Phối áo thun trắng nam: Bạn chọn cách mặc đẹp nào?

00:00 19/3/2017

Việc tạo cho mình một phong cách riêng chỉ với món đồ đơn giản là những chiếc áo thun nam trắng trơn có lẽ sẽ khiến “cánh màu râu”cảm thấy khó khăn.

Nhưng chỉ cần sáng tạo lên một chút là bạn nam sẽ có thể sở hữu một ‘guu’ ăn mặc “cực chất” với áo thun rồi.

Cùng xem các gợi ý dưới đây để chọn phong cách cho riêng mình bạn nhé!

undefined

Ngoài vẻ đẹp nam tính và cuốn hút thì các trang phục Xuân Hè cũng phải đảm bảo được sự mát mẻ và thoải mái cho người mặc.

Tùy thuộc vào sở thích và phong cách ăn mặc mà bạn nam có thể phối áo thun trắng một cách độc lập hay mặc theo kiểu layer với các trang phục được gợi ý dưới đây.

undefined

Sẽ thật lãng phí nếu bạn có một body đẹp mà không tự tin thể hiện mình. Nếu bạn đã sẵn sàng chứng tỏ mình có một thân hình cân đối, săn chắc thì áo thun trắng trơn sẽ giúp bạn.

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ bị hấp dẫn bởi những anh chàng mặc áo thun trắng trơn dáng ôm vừa sát cơ thể, đủ để tạo nên sự quyến rũ cho mình.

undefined

Nếu chỉ mặc đơn giản một chiếc áo sơ mi thì set đồ của bạn sẽ trở nên nhàm chán, không tạo được phong cách hay điều gì đó đặc biệt.

Nhưng khi kết hợp áo thun trắng cùng với áo sơ mi kẻ ca-rô hoặc áo sơ mi Jeans và để thả cúc áo, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong guu ăn mặc của mình. Đôi khi chỉ là phối cùng một món đồ vô cùng quen thuộc thôi bạn cũng có thể trở nên thật phong cách rồi.

[caption id="attachment_5441" align="aligncenter" width="720"]kết hợp áo thun với áo sơ mi nam Đừng bỏ qua áo sơ mi nếu bạn muốn chọn một chiếc áo để phối cùng áo thun trắng trơn nhé!  (Sản phẩm gợi ý: Áo sơ mi nam)[/caption]

Đặc biệt, nếu là một "fan ruột" của kiểu mix áo thun này thì CANIFA đã có hẳn một Cẩm nang riêng về cách mặc áo sơ mi bên ngoài áo thun nam. Đừng bỏ qua, bạn nhé!

undefined

Áo blazer thường đi cùng áo sơ mi hoặc những chiếc áo thun polo có cổ lịch sự. Nhưng áo khoác blazer cũng là một món đồ linh hoạt, chúng có thể tạo được một phong cách mới lạ nếu bạn phối áo nó cùng áo thun trắng trơn.

[caption id="attachment_5518" align="aligncenter" width="523"]kết hợp áo thun nam với áo vest Bạn trông tươi trẻ hơn mà vẫn không làm mất đi sự thanh lịch của mình. Set đồ này hoàn toàn có thể mặc đến nơi làm việc hoặc tới dự các bữa tiệc đúng không nào?[/caption]

Đừng ngần ngại thử kết hợp một chiếc áo thun trắng trơn với áo khoác blazer nhé!

Sẽ còn thêm nhiều cách phối áo thun trắng trơn với các loại áo khác, nhưng trong mùa hè này, bạn hãy thử với 3 loại áo trên xem sao nhé!

Nếu thời tiết vào thu với nhiệt độ se lạnh hơn, các chàng trai hoàn toàn có thể diện set đồ trên mà vẫn đảm bảo ấm áp chỉ bằng một cách đơn giản khi thay thế chiếc áo cộc tay bằng áo thun dài tay trắng trơn. Rất đơn giản phải không nào!

[caption id="attachment_5519" align="aligncenter" width="675"]kết hợp áo thun nam trắng với áo vest Hai màu xanh và đen luôn hoàn hảo khi kết hợp với áo thun trắng để tạo ra sự tương phản.[/caption] undefined

Áo thun trắng nam là trang phục rất “dễ tính” bởi bạn có thể mặc nó cùng với tất cả các loại quần nam Xuân Hè sẵn có trong tủ đồ của mình, bao gồm:

undefined

Nếu như áo thun trắng trơn có thể phối với một chiếc áo khoác blazer lịch sự thì không có lý do nào bạn lại không phối set đồ đó cùng với chiếc quần kaki.

Cũng giống như blazer, quần kaki là món đồ giúp bạn thể hiện được sự lịch lãm, chuyên nghiệp khi đến nơi làm việc.

[caption id="attachment_5528" align="aligncenter" width="480"]kết hợp áo thun nam trắng với quần kaki (Sản phẩm gợi ý: Áo thun Polo | Quần Kaki nam)[/caption]

Vì vậy nếu muốn mình trở nên trẻ trung hơn mà vẫn giữ được nét thanh lịch, hãy phối chúng với quần kaki nhé!

undefined kết hợp áo thun trắng cùng quần short nam

Mùa hè mà, bạn sẽ không bỏ lỡ một món đồ vô cùng thoải mái là quần short nam khi nghĩ đến những món đồ có thể phối với áo thun trắng trơn đúng không nào?

Bạn cũng không cần suy nghĩ quá nhiều đến việc “hôm nay mặc gì”. Đơn giản nhưng vô cùng phong cách, áo thun trắng trơn và quần short sẽ là một "cặp đôi cực kỳ ăn ý".

undefined kết hợp áo thun trắng với quần jean

Áo thun trắng trơn cũng phổ biến như quần jean vậy. Bạn có thể dễ dàng phối những món đồ basic này lại với nhau để tạo nên sự ăn ý trong guu thời trang của mình.

Thời trang là nơi để bạn thể hiện phong cách của mình và phong cách đơn giản hóa mọi thứ cũng đang là xu hướng mới trên toàn thế giới.

Đừng lo mình sẽ trở nên nhàm chán trong khi diện các set đồ này. Bạn còn có thể phối cùng các món phụ kiện để tạo nên sự khác biệt cơ mà?

Nên xem: Phối quần tây với áo thun nam: Quá dễ để mặc đẹp

Bạn đã hình dung được phong cách của mình khi phối cùng áo thun trắng trơn rồi chứ? Tuy chỉ là một trang phục nam đơn giản nhưng sẽ làm bạn nổi bật và cuốn hút nếu biết cách chọn các loại quần, áo khác để kết hợp cùng.

CANIFA Hy vọng bạn sẽ có những set đồ thật đẹp để tự tin diện đến bất cứ nơi đâu.

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.