Mua váy đầm đẹp đi đám cưới: Nếu cô dâu là số 1, bạn chắc sẽ số 2

02:34 8/9/2017

Áo phông phong cách casual diện đi học, chân váy duyên dáng dạo phố cùng bạn bè hay quần ống rộng (culottes) tinh tế, thanh lịch nơi công sở…bạn nghĩ tủ đồ của mình đã đủ những bộ trang phục cơ bản nhất rồi ư?

Ấy vậy mà mỗi lần nghe được tin đứa bạn sắp cưới, biết bao cô nàng...tá hỏa lên vì không biết mặc gì đi dự tiệc cưới đấy!

Hãy để CANIFA "mách" bạn nhé...

Trang phục “cứu cánh” cho bạn chính là những mẫu váy đầm đẹp, hợp thời trang.

Nếu bạn cũng đang băn khoăn, lo lắng thì chỉ cần dành 3 phút thôi, CANIFA Blog sẽ giúp bạn “bỏ túi” thật nhanh cách chọn váy đầm đẹp đi đám cưới ngay sau đây!

Qua cẩm nang này, bạn đọc chắc chắn sẽ biết cách:

  • Chọn được cho mình những trang phục thật đẹp để đi dự tiệc cưới cô bạn thân.
  • Gợi ý những set đồ dự tiệc đẹp để bạn tự tin, cuốn hút hơn.

Những điều “hay ho” đang chờ đợi bạn khám phá phía dưới. Hãy kéo chuột xuống  và đọc tiếp nào...

undefined

CANIFA tin chắc trong những dịp đặc biệt như đám cưới thì chẳng có lý do gì bạn lại chọn những chiếc quần “chán ngắt” vẫn “tin dùng” trong nhiều dịp đi chơi cả.

[caption id="attachment_2397" align="aligncenter" width="600"]váy đầm đẹp đi đám cưới Cô nàng nào cũng muốn mình trở nên duyên dáng, nữ tính nhưng cũng không kém ấn tượng bằng cách diện lên những chiếc váy đầm đầy phong cách, đầy sắc màu trẻ trung.[/caption]

Vì vậy, hãy thu hẹp những món đồ bạn sẽ chọn lại ở chiếc váy đầm thôi nhé! Dễ dàng hơn phải không nào?

HƠN 200 MẪU VÁY ĐẦM ĐẸP CHO NÀNG THÊM QUYẾN RŨ

BST CHÂN VÁY CANIFA GIÚP NÀNG TỰ TIN ĐI MUÔN NƠI


undefined

Bỗng dưng bạn cảm thấy là con gái thật phiền phức vì có biết bao nhiêu đồ để chọn: đầm xòe, đầm dáng suông, đầm họa tiết...? 

Đừng quá lo lắng, CANIFA sẽ giúp bạn chọn được chiếc đầm phù hợp nhất để dự tiệc cưới.

Cùng đọc tiếp để khám phá nhé!

Không mặc đầm trắng

Dù thế nào cũng luôn luôn nói “không” với đầm màu trắng khi dự đám cưới. Bạn sẽ chẳng muốn mình “kém duyên” khi diện một bộ trang phục có thể làm cô dâu bị “lu mờ” phải không nào?

[caption id="attachment_2398" align="aligncenter" width="500"]Quy tắc chọn váy đầm đẹp đi dự đám cưới Dù bạn có là "cao thủ" trong phong cách đơn sắc đi chăng nữa, đừng cố gắng phô trương tài năng đó trong tiệc cưới, nhất là với một chiếc váy ren trắng như thế này.[/caption]

Không mặc cả “cây” đen

Không có quy tắc cho rằng người tham dự không được mặc trang phục màu đen. Tuy nhiên, hãy biết tiết chế bằng việc chọn một chiếc váy ngắn đen đến ngang đùi.

