Váy Elsa: Khi thời trang đến từ màn ảnh

12:07 26/7/2018
[caption id="attachment_5083" align="alignleft" width="530"]Váy công chúa elsa cho bé gái
Theo nghiên cứu của Trung tâm Rudd - Trường đại học Yale (Mỹ), 50-55% trẻ em sẽ thấy thích thú hơn khi được mặc những bộ trang phục có in hình nhân vật quen thuộc.
[/caption] Bất chấp việc đã công chiếu từ năm 2013, bộ phim hoạt hình Nữ Hoàng Băng Giá (Frozen) cùng những chiếc váy công chúa Elsa vẫn gây được sức hút rất lớn đối với các bạn nhỏ. Rất nhiều em bé nằng nặc đòi mẹ mua cho chiếc váy giống với cô công chúa ở trong phim, bé không cần đồ chơi hay bất cứ thứ gì khác, chỉ cần mẹ mua cho mình một chiếc váy elsa mà thôi. Điều đó khiến cho không ít bà mẹ lên mạng dành thời gian để tìm kiếm đáp án cho các câu hỏi như: váy elsa cho bé gái, váy elsa trẻ em, đầm elsa hay váy nữ hoàng băng giá elsa, v...v để sắm cho cô công chúa nhỏ nhà mình. Hôm nay, hãy cùng CANIFA Blog tìm hiểu qua về cô công chúa Elsa này cũng như những chiếc váy Elsa cho bé gái đang "làm mưa làm gió" hiện nay nhé. undefined
Elsa là nhân vật trong bộ phim hoạt hình đình đám - Frozen, dựa trên câu chuyện nổi tiếng The Snow Queen (Bà Chúa Tuyết) trong bộ truyện cổ tích của Andersen do hãng phim hoạt hình Walt Disney sản xuất. Bộ phim đã gây được ấn tượng mạnh với cả người xem lẫn giới chuyên môn vì nội dung ý nghĩa cũng như kỹ xảo, hiệu ứng đồ họa được đầu tư khủng. [caption id="attachment_5070" align="aligncenter" width="650"]Váy công chúa elsa cho bé gái
Khác với những bộ phim hoạt hình về các nàng công chúa thường thấy, Frozen đề cao tình thân gia đình hơn là tình cảm giữa các chàng hoàng tử và cô công chúa.
[/caption] Bộ phim Nữ hoàng băng giá - Frozen đề cao sức mạnh tình thân cũng như kể về những con người vượt qua bao thử thách, đối mặt với nỗi sợ hãi của chính bản thân mình để nhận ra được giá trị đích thực của tình yêu thương. undefined
[caption id="attachment_5224" align="aligncenter" width="650"]Váy công chúa Elsa cho bé gái
Không khó hiểu vì sao trẻ em lại thích những chiếc váy có tạo hình giống với nhân vật Elsa, khi mà bộ phim của Walt Disney đã gây được tiếng vang rất lớn.
[/caption] Đồ họa và kỹ xảo điện ảnh được đầu tư tỉ mỉ, công phu cùng nội dung trau chuốt với những bài học nhân văn sâu sắc chính là lí do vì sao bộ phim hoạt hình Nữ hoàng băng giá Frozen lại có thể trở thành một hiện tượng màn ảnh. Vậy nên, tại sao váy Elsa lại được các bé yêu thích đến thế chỉ có thể lý giải được bằng câu trả lời: " Vì các bé muốn được như Elsa - xinh đẹp, dũng cảm, hy sinh hết lòng vì những người mà mình yêu thương." [caption id="attachment_5113" align="aligncenter" width="650"]Váy công chúa elsa cho bé gái
“Tình yêu là đặt nhu cầu của người khác lên trên nhu cầu của chính bạn” – Frozen.
[/caption]

