Xu hướng thời trang thu đông 2023: Họ đã “mê mẩn” phong cách nào?

02:46 21/11/2017

Trong thời trang thì có một câu nói thế này “Thời trang là cái bạn mua, còn Phong cách là cách bạn làm gì với chúng.".

Đúng vậy! Khi thời trang luôn là những “vòng quay” được lặp lại, người ta quan tâm đến thời điểm mà một xu hướng thời trang lên ngôi, người ta tự hỏi nhau khi nào item này, phụ kiện kia lại “thống trị” làng thời trang một lần nữa, rồi người ta tìm cách làm sao cho mình không dẫn đầu xu hướng thì cũng phải bắt kịp sự thay đổi của nó.

Cách bạn tạo cho mình một phong cách riêng nhưng vẫn không bị “rớt lại” trong cuộc “chạy đua thời trang” chính là luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và để mình biến hóa tự do trong cái “khung” ấy.

Vậy thì ngay bây giờ, hãy cùng CANIFA Blog dạo quanh một vòng thời trang thế giới để xem xu hướng mặc của mùa Thu Đông 2017 là gì nhé!

undefined

Bạn đã bao giờ từng nhận ra chiếc áo len của mẹ mà bạn luôn chê lỗi mốt, quê mùa bỗng một ngày trở thành "cơn sốt" thời trang của năm chưa?

Bất cứ món đồ nào trong tủ quần áo của bạn cũng rất có thể là xu hướng nổi bật (HOT Trend) của mùa thu đông năm nay.

Hãy lục lọi tủ đồ của mình một chút để xem có bộ quần áo nào vô tình là xu hướng thời trang mùa thu đông này nhé!

undefined

Một trong những xu hướng mà phái đẹp nên cập nhật cho tủ đồ của mình trong mùa thu đông 2017 chính là bộ pantsuit. Đây là tên gọi cho bộ đồ suit dành cho phái nữ với áo khoác và quần đồng bộ.

Nếu bạn biết đến ứng cử viên Tổng thống Mỹ năm 2016 Hillary Clinton thì chắc chắn sẽ nhận ra bộ pantsuit này là trang phục ưa thích của bà.

Mùa thu đông năm nay, pantsuit đã quay trở lại với phom dáng may kiểu oversize, độn vai cao, rộng và có thể phối với giày thể thao.

[caption id="attachment_3431" align="aligncenter" width="700"]Xu hướng thời trang thu đông 2017 Các thiết kế pantsuit của Jil Sander, Calvin Klein, Celine[/caption] [caption id="attachment_3432" align="aligncenter" width="700"]Xu hướng thời trang thu đông 2017 Pantsuit trong thiết kế của Mary Katrantzou, Altuzarra và Jason Wu[/caption] [caption id="attachment_3433" align="aligncenter" width="636"]Xu hướng thời trang thu đông 2017 Pantsuit được các tín đồ thời trang vô cùng ưa thích.[/caption] [caption id="attachment_3434" align="aligncenter" width="652"]Xu hướng thời trang thu đông 2017 Siêu mẫu Thanh Hằng lăng xê phong cách thời trang với suit nữ[/caption] undefined

Thu đông năm 2017, chiếc áo khoác phao to sụ trở thành một item được săn tìm nhất. Các nhà thiết kế đã biến tấu chiếc áo khoác puffer thành kiểu áo độn bông mềm với điểm nhấn ở phần cổ khá to và kiểu dáng khá độc đáo và ấn tượng.

[caption id="attachment_3435" align="aligncenter" width="700"]Xu hướng thời trang thu đông 2017 Các mẫu thiết kế thu đông của Rihanna, Sacai, Versace[/caption] [caption id="attachment_3436" align="aligncenter" width="700"]Xu hướng thời trang thu đông 2017 Jill Sander, Balenciaga, Miu Miu[/caption] [caption id="attachment_3437" align="aligncenter" width="676"]Xu hướng thời trang thu đông 2017 Áo khoác padded xuất hiện trên đường phố New York[/caption] undefined

Đúng vậy! Áo khoác từ chiếc chăn – tại sao không?

Thu đông 2017 năm nay, những chiếc áo khoác dáng như chiếc chăn choàng lên người trở thành tiêu điểm của sàn diễn thời trang quốc tế. Những chiếc áo khoác này có nhiều lớp mút đệm, được thiết kế với chất liệu công nghệ vô cùng ấn tượng và nổi bật.

[caption id="attachment_3438" align="aligncenter" width="700"]Xu hướng thời trang thu đông 2017 Trang phục Blanket của Sonia Rykiel, Junya Watanabe và Mulberry[/caption] [caption id="attachment_3439" align="aligncenter" width="948"]Xu hướng thời trang thu đông 2017 Các thiết kế của Mulberry, Chanel và Stella McCartney[/caption]

Sau khi điểm qua một vài trang phục của xu hướng thời trang thu đông năm 2017, hãy cùng CANIFA cập nhật cả những xu hướng ăn mặc mới nhất và thời thượng nhất nhé!