[caption id="attachment_2399" align="aligncenter" width="500"]Quy tắc chọn váy đầm đẹp đi dự đám cưới Một chiếc váy đen dài từ đầu đến chân khiến cho không khí, màu sắc bữa tiệc cưới trở lên u ám, mang màu tang tóc đấy![/caption]

Không mặc quá hở hang

Quy tắc chọn váy đầm đẹp đi dự đám cưới

Tiệc cưới là nơi trang trọng nên nếu ban có ý định chọn một chiếc váy có những đường cắt, đường may khoe hình thể một chút thì tuyệt đối KHÔNG nên.

Không chọn váy đầm quá nổi bật

Chắc chắn rồi, đây là tiệc cưới của người khác thì hãy khéo léo chọn đồ sao cho bạn không thu hút ánh nhìn của mọi người hơn cô dâu nhé!

[caption id="attachment_2401" align="aligncenter" width="500"]Quy tắc chọn váy đầm đẹp đi dự đám cưới Hãy tránh chọn đầm màu quá nổi bật như màu neon sáng hay chọn đầm sequins lấp lánh.[/caption]

Nắm rõ 4 quy tắc trên đồng nghĩa với việc bạn đã nắm vững được một nửa “bì kíp” chọn đầm đẹp đi đám cưới rồi đấy!


undefined

Bây giờ cùng đi shopping với CANIFA để chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Đầm suông thanh lịch

Một lựa chọn an toàn cho những “quý cô” muốn đến dự tiệc cưới với phong cách thanh lịch nhưng không kém nổi bật chính là chiếc đầm suông.

Chiếc đầm giúp bạn che giấu được những khuyết điểm vóc dáng cơ thể, hơn nữa lại có phom dáng rất thoải mái.

"Mẹo" hay cho bạn:

Bạn hãy chọn cho mình những màu pastel như hồng nhạt, xanh dương để trông trẻ trung mà vẫn ấn tượng.

[caption id="attachment_2402" align="aligncenter" width="645"]Mẫu váy đầm đẹp dự đám cưới Sản phẩm gợi ý tại CANIFA: Đầm suông [/caption]   undefined

Để set đồ có điểm nhấn hơn, bạn hãy lựa chọn một chiếc túi cầm tay và diện một đôi cao gót đế thấp. CANIFA đảm bảo bạn sẽ vô cùng ưng ý!

Đầm xòe duyên dáng

Một chiếc đầm xòe luôn làm nên sự duyên dáng của người phụ nữ. Với thiết kế ôm gọn ở ngang hông khoe được đường nét của cơ thể, bạn sẽ tự tin là mình vẫn nổi bật mà không vô tình làm cô dâu mờ nhạt đâu nhé!

Những chiếc đầm có họa tiết cũng rất phù hợp để dự đám cưới nên đừng ngại thử!

Mẫu váy đầm đẹp dự đám cưới

undefined

Với  đầm xòe duyên dáng, một chiếc túi có quai xách ngắn sẽ khiến bộ đồ của bạn ấn tượng hơn nhiều. Hãy mạnh dạn chọn một đôi giày sandals đế cao quai mảnh đi cùng nữa nhé!

Đầm ôm quyến rũ

Nếu bạn tự tin vào vóc dáng của mình thì đừng ngại gì mà không chọn một chiếc đầm ôm quyến rũ. Vừa ấn tượng, nổi bật nhưng không quá phô trương mà vẫn giữ được phong cách thanh lịch và tinh tế, chiếc đầm ôm quyến rũ sẽ giúp bạn “ghi điểm” ở mọi bữa tiệc cưới.

[caption id="attachment_2404" align="aligncenter" width="647"]Mẫu váy đầm đẹp dự đám cưới Sản phẩm gợi ý tại CANIFA: Đầm body[/caption]   undefined

Hai phụ kiện để mix cùng đầm ôm bạn có thể lựa chọn chính là chiếc túi xách quai dài, vòng cổ choker cùng đôi giày cao gót.

Lời kết,

Bây giờ bạn có nghĩ chọn đầm đẹp đi đám cưới còn khó nữa không?

Với những cách chọn váy đầm ở trên, bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay những trang phục phù hợp nhỉ?

CANIFA chúc bạn luôn tự tin và mặc đẹp mỗi ngày!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.