Chọn váy cho người chân nhỏ, mông “lép”: Mặc sao cho đẹp?

22:35 8/4/2017

Chọn chân váy cho người chân nhỏ, mông lép

Có vòng ba không mấy đầy đặn là điều khiến các cô nàng cảm thấy không tự tin. Nếu không may sở hữu một đôi chân nhỏ, gầy yếu và thiếu sức sống nữa thì thực sự sẽ gây khó khăn cho các bạn trong việc lựa chọn loại quần áo phù hợp.

Nếu chân váy là lựa chọn an toàn và phù hợp nhất cho các nàng có đôi chân nhỏ và mông “lép”...

...thì ban sẽ chọn mua chúng như thế nào để “che giấu” khuyết điểm của cơ thể?

Đặc biệt, những kiểu chân váy nào sẽ phù hợp với nàng mông “lép”, chân và bắp chân nhỏ?

Hãy cùng CANIFA tìm hiểu ngay trong bài viết bổ ích này nhé!

undefined

Nàng mông “lép” và chân nhỏ sẽ bớt đi mặc cảm về thân hình không mấy cân đối của mình nếu lưu ý những điều sau khi chọn mua chân váy:

undefined

Nên

Để khắc phục được nhược điểm mông “lép” thì dáng váy xòe sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy xòe có phần đai thắt ngang hông để tạo cảm giác vòng ba nóng bỏng hơn.

Những chiếc chân váy chữ A dài đến khoảng đầu gối cũng giúp nàng che đi nhược điểm về đôi chân nhỏ nhắn thiếu sức sống.

Chân váy dài xếp ly với chất liệu cứng cáp, dài qua đầu gối khi kết hợp cùng đôi giày cao gót cũng giúp các nàng thêm tự tin khi khéo léo che được vòng ba kém đầy đặn.

Và đừng quên chân váy phồng hay chân váy dáng hoa tulip cũng là một trong những “bảo bối” giúp nàng “giấu nhẹm” đi vòng ba không cân đối nhé!

Không nên

Bạn tuyệt đối không nên lựa chọn những chiếc chân váy quá bó sát cơ thể như chân váy bút chì hay dáng váy ôm. Chúng sẽ “tố cáo” ngay chiếc mông xẹp “lép” của bạn.

Một đôi chân nhỏ cũng sẽ không phù hợp với loại chân váy ngắn. Có thể chúng sẽ giúp bạn trông trẻ hơn đấy, nhưng đi kèm với đó là sự thật về một đôi chân khẳng khiu, thiếu sức sống. Thật thảm họa nếu như lựa chọn những chiếc chiếc chân váy như thế đúng không nào?

undefined

Không nên

Với những cô gái có vòng ba khiêm tốn thì vải voan mỏng sẽ là “kẻ thù’ số một. Có thể bạn sẽ trở thành đề tài bàn tán nếu diện một chiếc váy có độ rủ lớn như vải voan.

Có lẽ chúng chỉ thích hợp để làm điệu cho bạn ở phần thân trên chứ không thể tạo được ấn tượng tốt cho phần thân dưới thiếu sức sống của mình được.

Nên

Chất liệu phù hợp nhất khi chọn chân váy cho nàng mông “lép”, chân nhỏ là các chất liệu cứng cáp như dạ, vải tổng hợp được chiết eo gọn gàng sẽ tạo được cảm giác vòng ba của bạn lớn hơn.

undefined

Nên

Bên cạnh việc chọn kiểu dáng và chất liệu thì những họa tiết phù hợp cũng có thể giúp vòng ba của bạn nở rộng theo cách rất đặc biệt.

Với vòng ba “lép” và đôi chân nhỏ, bạn nên chọn những họa tiết và hoa văn nhỏ nhắn như váy chấm bi hoặc hoa nhỏ...Thêm điểm nhấn cho bộ trang phục bằng cách thắt chiếc thắt lưng nhỏ cũng sẽ giúp bạn trông điệu đà hơn.

Các họa tiết kẻ ngang cũng sẽ mang đến cho bạn sự tươi trẻ và tăng thêm phần quyến rũ cho vòng ba. Chúng sẽ thêm các điểm nhấn về một vòng ba mềm mại, tạo đường cong cho bạn.

Không nên

Đừng bao giờ chọn những họa tiết sặc sỡ theo phong cách Color Block hay những hoa văn bản lớn, có nhiều chi tiết rườm rà chúng sẽ làm mọi người tập trung quá nhiều đến vòng ba của bạn, do đó sẽ dễ lộ diện về nhược điểm này.