MUA NGAY 500+ SẢN PHẨM MỚI TẠI CANIFA

Còn đợi gì mà không kích chuột ngay thôi nào!


undefined

Cập nhật những xu hướng ăn mặc mới nhất và áp dụng chúng là một cách cực hiệu quả để luôn làm mới tủ đồ quần áo cũng như làm mới phong cách chính mình.

Bên cạnh đó, bỏ túi được những phong cách phối đồ, mặc đồ đang được ưa chuộng nhất còn giúp bạn dễ dàng shopping chọn mua đồ hơn nữa đấy!

undefined

Đừng bao giờ quên update cho mình những màu sắc Hot nhất của năm, của mỗi mùa thời trang. Đây chính là chìa khóa mặc sao cho hợp thời cơ bản nhất mà bạn cần có được.

undefined

Nếu tủ đồ của bạn chưa có bộ đồ nào màu đỏ thì hãy sắm ngay một bộ ngay thôi bởi màu đỏ đang là màu xu hướng cho thu đông năm nay đấy!

Đỏ Grenadine

xu hướng màu sác thời trang thu đông 2017 - màu đỏ

Đỏ Tawny Port

xu hướng màu sác thời trang thu đông 2017 - màu đỏ

Đỏ Burgundy

xu hướng màu sác thời trang thu đông 2017 - màu đỏ

Đỏ Crimson

xu hướng màu sác thời trang thu đông 2017 - màu đỏ

Đỏ Cherry

xu hướng màu sác thời trang thu đông 2017 - màu đỏ

undefined

Ngoài sắc đỏ quyến rũ và thời thượng, màu sắc Hot Trend của thu đông năm nay còn là màu xanh nhạt.

Xanh Marina

Xu hướng thời trang thu đông 2017

Xanh Navy Peony

Xu hướng thời trang thu đông 2017

undefined

Cùng xem những họa tiết đang là mốt của năm nay để ứng dụng ngay vào trang phục hàng ngày của bạn thôi nào!

undefined

Dường như chẳng bao giờ họa tiết hoa trên trang phục hết Hot, và thu đông năm nay cũng vậy. Một chiếc váy hoa, đặc biệt là họa tiết hoa hồng sẽ khiến vẻ ngoài của bạn hơp thời.

Xu hướng thời trang thu đông 2017

xu hướng họa tiết hoa thời trang thu đông 2017

xu hướng họa tiết hoa thời trang thu đông 2017

undefined

Thu đông năm nay, họa tiết kẻ caro lại quay lại với tinh thần của những năm thập niên 90. Đây là một trong những họa tiết rất dễ mặc và có tính ứng dụng cao trong trang phục thường ngày nên sẽ rất dễ dàng để áp dụng đúng không nào?

xu hướng họa tiết ca-rô thời trang thu đông 2017

xu hướng họa tiết ca-rô thời trang thu đông 2017

undefined

Cùng "điểm danh" những chất liệu vừa giúp giữ ấm cơ thể, lại không làm người mặc giảm đi vẻ thời trang, "sành điệu" của mình.

undefined

Chất liệu da quay trở lại sàn diễn thời trang thu đông năm 2017 với những bộ sưu tập mang phong cách Futuristic (tạm dịch là Tương lai).

Quần da cũng đang được các nhà thiết kế lăng xê nhưng với một diện mạo khác. Họ tạo ra những chiếc quần da với dáng mềm mại hơn, rộng hơn chứ không còn ôm sát như kiểu quần da thường thấy.

chất liệu da trong thời trang thu đông 2017

chất liệu da trong thời trang thu đông 2017

undefined

Vải denim dường như được “tái sinh” một lần nữa khi được các nhà thiết kế đưa lên sàn diễn thời trang mùa thu đông năm 2017. Cùng với chất liệu này, phong cách mặc Double Denim hay chính là Denim-on-Denim được áp dụng.

chất liệu denim trong thời trang thu đông 2017

chất liệu denim trong thời trang thu đông 2017

Đừng bỏ lỡ:

undefined

Dù chỉ là những món đồ phụ kiện nhỏ nhưng không vì thế mà thời trang mùa thu đông 2017 lại “bỏ quên” chúng. Hãy cùng xem món phụ kiện nào đang là HOT Trend nhé!

undefined

Đây là món phụ kiện được ưa chuộng nhất trong sàn diễn thời trang mùa thu đông 2017. Thắt lưng bản to làm điểm nhấn cho vòng eo của phái đẹp và cũng mang ý nghĩa biểu tượng cho nữ quyền.

xu hướng phụ kiện trong thời trang thu đông 2017

[caption id="attachment_3457" align="aligncenter" width="800"]xu hướng phụ kiện trong thời trang thu đông 2017 Những chiếc thắt lưng to bản sẽ là một gợi ý "hay ho" cho phong cách thoi trang mua dong của phái đẹp trong năm nay[/caption]

Lời kết

Với những xu hướng thời trang mới nhất mà CANIFA dành tặng cho bạn, hãy cùng "lên đồ" bắt kịp xu hướng thời thượng cho mùa thu đông năm nay ngay thôi nào!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.