Back
Blog
Open
bé trai da ngăm đen nên mặc màu gì

Những màu sắc quần áo phù hợp với bé trai da ngăm đen

Mục lục

Bé trai da ngăm đen nên mặc màu gì để nổi bật và tự tin hơn? Việc lựa chọn trang phục phù hợp không chỉ giúp bé yêu cảm thấy thoải mái mà còn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của làn da nâu khỏe khoắn. Do đó, bố mẹ hãy cùng CANIFA đọc ngay bài viết sau để tìm hiểu những màu sắc nào phù hợp với bé trai da ngăm đen nhé!

Những màu sắc nên chọn cho bé trai da ngăm đen

Làn da nâu khỏe khoắn là một lợi thế lớn để bé trai nhà bạn nổi bật. Tuy nhiên, để chọn trang phục phù hợp, bố mẹ thường phân vân không biết nên chọn màu sắc nào. Sau đây là những gam màu mà bố mẹ nên lựa chọn.

Màu trung tính mạnh mẽ

Các màu trung tính mạnh mẽ là một lựa chọn tuyệt vời để tạo nên phong cách thời trang lịch lãm và cá tính cho bé trai da ngăm. Những gam màu này không chỉ giúp bé trông trưởng thành hơn mà còn rất dễ dàng với nhiều trang phục khác nhau. Một số màu trung tính đáng chú ý mà phụ huynh nên xem xét bao gồm xám, xanh đen và xanh navy,…

bé trai da ngăm đen nên mặc màu gì
Những màu sắc này sẽ giúp bé trai trông chững chạc và lớn hơn tuổi

Màu sắc tươi sáng và nổi bật

Gam màu tươi sáng như đỏ, cam, vàng, xanh lá và xanh dương mang đến cảm giác năng động và vui tươi. Bố mẹ có thể gợi ý cho bé phong cách sporty với áo thun sáng màu và quần shorts hoặc áo hoodie nổi bật, giúp bé luôn tỏa sáng và thu hút giữa đám đông. Những bộ trang phục này không chỉ thời trang mà còn rất thoải mái cho các hoạt động vui chơi.

bé trai da ngăm đen nên mặc màu gì
Để bé trai da ngăm trở nên thật nổi bật, bố mẹ hãy thử những màu sắc tươi sáng

Màu tối trầm

Chọn quần áo màu tối trầm cho bé trai da ngăm đen là một lựa chọn phổ biến được nhiều mẹ lựa chọn. Các màu tối trầm sẽ mang lại vẻ ngoài lịch sự và trưởng thành hơn cho bé. Một chiếc áo phông đen kết hợp với quần jean đen sẽ tạo nên một set đồ đơn giản nhưng vô cùng phong cách. Ngoài ra, bố mẹ có thể chọn trang phục màu nâu để mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi.

be trai da ngam den nen mac mau gi
Màu tối có hiệu ứng thu nhỏ, giúp bé trông cân đối và cao hơn

Phong cách thời trang phù hợp với bé trai da ngăm đen

Làm thế nào để giúp bé trai da ngăm trở nên thật phong cách và thu hút mọi ánh nhìn? Bố mẹ hãy cùng khám phá những phong cách thời trang phù hợp nhất dành cho các quý ông nhỏ tuổi này thông qua nội dung bên dưới nhé!

Phong cách năng động, thể thao

Màu da ngăm đen vốn đã mang đến vẻ ngoài năng động. Do đó, việc lựa chọn trang phục thể thao sẽ giúp bé trai trông tràn đầy sức sống và tự tin hơn. Ngoài ra, bố mẹ nên lựa chọn quần áo thể thao được làm từ chất liệu mềm mại, co giãn tốt để giúp bé thoải mái khi chạy nhảy.

bé trai da ngăm đen nên mặc màu gì
Phong cách thời trang thể thao sẽ giúp bé trai da ngăm đen trở nên năng động, khỏe khoắn

Phong cách đơn giản, lịch lãm

Phong cách đơn giản và lịch lãm rất phù hợp cho các bé da ngăm sẽ làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên mà vẫn thời trang. Bố mẹ có thể chọn áo sơ mi trắng hoặc màu pastel kết hợp với quần màu tối như xám hoặc xanh navy. Những bộ trang phục này không chỉ mang lại vẻ ngoài gọn gàng, chỉn chu mà còn giúp bé trông trưởng thành hơn.

be trai da ngam den nen mac mau gi
Quần áo đơn giản, lịch lãm có thể mặc được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau

Phong cách hàng ngày

Phong cách hàng ngày cho bé da ngăm nên đơn giản nhưng vẫn nổi bật. Bố mẹ có thể chọn áo thun sáng màu, như cam hoặc xanh lá, kết hợp với quần jeans, quần short thoải mái. Những trang phục này tạo cảm giác năng động và dễ dàng phối hợp với các phụ kiện như giày sneaker, mũ và túi xách,…

bé trai da ngăm đen nên mặc màu gì
Phong cách thời trang hàng ngày cho phép bé tự do thể hiện cá tính của mình

Canifa – thương hiệu thời trang bé trai chất lượng, đa dạng

CANIFA là một trong những thương hiệu thời trang trẻ em được nhiều mẹ yêu thích, đặc biệt là dòng sản phẩm dành cho bé trai. Với thiết kế đa dạng, chất liệu tốt và giá cả phải chăng, CANIFA luôn mang đến những lựa chọn thời trang đáng yêu và thoải mái cho các bé trai năng động.

CANIFA hiểu rằng, các bé trai luôn năng động và hiếu động. Vì vậy, các sản phẩm của thương hiệu đều được thiết kế với tính ứng dụng cao, giúp bé thoải mái vận động mà không bị gò bó. Đặc biệt, CANIFA luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bố mẹ dễ dàng sở hữu những bộ trang phục đẹp cho bé mà không quá lo lắng về vấn đề tài chính.

bé trai da ngăm đen nên mặc màu gì
CANIFA là một trong những thương hiệu thời trang trẻ em được nhiều mẹ yêu thích

Mong rằng sau khi đọc bài viết trên bố mẹ sẽ có lời giải đáp cho câu hỏi bé trai da ngăm đen nên mặc màu gì. Nhưng bố mẹ đừng quên điều quan trọng nhất khi chọn quần áo cho bé là ưu tiên sự thoải mái và phù hợp với sở thích của bé nhé. Còn nếu phụ huynh chưa biết mua trang phục cho bé trai ở đâu thì có thể truy cập website hoặc fanpage của CANIFA để tìm hiểu thêm nhé!

Xem thêm:

Picture of Thời Trang Canifa

Thời Trang Canifa

Thương hiệu thời trang mang đến niềm vui cho gia đình Việt với các sản phẩm: Thời trang nam, Thời trang nữ, Thời trang trẻ em.

Đăng ký nhận bản tin

Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.

Table of Contents