Ngoài ra, những chiếc chân váy với họa tiết kẻ sọc cũng “tố cáo” cô nàng mông “lép” bởi chúng tạo cảm giác mông bị kéo dài ra chứ không tròn trịa như họa tiết kẻ ngang hay hoa văn nhỏ.

undefined

Nên

Các gam màu trung tính như xanh rêu, be, xám là lựa chọn thích hợp cho các nàng mông “lép”.

Nếu lựa chọn áo để phối cùng chân váy, bạn nên lựa chọn các màu sắc tối hơn để phần màu sắc sáng cho chân váy.

Màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn “ăn gian” thêm một ít da thịt ở phần mông.

Không nên

Tránh mặc hai gam màu quá đối lập với nhau trên bánh xe màu sắc khi kết hợp áo và chân váy.

undefined

Bạn đã biết được một vài quy tắc để chọn cho mình một chiếc chân váy phù hợp rồi chứ?

Ngay dưới đây sẽ là một vài gợi ý về những kiểu chân váy phù hợp cho bạn nữ có mông “lép”, chân và bắp chân gầy nhỏ.

undefined

Đây chắc chắn là chiếc chân váy phù hợp nhất với nàng mông “lép”. Chúng làm cân đối tỉ lệ cơ thể nhờ thiết kế giống như hai chiếc đồng hồ cát chồng lền nhau, kéo dài từ phần eo nhỏ gọn xuống vòng ba tạo cảm giác mềm mại, tăng thêm sự quyến rũ.

Chọn chân váy cho người chân nhỏ, mông lép
Phần loe ngay sát vòng ba sẽ giúp bạn che đi nhược điểm nhờ việc nhấn mạnh vào vòng eo thon gọn. Mọi người cũng sẽ chú ý hơn đến phần phồng lộng lẫy mà thiết kế peplum mang lại, tạo sự nữ tính, ngọt ngào hơn.

Với chiếc chân váy này, bạn nên kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo phông ôm sát cơ thể để kết hợp thật ăn ý từ giữa eo trở xuống. Set đồ này hoàn toàn có thể diện đến các bữa tiệc hoặc đến nơi công sở.

undefined

Chân váy chữ A đã trở nên quen thuộc với nhiều nàng chứ không riêng gì các bạn có vòng ba khiêm tốn. Với ưu điểm dễ phối đồ, chân váy chữ A có thể cùng nàng đi bất cứ đâu: đi học, đi làm hay dạo phố, dự tiệc.

Chọn chân váy cho người chân nhỏ, mông lép
Với thiết kế xòe ở phần dưới, chân váy chữ A sẽ giúp các nàng mông “lép” giấu nhẹm đi khuyết điểm của mình. Nếu sở hữu đôi chân vòng kiềng hay chân khẳng khiu ít da thịt, bạn có thể chọn chân váy chữ A dáng dài, qua đầu gối để tạo sự nữ tính cho mình mà không làm lộ nhược điểm.
undefined

Để giúp phần mông của bạn trông nở rộng hơn thì những chiếc chân váy xòe thắt eo sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Chọn chân váy cho người chân nhỏ, mông lép
Mọi người sẽ đặc biệt chú ý vào phần eo nhỏ nhắn, thọn gọn của bạn mà quên đi vòng ba “lép” xẹp. Dáng váy xòe cũng giúp đánh lừa con mắt của mọi người, tạo cảm giác cân đối cho toàn bộ cơ thể.

Chân váy ôm sát

Nếu bạn có một vòng ba không quá bé thì bạn hoàn toàn có thể tự tin diện chiếc chân váy này ra đường. Hoặc nếu bạn vẫn còn e ngại và tự ti khi diện chúng thì hãy chuẩn bị sẵn cho mình một chiếc áo khoác và buộc chúng quanh eo của mình. Chọn chân váy cho người chân nhỏ, mông lép
Một gợi ý nhỏ khác nữa dành cho bạn là hãy ưu tiên chọn cho mình những chiếc chân váy có họa tiết kẻ ngang và màu sắc tươi sáng, chúng sẽ đành lừa người đối diện và tạo hiệu ứng giả trên cơ thể của bạn đấy.

Bạn nữ quan tâm có thể mua loại chân váy xòe CANIFA tại đây.

Lời kết,

Sao phải tự ti về khuyết điểm trên cơ thể của mình nhỉ?

Biết cách chọn chân váy để “giấu nhẹm” đi nhược điểm và “khoe” ra những ưu điểm của cơ thể là bạn sẽ không còn ám ảnh về mông “lép” và đôi chân nhỏ nữa rồi.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã chọn được cho mình những chiếc chân váy thật đẹp và phù hợp với mình.

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.