Chân váy jeans kết hợp với áo gì: Không khó như bạn vẫn nghĩ!

03:02 5/9/2017

Chất liệu jeans ra đời từ năm 1973 tại Italy, là một trong những biểu tượng của xã hội phương Tây vào thế kỷ 20. Nó đã từng là biểu tượng cho tuổi trẻ, sự phản kháng, tự do và cho chủ nghĩa cá nhân của mọi tầng lớp nhân dân ở phương tây.

Trải qua bốn thập kỷ, khi thời trang xoay vần, hết xu hướng này lụi tàn đến xu hướng khác lên ngôi, jeans vẫn bất tử với thời gian và là niềm cảm hứng bất tận trong các bộ sưu tập của các nhà thiết kể nổi tiếng.

Trở lại những năm 70 của thế kỷ trước, có thể nói chân váy jeans là item “quốc dân” mà mọi cô nàng đều muốn sở hữu.

Khi món đồ tưởng chừng như đã cũ rích này quay trở lại và trở thành xu hướng thời trang nữ những năm gần đây, không ít người băn khoăn về việc phối chân váy jeans với các số món đồ khác trong tủ đồ, đặc biệt là kết hợp cùng loại áo nào cũng khiến phái đẹp phải “đau đầu”.

Bài Blog này của CANIFA sẽ là lời giải đáp cho những băn khoăn không hồi kết của các mọi cô nàng. Mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn nằm lòng quy tắc không bao giờ lỗi thời trong thời trang: “Less is more” (tạm dịch là Càng đơn giản càng tốt).

Các loại chân váy jeans

Với sự sáng tạo không ngừng, xuyên suốt thời gian qua, các nhà thiết kế đã sáng tạo ra vô vàn chân váy jeans với những kiểu dáng biến hóa khác nhau, làm nên sự đa dạng cho món đồ nữ tính và không kém phần mạnh mẽ này.

BST CHÂN VÁY CANIFA CHO NÀNG TỰ TIN "TỎA SÁNG"

Chân váy ngắn dáng chữ A

Kiểu dáng quen thuộc với những thiết kế xẻ tà, đơm cúc hay khóa kéo ở giữa này cho bạn một lựa chọn tối ưu cho những ngày không biết mặc gì.

[caption id="attachment_2330" align="aligncenter" width="435"]Chân váy jeans kết hợp với áo gì Chân váy jeans dáng chữ A luôn là món đồ thần thánh giúp các quý cô tôn dáng cực chuẩn.[/caption]

Món đồ đơn giản này dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, giữ nguyên vai trò tôn dáng cho mọi thân hình và giuso các nàng thoải mái sáng tạo với phong cách riêng.

Mua sản phẩm tại CANIFA: Chân váy chữ A

Chân váy bút chì

Nếu bạn băn khoăn về việc chân váy ngắn chữ A như trên có thể không thích hợp với môi trường công sở, thì chân váy bút chì với chất liệu jeans là một giải pháp thay thế hoàn hảo.

Chân váy jeans kết hợp với áo gì

Sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa kiểu dáng được thiết kế để tôn lên vẻ quyến rũ và chất liệu thể hiện sự cá tính này đã khiến cho chấn váy jeans ôm trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng công sở.

Mua sản phẩm tại CANIFA: Chân váy bút chì

Chân váy juyp bó

Chân váy jeans kết hợp với áo gì

Một biến tấu khác với độ dài ngắn hơn so với chân váy bút chì, chân váy jeans ôm mạng đến vr ngoài vừa quyến rũ, vừa năng động cho mọi cô gái.

Chân váy midi

Khoảng vài năm trở lại đây, chân váy midi trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ quý cô nào.

Chân váy jeans kết hợp với áo gì

Vẻ điệu đà thanh lịch và khảng phất nét cổ điển của kiểu dáng này lại càng trở nên phóng khoáng hơn với chất liệu jeans, đem đến cho phái đẹp hàng trăm cách phối đồ khác nhau.


undefined

Chân váy jeans kết hợp với áo gì: Vô vàn cách mix đồ đẹp để bạn lựa chọn...

Món đồ thời thượng này sở hữu vẻ phóng khoáng mà khó có chất liệu nào có được, song nếu phối đồ một cách thiếu tinh tế, set đồ dễ dàng trở nên nặng nề.

Mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn nằm lòng quy tắc không bao giờ lỗi thời trong thời trang: “Less is more” (càng đơn giản càng tốt).

Tốt nhất hãy kết hợp với những món đồ đơn giản, càng ít phụ kiện càng tốt để chân váy jeans trở thành điểm sáng nổi bật trong set đồ của bạn.

Kết hợp chân váy jeans với áo phông

Cách kết hợp dễ thấy nhất mà mọi cô gái có lẽ đêu nằm lòng, đó là kết hợp váy jeans với áo phông. Đặc biệt, các cô nàng nên lựa chọn những chiếc áo có kiểu dáng và họa tiết càng đơn giản càng tốt để dung hòa cho tính chất nổi bật của váy jeans.

