Ninja Lead là gì ? Tìm hiểu sự thật "bá đạo" của Ninja Lead

03:29 20/4/2022

Ninja Lead có lẽ là cái tên gây ám ảnh nhất cho những người tham gia giao thông trong những năm vừa qua. Vậy Ninja Lead là gì ? Đội ngũ này ẩn giấu sức mạnh phi thường như thế nào mà tất cả những ai tham gia giao thông đều phải tránh xa khi gặp mặt. Hãy cùng Canifa Blog tìm hiểu về các siêu Ninja Lead này nhé !

Ninja lead là gì ?undefined

Để hiểu rõ hơn tại sao lại là Ninja Lead chúng ta cùng tìm hiểu 2 khái niệm Ninja và Lead

Ninja : Ninja hay Nhẫn giả (Nhật: 忍者にんじゃ?) hoặc Shinobi (Nhật: 忍しのび?) là danh xưng để chỉ những cá nhân hay tổ chức gián điệp hoặc lính đánh thuê chuyên về hoạt động bí mật dưới thời phong kiến Nhật Bản về nghệ thuật không chính thống của chiến tranh từ thời kỳ Kamakura đến thời kỳ Edo. Nhiệm vụ của ninja bao gồm: gián điệp, phá hoại, xâm nhập, ám sát, thậm chí có thể tham gia tập kích đối phương trong một vài trường hợp nhất định. Các ninja, khác với samurai vốn có những quy định nghiêm ngặt về danh dự và chiến đấu, lại thường thiên về các thủ đoạn không quy ước và bí mật.

Lead : Đây là dòng xe tay ga được sản xuất bởi hãng Honda, xe này khá to và nặng nề những lại sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều chị em phụ nữ hiện nay.

Ninja Lead là gì
Ninja Lead

Vậy Ninja Lead là gì ?

Ninja lead là thuật ngữ thường dùng để chỉ các chị em phụ nữ ở Việt Nam, những người mặc áo chống nắng toàn thân, đeo khẩu trang và che kín cả mặt khi đi ra đường (mặc kín khi cả trời nắng và trời mưa). Không chỉ có vậy cưỡi xe Lead bá đạo mà thuật ngữ đó còn dùng để chỉ cả những người đi xe Vision, SH, Wave hay các loại Dream Thái phóng như bay và thường có những tình huống xi nhan trái nhưng rẽ phải làm các tài xế tham gia giao thông không kịp trở tay.

Ninja lead là gì
Ninja Lead là gì ?

Nguồn gốc của các Ninja Leadundefined

Một vài năm trở lại đây đường phố dần dần xuất hiện rất nhiều chị em phụ nữ với trang phục áo chống nắng toàn thân, khẩu trang chống nắng, kèm kính dâm đen và mũ bảo hiểm nhìn họ rất giống các Ninja của Nhật Bản. Không chỉ có vậy họ còn thể hiện mình là Ninja thực thụ khi đi đường rất bá đạo, tốc độ như bay và không cần quan sát như thể đường này là đường của mình vậy. Cùng với đó là khả năng xi nhan trái rồi rẽ phải hoặc ngược lại làm cho các phương tiện đi phía sau không khỏi giật mình hoảng hốt. Và đa số họ sử dụng phương tiện là xe máy lead, một vài trường hợp thì có thể là xe vision, wave, SH …

Đặc điểm nhận dạng Ninja Leadundefined

Cách nhận biết các Ninja Lead cơ bản không phải là các chị em cứ đi xe máy lead, mặc áo chống nắng toàn thân cùng với khẩu trang và kính kín mặt thì chúng ta đã chắc chắn khẳng định đó là Ninja Lead. Cái quan trọng nhất là phong cách “ẩn thân chi thuật” với các skill như bất ngờ tạt đầu xe, xi nhan trái rẽ phải, đi ngược chiều đường 1 chiều ….