Những kiểu váy Elsa cho bé gái tại CANIFA


   Các sản phẩm váy cho bé gái in hình Elsa

Những kiểu váy in hình công chúa Elsa hoặc cả hai chị em Elsa và Anna thường là những mẫu váy liền được người lớn mua nhiều nhất để dành tặng các bé. Có rất nhiều kiểu dáng váy Elsa cho bé gái mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn từ váy xòe cho đến váy xuông, hay váy trễ vai và váy buộc dây. Dưới đây là một số mẫu đầm Elsa mà bạn có thể mua cho cô công chúa nhỏ nhà mình: [caption id="attachment_5078" align="aligncenter" width="650"]Váy công chúa elsa cho bé gái
Váy liền in hình Elsa dáng xòe
[/caption] [caption id="attachment_6770" align="aligncenter" width="493"] Váy liền công chúa được thiết kế điều đà, màu sắc xinh xắn giúp bé trở nên thật nổi bật.[/caption] [caption id="attachment_6773" align="aligncenter" width="493"] Váy thiết kế kiểu dáng suông, phần cách điệu ở ống tay, màu sắc xinh xắn dễ thương.[/caption] [caption id="attachment_6774" align="aligncenter" width="493"] Váy liền bé gái công chúa  [/caption] [caption id="attachment_5103" align="aligncenter" width="650"]Váy công chúa elsa cho bé gái
Váy áo in hình Elsa dáng xòe
[/caption] [caption id="attachment_5068" align="aligncenter" width="650"]Váy công chúa elsa cho bé gái
Đương nhiên bạn cũng có thể diện cho bé gái nhà mình những chiếc áo phông điệu đà in hình nhân vật mà bé yêu thích cùng với những chiếc chân váy làm từ chất liệu voan mềm mại, nữ tính)
[/caption]

   Các mẫu váy cho bé gái "hoá thân" thành công chúa Elsa

Không nhất thiết phải là nhân vật Elsa, nhân vật yêu thích của bé con nhà bạn cũng có thể là cô công chúa Anna – em gái của Elsa. Dù cho đó là Elsa hay Anna, hoặc bất cứ cô công chúa nào xuất hiện trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, bạn đều có thể mua những kiểu váy đẹp cho bé. Những chiếc váy này thường có nhiều tầng, được làm bằng chất liệu thun hoặc ren với nhiều kiểu dáng khác nhau giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn cho bé con nhà mình. Dưới đây là một số mẫu đầm cho bé hoá thân thành công chúa Elsa mà bạn có thể tham khảo:
Váy công chúa elsa cho bé gái "Chiếc váy babydoll này sẽ phù hợp với mọi vóc dáng của bé gái nhà bạn dù bé có thân hình mũm mĩm hay hơi gầy. Chi tiết bèo nhún cũng làm tăng phần điệu đà và đáng yêu cho bé."
Váy công chúa elsa cho bé gái "Chiếc váy có màu sắc rực rỡ với thiết kế cổ tròn, tay ngắn cùng chi tiết phối bèo điệu đà này sẽ làm nổi bật làn da hồng của bé cũng như tôn lên nét đáng yêu của con gái bạn."
Váy công chúa elsa cho bé gái

"Chiếc váy công chúa Elsa được thiết kế với phần cổ tròn, tay ngắn, kết hợp hai màu xanh trắng đi cùng vải ren họa tiết này sẽ làm nổi bật nét nữ tính, đáng yêu của con gái bạn."

Váy công chúa elsa cho bé gái "Nếu bạn không thích phần áo có tay, bạn có thể chuyển sang mẫu váy sát nách này. Sản phẩm với các đường nét tinh tế, nữ tính này sẽ biến bé gái nhà bạn trở thành một nàng công chúa thực thụ đấy."
Váy công chúa elsa cho bé gái

"Chiếc váy sát nách, có gấu xếp tầng với phom dáng rộng rãi này sẽ cực kỳ thích hợp để các mẹ diện cho bé trong những ngày hè nóng nực. Bé như một nàng công chúa nhỏ, vừa điệu đà lại vừa tinh nghịch đáng yêu."

Váy công chúa elsa cho bé gái

"Chiếc váy với thiết kế sát nách, cổ yếm cùng chi tiết xếp ly khá giống với hình ảnh chiếc váy mà cô công chúa Elsa đã diện trong phim"

Váy công chúa elsa cho bé gái

"Hoặc bạn có thể chọn cho bé những chiếc chân váy làm từ vải voan mềm mại để vừa tạo độ bay bổng, nữ tính cho bé cũng như dễ dàng kết hợp được với nhiều kiểu áo phông, áo sơ mi trắng bé gái khác nhau."

Lời kết, Hy vọng qua bài viết trên bạn đã chọn lựa được những mẫu váy Elsa đẹp để thoả lòng mong ước của cô con gái nhỏ. Chúc cho bé nhà bạn luôn xinh xắn và đáng yêu như những nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích !

Đừng quên xem BST + 1000 Mẫu Áo Khoác mới nhất của CANIFA tại đây nhé:

Áo khoác nam | Áo khoác nữ Áo khoác bé trai | Áo khoác bé gái

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.