[caption id="attachment_2334" align="aligncenter" width="375"]Chân váy jeans kết hợp với áo gì Set đồ đơn giản này sẽ khuấy động ngày hè với những chuyến du lịch bằng sự năng động và trẻ trung.[/caption]

Mua sản phẩm tại CANIFA: Áo phông nữ

Chân váy jeans phối cùng các loại áo kiểu nữ tính

Bánh bèo với họa tiết ren kết hợp với nét cá tính của jeans là điều không thể?

[caption id="attachment_2335" align="aligncenter" width="634"]Chân váy jeans kết hợp với áo gì Set đồ năng động mà vô cùng nữ tính khi được phối cùng chân váy jeans sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn đấy.[/caption]

Mua sản phẩm tại CANIFA: Áo kiểu

Quyến rũ với bodysuit

Nếu bạn bị ám ảnh bởi phong cách đầy tính nữ của cô nàng Selena Gomez, chắc hẳn đêu biết rằng cô ấy là một cao thủ trong việc mix đồ để che giấu khuyết điểm cơ thể nhỏ bé của mình.

[caption id="attachment_2336" align="aligncenter" width="696"]Chân váy jeans kết hợp với áo gì Sự kết hợp giữa bodysuit và chân váy jeans ngắn mang hơi hướng cổ điển đã tạo nên set đồ quyến rũ "chết người".[/caption]  

Chân váy jeans kết hợp với áo sơ mi: Tại sao không?

Item với tính chất lịch sự như áo sơ mi lại hòa hợp với chân váy jeans một cách kỳ lạ. Nếu bạn không tin, hãy xem cách cô nàng Khloe Kardashian phối đồ vô cùng thông minh với chân  váy denim bút chì và áo sơ mi cùng tone màu.

[caption id="attachment_2337" align="aligncenter" width="658"]Chân váy jeans kết hợp với áo gì Set đồ mang đậm phong cách Monochrome này vô cùng thích hợp với những quý cô công sở (tất nhiên với chiếc áo sơ mi nhiều cúc hơn.).[/caption] [caption id="attachment_2338" align="aligncenter" width="644"]Chân váy jeans kết hợp với áo gì Một set đồ đầy phóng khoáng mang hơi hướng Grunge thế này được tạo nên bởi chân váy jeans rách, áo sơ mi kẻ và khoác da vô cùng cá tính.[/caption]

Mua sản phẩm tại CANIFA: Áo sơ mi nữ

Cá tính với phong cách denim-on-denim

Mặc nguyên một bộ đồ "cả cây denim" là điều hoàn toàn có thể nếu bạn đủ thông minh để kết hợp chúng. Để thành công với phong cách này, bạn cần lựa chọn áo và váy jeans có tông màù và họa tiết khác nhau.

[caption id="attachment_2339" align="aligncenter" width="435"]Chân váy jeans kết hợp với áo gì Blair đã thành công với set đồ vô cùng nữ tính mà không kém phần "sành điệu" với cả cây jeans từ đầu đến chân.[/caption]

Gợi ý từ CANIFA:

Đậm chất Bohemian tự do với áo tua rua

Nếu bạn muốn một set đồ mang đậm phong cách thời trang thập niên theo xu hướng hiện tại, bạn có thể mix chân váy denim cùng những chiếc áo sơ mi bèo nhún, pha ren, tua rua hay với chi tiết dây đan.

[caption id="attachment_2340" align="aligncenter" width="630"]Chân váy jeans kết hợp với áo gì Silvia Garcia mix chân váy denim cùng chiếc áo có chi tiết tua rua sẽ mang đậm phong cách bohemian phóng khoáng.[/caption]  

Đầy quyến rũ khi kết hợp với áo Camisole

Camisole là kiểu áo hai dây mà mọi tín đồ thời trang đều sở hữu bởi vẻ quyến rũ chết người của nó giúp phô bày bờ vai đầy gợi cảm của người phụ nữ.

[caption id="attachment_2341" align="aligncenter" width="480"]Chân váy jeans kết hợp với áo gì Bella Hadid trở lại với phong cách những năm 90s với áo hai dây đậm chất Posh Spice (một cái tên khác của Victoria Beckham phối hợp cùng váy jeans cá tính.[/caption]

Lời kết,

Không phải tự nhiên mà chân váy bò được coi là “must – have item” (tạm dịch là Trang phục phải có) trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang hiện đại.

Nét quyến rũ đầy cá tính của item này khiến nó có thể kết hợp với vô vàn kiểu trang phục khác nhau tạo nên cá tính rõ nét cho người mặc.

Sau bài viết này, chắc chắn các cô nàng đã biết cách kết hợp chân váy jeans với các loại áo sau đây:

    • Áo phông
 
    • Áo sơ mi
 
    • Áo Camisole
 
    • Áo kiểu
 
    • Áo tua rua theo phong cách du mục (Bohemian)
 
    • Áo sơ mi denim hoặc áo khoác jeans
 
  • Áo bodysuit

Mong rằng qua những cách phối đồ này, bạn đã có lựa chọn của riêng mình khi phối đồ cùng chân váy jeans với phong cách riêng.

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.