Ngụy trang thần sầu

Phong cách ăn mặt không lẫn vào đâu được với áo khoác chống nắng toàn thân dài từ đầu đến chân che hết cơ thể với nhiều họa tiết, hoa văn vô cùng độc đáo như kẻ đen trắng, chấm bi, hoa lá cành ...Cùng với đó là chiếc khẩu trang to full mặt và tai, đôi khi cũng có thể là chiếc khăn quấn vào thay khẩu trang vô cùng bá đạo. Và phụ kiện cuối không thể thiếu đó là chiếc kính dâm to như gương xe máy, làm cho toàn cơ thể của các Ninja Lead này không để hở ra 1 chi tiết nào khiến cả thiên hạ không thể phát hiện ra họ là ai cả dù đó có là người quen đi chăng nữa.

Thời trang bá đạo Ninja Lead
Thời trang bá đạo Ninja Lead

Kỹ năng siêu đẳng

Ngoài khả năng ngụy trang như các Ninja thực thụ họ còn có các kỹ năng siêu đẳng của các Ninja. Kỹ năng phổ biến nhất phải kể đến chính là “Lườm rau gắp thịt đại pháp” cực kỳ biến hóa và thuần thục. Cụ thể là các Ninja xử lý những tình huống đi vào lòng đất cụ thể là họ đang đi rất bình thường nhưng đến ngã tư họ xi nhan trái và các phương tiện bình thường sẽ nghĩ họ rẽ như vậy? Nhưng không ? Họ sẽ bất ngờ tăng tốc và rẽ phải làm cho tất cả các phương tiện phía sau không khỏi giật mình. Rất nhiều vụ tai nạn đã xảy ra như vậy.

Kỹ năng bá đạo của Ninja Lead

Ngoài kỹ năng phổ biến đó các Ninja Lead này còn sở hữu tuyệt kỹ “độn thổ”, các phương tiện đi rất bình thường nhưng bất ngờ ở đâu 1 Ninja Lead vượt lên trước tạt đầu xe bạn mà bạn không hề phát hiện ra kịp như thể họ vừa mới chui từ dưới đất lên vậy.

ninja lead

Cùng với đó đôi khi là kỹ năng tối thượng “tàng hình” đó là khi đang đi giữa đường họ bất ngờ nhận được cuộc gọi điện thoại nào đó. Mọi người sẽ nghĩ họ táp vào lề để nghe ? Nhưng không ? Họ sẽ dừng ngay giữa đường, giữa ngã tư mở điện thoại lên và nghe như thể họ đang “tàng hình” vậy. Mặc kệ mọi người còi xe, nhắc nhở họ vẫn nghe khi cuộc gọi kết thúc thì thôi.

Kỹ năng bá đạo của ninja lead

Ngoài ra các Ninja Lead cũng sở hữu kỹ năng “Sư tử hống hách” chính là chiêu cuối bá đạo của tập đoàn Ninja này. Khi bị va chạm hoặc nhắc nhở, không cần biết là đúng hay sai các Ninja Lead cũng sẽ solo “mồm” với bạn làm bạn không kịp trở tay. Mắng, chửi tới tấp, giọng đanh thép rõ ràng khiến đối phương phải run sợ.

https://youtu.be/az3izPPCAis

Cách phòng tránh Ninja Leadundefined
  • Khi thấy các Ninja Lead có dấu hiệu xi nhan rẽ thì bạn nên giữ khoảng cách an toàn và tập trung đi đường cao nhất có thể để không bị bất ngờ.
  • Chú ý xem kính chiếu hậu bất cứ lúc nào vì các Ninja Lead đi sau nhưng có thể vượt bạn bất cứ lúc nào.
  • Nếu vô tình va chạm với các Ninja lead thì tốt nhất không nên đứng tranh cãi với họ làm gì, nhẹ thì bỏ qua và đi, nặng thì bạn nên gọi công an giao thông để giải quyết.

Mua ngay : Áo chống nắng nam | Áo chống nắng nữ

Hy vọng với những thông tin thú vị mà Canifa cung cấp ở trên đã giúp bạn biết được phần nào về Ninja Lead và cách phòng tránh Ninja Lead để bảo vệ bản thân và gia đình.

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.