Mặc đẹp áo sơ mi trắng: Bạn nam chọn cách phối đồ nào?

16:14 7/3/2015

Phong cách thời trang nam giới nói riêng luôn có sự thay đôi theo thời gian. Tuy nhiên, những trang phục thuộc diện "phải mặc" thì vẫn có được chỗ đứng cho mình trong lòng công chúng.

Item mà CANIFA đang muốn nói đến ở đây là áo sơ mi trắng. Cho dù gu ăn mặc của các chàng trai là đơn giản hay phức tạp, lịch lãm hay bụi bặm thì áo sơ mi trắng luôn là item mà bạn không thể bỏ qua.

undefined

Nam giới từ xưa đến nay vẫn được hưởng ưu ái "mặc thế nào cũng được". Chính vì điều này mà đôi khi phái mạnh trở lên cẩu thả với chính mình.

Nhưng ngày nay, mọi thứ đã thay đổi. Việc cẩu thả trong ăn mặc sẽ khiến bạn trở thành một anh chàng lôi thôi, luộm thuộm trong mắt mọi người.

Mặc áo sơ mi trắng nam khiến các chàng trai trở lên thanh lịch và nam tính hơn bao giờ hết.

Có nhiều cách "hay ho" để chúng ta biến tầu trang phục này. Và khi đi tìm những cách phối đồ đẹp với áo sơ mi nam trắng bài viết này chính là "cứu cánh" cho mong muốn chính đáng này của bạn.

Bạn học được gì qua cẩm nang mặc đẹp này?

Chọn được đúng loại quần và phụ kiện để két hợp với áo sơ mi trắng

Cập nhật 5 cách phối đồ với áo sơ mi trắng giúp bạn nam tự tin đi muôn nơi

 

1. Chàng lịch lãm nơi công sở

Khó có trang phục nào thể hiện đậm "chất" công sở như những chiếc áo sơ mi trắng. Lý do rất đơn giản, đó là màu trắng của áo giúp bạn dễ phối đồ và dễ sử dụng thêm caravat.

mix áo sơ mi trắng

Mặc một chiếc sơ mi cùng quần âu hay quần kaki sẽ mang lại cho các chàng một phong thái lịch lãm và đứng đắn. Tùy vào sở thích cá nhân mà chàng có thể lựa chọn áo sơ mi nam slimfit hoặc áo phom cổ điển.

lựa chọn mix đồ áo sơ mi trắng

Cuối cùng thì bạn đừng quên một đôi giày công sở phù hợp với kiểu quần đang mặc để bộ trang phục tăng thêm phần thanh lịch nhé.

2. Áo sơ mi trắng nam phối cùng blazer

Nếu như phong cách trên đây khiến bạn nam có cảm nhận rằng mình trông "già trước tuổi" thì hãy thử style thứ hai này.

mặc áo sơ mi trắng với áo blazer

Thời trang công sở dù là nam hay nữ thì vẫn luôn có chỗ đứng cho quần Jeans và áo Blazer. Hãy thử phối chiếc áo sơ mi trắng cùng những trang phục này để thể hiện được sự trẻ trung, năng động.

Một đôi giày nam ưng ý sẽ giúp phong cách thời trang công sở của bạn trở lên chững chạc và lịch lãm hơn.

3. Chàng sành điệu cùng Jacket da

Nếu phải trả lời câu hỏi đâu là mẫu áo khoác nam được phái mạnh "săn đón" nhiều nhất trong mùa thu đông thì câu trả lời chính xác là áo Jacket da.

mix áo sơ mi trắng với jeaket da

Trang phục này hội tụ đủ mọi yếu tố mà "cánh mày râu" cần như sự lịch lãm, phong cách bụi phủi và thừa..."chất chơi".

Phối jacket da với sơ mi trắng khiến chàng trở lên sành điệu đến lạ kỳ. Bạn nam có thể tùy biến các kiểu quần cho phần thân dưới của mình, nhưng đẹp nhất vẫn là quần tây và kaki.

4. Cardigan

Khi thời tiết trở lên se lạnh thì áo len thu đông rất được mọi người ưa chuộng. Trang phục này cũng rất đa dạng về kiểu dáng và đẹp nhất vẫn là cardigan.

Áo cardigan nam khi phối cùng sơ mi trắng mang đến cho các chàng trai một hình ảnh thanh lịch, thư sinh. Bạn có thể sử dụng những gam màu truyền thống như xanh navy, đen hay phá cách với các gam trung tình hoặc đỏ đun.

5. Quần short

Thời trang xuân hè đánh dầu sự trở lại của những chiếc quần short nam cá tính và trẻ trung. Bạn nam có bao giờ nghĩ đến việc mix trang phục này cùng áo sơ mi trằng không?

Nếu chưa thì đây thật sự là một thiếu xót rất lớn. Chiếc quần short nam tinh nghịch, cá tính khi được mix cùng áo sơ mi trắng lịch lãm mang lại cho người mặc một diện mạo mới đẹp và lạ.

Khéo léo sử dụng những mẫu giày lười nam (hoặc giày thể thao) và thắt lưng bản mỏng sẽ giúp chàng hoàn thiện style này.

XEM THÊM: Sơ mi trắng nữ / Sơ mi trắng bé gái / Sơ mi trắng bé trai

undefined

Bạn vẫn chưa thực sự quan tâm đúng đắn giành cho những chiếc áo sơ mi trắng trong tủ đồ của mình chỉ vì bạn chưa biết cách mặc đẹp chúng Nhưng tôi tin rằng mọi chuyện sẽ thay đổi ngay sau khi bạn đọc xong bài viết này. Hãy mạnh dạn thử sức với 5 phong cách thời trang nam được giới thiệu trên đây và tôi tin chắc rằng Quý vị sẽ không bao giờ phải hối tiếc.

Chúc các bạn luôn mặc mới mỗi ngày,

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.