sắm. Kinh nghiệm giành cho bạn lúc này là những màu trung tính. Đen, trắng, xám và màu bạc kim loại phù hợp với nhiều loại trang phục của bạn.

 

Tham khảo thêm: Cách phối màu quần áo phù hợp nhất

Họa tiết

Ngoài màu sắc thì họa tiết cũng là yếu tố mà các cô nàng không thể nào bỏ qua khi chọn mua ví cầm tay. Nếu ăn mặc theo phong cách công sở, thanh lịch thì bạn nên sử dụng ví đơn sắc.

mix trang phục với ví cầm tay họa tiết

Còn khi gu thời trang của bạn phóng khoáng và thoải mái hơn thì những chiếc ví với họa tiết to bản sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Đôi khi, những họa tiết tương phản sẽ làm cho phụ kiện này trở lên phá cách hơn. Trong những buổi tiệc hay tối đi chơi, bạn gái có thể sử dụng ví chấm bị hoặc kẻ sọc tùy ý.

Hình dáng

Ví nữ cầm tay có nhiều hình dáng, nhưng phổ biến nhất vẫn là hình chữ nhật. Nguyên tắc quan trọng nhất khi lựa chọn dáng của ví là phải tỉ lệ nghịch với phom người của bạn.

Hình dáng vì cầm tay

Ví dụ, nếu bạn béo thì chúng ta nên mua những chiếc ví có hình hộp hoặc hình tròn với thiết kế cứng cáp. Những cô nàng cao và gầy thì nên mua những sản phẩm có hình tròn với các cạnh được thiết kế mềm mại.

Xem thêm: Bí quyết mua túi xách phù hợp với dáng người

Lựa chọn hãng phù hợp

Nên mua ví nữ của hãng nào? Điều này cũng khiến nhiều người băn khoăn. Thực tế hiện nay trên thị trường có nhiều dòng ví cầm tay thuộc các phân khúc khác nhau để người sử dụng dễ dàng lựa chọn. Ví cầm tay Tại Canifa, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt, giá cả hoàn toàn hợp lý. Các sản phẩm được đảm bảo về chất lượng từ chất liệu tới đường may. Bạn có thể tham khảo ngay một số mẫu:

Điểm nhấn (nếu có)

Có những chiếc ví chỉ được làm từ các chất liệu đơn giản và có thêm khóa kéo thì có nhiều sản phẩm lại có thêm những chi tiết trang trí để tạo điểm nhấn. Việc lựa chọn ví cầm tay như thế nào cho phù hợp cũng phụ thuộc vào phong cách ăn mặc của bạn và nơi bạn đến.

Ví dụ, nếu bạn đang mặc một bộ đồ nổ bật với trang sức lấp lánh, hãy chọn một chiếc ví cầm tay có đính đá để tông-xuyệt-tông với trang phục. Hay nếu trang phục của bạn có đính nơ hay những đường xếp ly mềm mại thì hãy chọn cho mình chiếc ví có điểm nhấn tương tự để ăn nhập với bộ đồ.

Tay cầm

Sở dĩ gọi là ví cầm tay vì bạn sẽ cầm nó trên tay. Nhưng hiện nay, có không ít sản phẩm có thêm phần quai xách. Trong trường hợp bạn phải mang nhiều đồ vật nặng thì hãy mua những chiếc ví có quai.

Ngược lại, nếu chỉ muốn sử dụng để đựng những món đồ gọn nhẹ như chìa khóa, ví tiền, son môi...thì bạn hãy mua những chiếc ví không quai. Đặc biệt hơn, nhiều mẫu ví còn có thêm dây đeo để bạn quấn quanh cổ tay.

Kích cỡ

Kích cỡ của chiếc ví cầm tay to hay nhỏ phụ thuộc vào số lượng đồ dùng mà bạn muốn mang. Do đó, bạn hãy lên dánh sách những vật dụng mà mình muốn lưu trữ trong đó.

Có một nguyên tắc khi chọn size, đó là: kích thước của chiếc ví phải tỉ lệ thuận với phom người của bạn. Tức là, nếu khổ người bạn to thì hãy chọn túi và ngược lại.

Giá cả

Một chiếc ví cầm tay có giá thành rất đa dạng. Trước khi bắt đầu việc mua sắm, bạn nên khoanh vùng ngân sách mà mình muốn chi tiêu. Lựa chọn thông minh nhất là bạn nên mua những sản phẩm có gam màu trung tính và có thể sử dụng nhiều dịp mà không bị lỗi mốt.

Lời kết, 

Ví cầm tay nữ có nhiều kiểu dáng nên bạn không khó để chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với trang phục mình đang mặc. Phụ kiện này sẽ làm bạn gái trở lên đẹp và có gu hơn.

Hãy tạm xa rời những chiếc túi thông thường để sử dụng ví cầm tay cho những tối hẹn hò, đi chơi hay đi làm. Chắc chắn bạn sẽ trở lên xinh đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều đấy.

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.