Phối quần kaki nam thật phong cách để chàng tự tin đi muôn nơi

18:10 16/4/2017

Cùng với quần jeans, quần âu thì quần kaki là một trong những chiếc quần phổ biến nhất trong tủ đồ của các chàng trai.

Nếu như quần jeans mang đậm phong cách đường phố, thường được mặc đi học hay dạo phố; quần âu được sử dụng nhiều khi đến nơi làm việc thì quần kaki nam lại dung hòa được cả hai hoàn cảnh trên.

Chàng vẫn rất lịch sự khi “diện” quần kaki đến công sở, đồng thời cũng rất phong cách khi mặc chúng ra phố, đi dạo cùng bạn bè. Chính vì vậy, việc sở hữu một vài chiếc quần kaki nam ở trong tủ đồ là điều dễ hiểu đối với các chàng trai.

Tuy nhiên, không phải lúc nào chàng cũng biết cách phối quần kaki nam cho thật phong cách, phù hợp với từng hoàn cảnh; thậm chí linh hoạt chúng, mặc ở mọi lúc mọi nơi.

Trong bài tư vấn thời trang này của CANIFA, bạn sẽ học được:

    • Cách chọn mua quần kaki “chuẩn dáng” cho từng bạn nam
  • Một vài mẹo phối quần kaki nam để bạn có thể tự tin đi khắp muôn nơi.

Bạn đã sẵn sàng rồi chứ?

undefined

“Ăn cho người - Mặc cho mình”. Chỉ nên mua những sản phẩm thực sự phù hợp với vóc dáng và sở thích ăn mặc của bạn để luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

undefined

Tùy từng dáng người mà bạn có thể lựa chọn một trong số những kiểu dáng quần kaki nam dưới đây.

Quần kaki nam dáng baggy rất thích hợp với những anh chàng có thân hình hơi mập mạp. Chúng sẽ giúp che đi phần mỡ thừa ở bụng, đùi và làm dáng người thanh thoát hơn.

Còn với các anh chàng thư sinh, nhỏ nhắn thì dáng quần kaki nam skinny sẽ là lựa chọn tốt hơn. Tất nhiên, bạn chỉ nên chọn những chiếc quần ôm vừa sát cơ thể. Sự lựa chọn này sẽ giúp bạn “thêm da thêm thịt” bởi những chiếc quần ôm vừa sát cơ thể bao giờ cũng tạo được cảm giác thân hình trông cao lớn hơn.

Còn nếu muốn có lựa chọn an toàn, các bạn có thể mua quần kaki dáng suông. Đây là dáng quần thông dụng và phổ biến nhất. Chúng dường như thích hợp với tất cả dáng người, làm tôn dáng cho các chàng.

undefined

Quần kaki nam thường được các chàng lựa chọn nhiều hơn so với quần jeans hay quần âu bởi sự đa dạng về màu sắc của chúng.

Do vậy cũng rất dễ để các chàng lựa chọn cho mình chiếc quần kaki nam phù hợp.

  • Với các anh chàng “có da có thịt” hoặc đậm người thì quần kaki nam màu đen, màu lông chuột, màu nâu hay tím than sẽ giúp bạn trông “thanh thoát” hơn.
  • Với các chàng trai có dáng người mảnh khảnh thư sinh thì màu sắc sáng như trắng, vàng nhạt hay xanh nhạt sẽ giúp chàng có vóc dáng cân đối hơn.
undefined

Bạn chọn được cho mình chiếc quần kaki nam ưng ý chưa nào? Bây giờ hãy tìm các món đồ phối cùng quần kaki nam nhé!

undefined

Áo sơ mi và quần kaki nam thường được các chàng lựa chọn để mặc đến nơi làm việc. Chúng là set đồ lịch sự lại rất linh hoạt. Ngoài giờ làm việc, bạn cũng có thể mặc chúng đi dạo phố, tán gẫu cùng bạn bè tại quán xá ven đường.

Ngoài việc chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nam vừa vặn, một chiếc quần kaki hợp dáng người, hợp màu sắc thì nhất định bạn phải quan tâm đến việc kết hợp giữa các màu sắc với nhau.

Áo sơ mi có hai loại màu sắc phổ biến là áo sơ mi kẻ caro và áo sơ mi đơn sắc. Nếu bạn không nắm được cách phối màu quần áo, cũng không rành về bánh xe sắc màu thì có thể tham khảo một vài cách phối quần kaki nam với áo sơ mi dưới đây:

Với các anh chàng thư sinh mảnh khảnh thì các màu sắc như trắng ngà, xám trắng là lựa chọn thích hợp nhất. Với set đồ quần kaki trắng ngà và áo sơ mi xám này, chàng có thể tự tin đến nơi làm việc với phong cách năng động cùng giày thể thao hoặc đi học cũng rất phù hợp.

Một phong cách mới cho chàng công sở với quần kaki màu xanh đậm với áo sơ mi màu xanh nhạt. Thêm điểm nhấn là đôi giày lười và chiếc cặp sẽ giúp chàng thêm năng động.

Quần kaki xám có thể kết hợp với bất kỳ màu áo sơ mi nào, nhưng chúng vẫn hoàn hảo nhất khi được “sánh đôi” cùng sơ mi trắng để diện đến nơi công sở.

Với chiếc quần kaki nam màu xanh nhạt làm tôn dáng các anh chàng dong dỏng này thì sao nhỉ? Chúng sẽ đặc biệt thích hợp với áo sơ mi kẻ caro đấy. Nếu muốn mình trở nên nổi bật, bạn cũng có thể phối phụ kiện là giày và mũ lưỡi chai đi kèm.

Quần kaki nam màu nâu cũng rất dễ phối đồ cùng áo sơ mi denim giúp chàng tự tin hơn khi đến trường.

undefined

Bên cạnh chiếc áo sơ mi thì áo thun nam chính là món đồ thích hợp nhất để lựa chọn kết hợp với quần kaki nam mặc vào mùa hè.

Sự đơn giản của những chiếc áo thun sẽ mang đến sự thanh lịch cho bạn để mặc đến nơi làm việc, đi học hay đi chơi cùng bạn bè.

Set áo thun với quần kaki nam sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp năng động. Nếu biết cách mix - match cho hợp lý, bạn sẽ càng trở lên cá tính đấy.

Cùng tham khảo một vài cách phối quần kaki nam với áo thun dưới đây nhé!

Áo phông vàng phối cùng quần kaki xanh quá hợp màu và bắt mắt.

Đen và trắng là những gam màu chưa bao giờ lỗi mốt. Vì vậy, những chiếc áo phông màu trắng sẽ kết hợp "ăn ý" với quần kaki đen.

Áo thun nam trơn màu xanh kết hợp với quần kaki nâu vàng vừa chuẩn với nguyên tắc phối màu trên bánh xe màu sắc, tạo cái nhìn hài hòa. Nếu muốn trở nên “cool ngầu” hơn, bạn có thể lựa chọn giày và mũ lưỡi trai màu đen.

Lời kết,

Quần kaki thực sự là món đồ hoàn hảo, xứng đáng có mặt trong tủ đồ của mọi chàng trai. Với những chia sẻ trên, thời trang CANIFA mong rằng các chàng trai đã có thêm những gợi ý để có thể tận dụng triệt để những chiếc quần quen thuộc này.

Chúc bạn nam luôn tự tin mọi lúc, mọi nơi nhé!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.