Xu hướng quần jean nam 2022: Mẫu nào đang HOT nhất!

04:29 8/7/2019

Fashion trends ( hay các xu hướng thời trang): Dù bạn yêu hay ghét chúng, đây cũng là một phần không thể thiếu của thời trang nam giới. Ngay cả một item mang tính lịch sử và cổ điển như jean/ denim cũng không tránh khỏi dòng chảy thời gian và sự thay đổi của thị hiếu người dùng. Thực tế, xu hướng jean/denim của nam giới là xu hướng thay đổi nhanh nhất và đa dạng nhất.

Từ các sản phẩm evergreen đến một số biến thể theo mùa, xu hướng jean (denim) luôn thay đổi. Dưới đây là những xu hướng quần jean nam mới nhất trong năm 2022 mà bạn cần phải cập nhật ngay nên không muốn bị lỗi mốt nhé!

Quần jean Stone wash

Người ta thường nói rằng thời trang hoạt động theo chu kỳ 20 năm. Và nếu bạn chú ý thì những trang phục của thập niên 1990 đang quay trở lại và “càn quét” ngành thời trang trên khắp thế trong vài mùa qua. Washed - out denim là một trong những kiểu dáng bị ảnh hưởng bởi thời trang thập niên những năm 90. 

Cách phối đồ

Một trong những key khi phối đồ với các tone màu sáng của denim là giữ cho bộ trang phục thật đơn giản. Những chiếc quần jean mỏng và thô này có thể được mặc với áo khoác thể thao, áo sơ mi, áo cổ lọ và boot.

xu hướng quần jean nam 2019

Bên cạnh đó, bạn hãy  thử phá cách một chút bằng cách xắn gầu quần với desert boots cùng với một chiếc áo phông trơn và áo khoác ngoài cho phong cách stonewash này nhé.

Quần jean Workwear

Khó có thể phủ nhận rằng nam giới luôn yêu thích những hoạt động mạnh. Thể thao và quân đội là một trong những nơi phổ biến nhất mà các nhà thiết kế rất thích lấy cảm hứng.

Quần jean, và denim nói chung là một loại vải rất được ưa chuộng bởi các công nhân lao động chân tay vì chất liệu khá bền và chắc chắn. Nhưng xu hướng denim những năm gần đây không chỉ dừng lại ở đây. Các chi tiết lấy cảm hứng từ quần áo bảo hộ lao động cũng đang trở lại bất ngờ.

Cách phối đồ

Phong cách quần jean này khá khó để phối những loại item thông thường, tốt nhất là bạn nên diện cả bộu trang phục theo phong cách workwear. Một trong những cách mix đồ đó là kết hợp áo khoác denim với quần jean và đi cùng với một đôi boot cao cổ.

Quần jean dáng Slim Cuts

Đây có thể không phải là một xu hướng đáng để đề cập đến, tuy nhiên những chiếc quần jean slim – fit luôn là một lựa chọn phù hợp và dễ mặc, bất kể hoàn cảnh nào. Đây là một trong những item cơ bản của tủ quần áo của bạn vì tính đơn giản và tiện lợi của chúng.

Quần Dad Jeans

Dad jeans là những chiếc quần baggy denim rộng thùng thình. Trong khi chúng có thể không dành cho tất cả mọi người, nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể nào từ chối được sức hấp dẫn mà chiếc quần  này mang lại.

Cách phối đồ

Giữ bộ trang phục thật giản dị, casual là chìa khóa để mặc dad jean đúng cách. Mix chúng với các item dáng rộng rãi (loose – fitting), thoải mái khác như là áo hoodie và áo overshirt. Và nếu bạn mặc một chiếc áo khoác denim ở phần trên, chỉ cần đảm bảo rằng phần trên và phần dưới không bị trùng sắc thái với nhau là được.

Một số phong cách/xu hướng denim 2019 mà nam giới nên biết

Double Denim

Double denim là một xu hướng thời trang cổ điển, có lẽ đã không còn xa lạ với những tín đồ của denim. Trong những năm gần đây, phong cách này đã trở lại với diện mới khi kết hợp hai trang phục denim lại với nhau.

Cách phối đồ

Điều quan trọng nhất cần nhớ khi kết hợp denim với denim là giữ cho sắc thái của bạn khác biệt. Thay vì kết hợp nửa trên và dưới như thông thường người ta vẫn hay mặc, bạn nên hướng tới sự tương phản ví dụ như áo khoác denim màu kem mix với quần jean đen

xu hương jean/ denim nam 2019
xu hướng jean/denim nam 2019
Phối đồ với phong cách double - denim

Mid – wash

Nếu bạn vẫn không cảm thấy thật sự hài lòng với denim thô hoặc stonewash thì dạng mid – wash này là những gì bạn tìm kiếm

Cách phối đồ

Mid-wash tuyệt vời trong cả hai dạng item quần jean và áo khoác. Bạn nên giữ cho bộ trang phục thật đơn giản và khéo léo khi kết hợp các item với nhau.

xu hướng jean/denim nam 2019
áo khoác jean nam phong cách mid wash

Quần mid – wash jeans không phải là lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp với blazer và giày da cổ điển. Thay vào đó, hãy thử kết hợp với áo sơ mi flannel, giày boot - một trong trang phục rất được ưa chuộng những năm trở lại đây.

Phong cách Wild West (Miền Tây)

Từ áo khoác denim đến áo cao bồi, phong cách diện denim kiểu Miền Tây nước Mỹ đã xâm nhập vào thời trang của nam giới trong một hoặc hai mùa gần đây. Các key items của phong cách này bao gồm trucker jacket, thắt lưng oversize và áo sơ mi denim

Cách phối đồ

Phong cách Wild West ( miền Tây hoang dã ) khá táo bạo. Vì vậy, tốt nhất chỉ nên mặc một item thuộc phong cách này cho mỗi bộ trang phục. Hãy thử layering một chiếc áo khoác trucker denim bên ngoài một chiếc áo len và sơ mi fannel thay cho áo khoác blazer nhé!

xu hướng jean/denim nam 2019

Lời kết

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về những xu hướng jean/denim nam giới mới nhất 2022 này. CANIFA chúc các bạn lựa chọn được một chiếc quần jean và phong cách phù hợp với bản thân mình!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.