Tính năng vượt trội của trang phục giữ nhiệt Canifa

08:33 12/2/2018

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, trang phục giữ nhiệt (heatplus) CANIFA đã trở thành cái tên quá mức quen thuộc với mọi người, được coi là trang phục cần phải có trong tủ quần áo của mọi gia đình các tỉnh thành phía Bắc khi mùa đông đến.

Đúng như tên gọi, áo giữ nhiệt thay vì có tác dụng thẩm mỹ lại hướng đến mục đích giúp người mặc giữ ấm cơ thể, đảm bảo sức khỏe, sự an toàn và thoải mái cho người mặc.

Với kiểu dáng bó sát, món đồ này vẫn khiến người mặc cảm thấy vô cùng thoải mái vì chất liệu mỏng dính với khả năng giữ ấm vượt trội.

Trong bài viết này, các bạn sẽ hiểu hơn về trang phục giữ nhiệt CANIFA dưới những góc độ sau đây.

undefined

Trang phục giữ nhiệt giúp cho người mặc giữ ấm cơ thể. Nhờ chất vải và công nghệ may heattech, tạo ra vải giữ nhiệt cực xốp với 69% thể tích sợi vải là các khoang rỗng cách nhiệt, giúp trang phục có khả năng giữ ấm vô cùng vượt trội.

Chúng có thể tận dụng nhiệt năng tỏa ra từ cơ thể con người, “giam hãm” lượng nhiệt ấy để chúng không thoát ra ngoài. Nhiệt độ cơ thể con người ở mức bình thường là 37 độ, khi lượng nhiệt như thế có thể được giữ lại trong thời tiết lạnh giá mùa đông, việc mặc năm, bảy lớp áo để giữ ấm cơ thể như trước kia đã không còn cần thiết nữa.

undefined

Câu trả lời đương nhiên là CÓ.

Như đã nói ở trên, công nghệ sử dụng cấu trúc xơ rỗng để cách nhiệt, xơ được nghiên cứu và sản xuất tạo thành một hình thái đặc biệt với nhiều lỗ rỗng hơn để giữ nhiệt.

Thêm vào đó, kiểu dáng bó sát đặc trưng khiến cho loại áo này thường xuyên ma sát với thân hình người mặc, từ đó “sinh nhiệt”. Khi hai khả năng đó kết hợp với nhau, kết quả thu được là chiếc áo mỏng tang nhưng khả năng giữ nhiệt tuyệt vời hơn bất cứ loại trang phuc nào khác.

undefined undefined

Một chiếc áo giữ nhiệt có chất lượng sở hữu khả năng co giãn tột đỉnh, dù bạn có kéo căng thế nào thi chiếc áo vẫn trở lại kiểu dáng nguyên vẹn bạn đầu.

undefined

Việc tóc dựng đứng và quấn sát vào trang phục mỗi khi bạn cởi bỏ và mặc chúng gây không ít phiền hà cho các chị em.

Với áo giữ nhiệt CANIFA, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa. kể cả khi được giặt nhiều lần, áo giữ nhiệt vẫn giữ được form dáng như ban đầu.

undefined

Độ mỏng nhẹ và mềm mại của vải này thậm chí còn cao hơn cả cotton, khiến người mặc có cảm giác mặc như không mặc, vô cùng tự do và thoải mái.

 
Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.