Back
Blog
Open

BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP GIÚP PHỤ NỮ CHÚNG TA TỎA SÁNG TRONG NGÀY 8/3

Mục lục

Phụ nữ chúng ta, dù có đang ở độ tuổi nào, vai trò nào, dù là người mẹ, người vợ hay những người con đi chăng nữa thì đều đã và đang rực rỡ tỏa sáng nhất theo cách riêng của mình.

Ngày 8/3 đã cận kề, các chị em vẫn còn đang băn khoăn không biết nên diện trang phục phong cách như nào trong dịp kỷ niệm này thì hãy để Canifa gợi ý một số cách phối đồ đây nhé.

Ai bảo các bà, các cô, các mẹ thì không thể có những bộ mix & match đẹp?

1 set váy len mỏng với thiết kế điểm nhấn từ hàng cúc áo, túi giúp bộ cánh vừa toát lên vẻ trang nhã, hiện đại

Những chiếc váy suông tầng phù hợp không kém phần thoải mái, hiện đại…cũng giúp chúng ta trở nên trẻ trung, năng động hơn.

Style trang nhã nhưng không kém phần năng động, hiện đại sẽ được các chị em ưu tiên.

Những chiếc áo len mỏng với phần ống tay cộc hoặc lỡ kết hợp với một chiếc chân váy, quần jean hay quần tây thôi cũng đủ khiến chúng ta có một bộ trang phục đầy trang nhã, tươi tắn và năng động.

Đáng yêu, tinh nghịch luôn là phong cách các bé được hướng đến.

Các bé sẽ càng thêm phần đáng yêu, tinh nghịch, dễ thương trong những chiếc babydoll xinh xắn, váy suông dài mát mẻ hay chân váy denim kết hợp với áo phông điệu đà.

Để thể hiện được tình yêu to lớn của Canifa đến “một nửa” của Thế giới, chúng tôi cũng xin dành tặng “các nàng” những HỘP QUÀ BẤT NGỜ chỉ với hóa đơn trên 300k. Chi tiết trên fanpage chính thức của nhà Canifa.

>>>> Mua ngay: Quần short vảiÁo polo phối màuQuần short jeans

Hãy làm cho tháng 3 này trở nên đặc biệt hơn bằng cách chia sẻ tình yêu và sự quan tâm đến những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc sống cùng Canifa nhé!

Xem thêm:

Picture of canifa

canifa

Mặc mới mỗi ngày với thời trang CANIFA. Với hơn 1000+ mẫu quần áo, thời trang nam, nữ và trẻ em "lên kệ" hàng ngày. MUA NGAY !

Đăng ký nhận bản tin

Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.

Table of Contents