4 cách phối đồ cá tính với áo khoác Jeans lửng

02:48 29/12/2014

Áo khoác Jeans lửng cho nữđang là trang phục được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi nó tạo nênnét cá tính và gợi cảm cho người mặc.Trong bài viết dưới đây, tôi sẽ tư vấn cho bạn những cách phối đồ rất thực dụng với áo khoác Jeans nữ lửng.

Các bạn có thể xem thêm cách phối đồ với các loại áo khoác jean tại bài viết này:

Phối đồ với áo khoác jean nữ – diện thế nào cho đẹp

undefined

cach-phoi-do-ao-khoac-jeans-nu-vay-dai Chọn những chiếc váy với tông màu tươi sáng để làm nổi bật chiếc áo khoác denim

Một chiếc váy midi kẻ sọc, kết hợp cùng boots cao gót hở mũi và mũ vành là tất cả những gì mà bạn có thể "diện" để tạo ra một bộ cánh không thể chê vào đâu được. Với cách mix đồ trên thì áo vest denim là một item hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục, trên nền xanh sáng của chiếc váy.

undefined

cach-phoi-do-ao-khoac-jeans-quan-loang Chiếc áo bò denim giúp bạn gái tạo điểm nhấn và cân bằng màu sắc giữa phần thân trên và dưới

Quần loang là một item không thể thiếu để tạo nên sự phá cách cho các cô nàng cá tính. Bạn muốn mặc nó nhưng chưa biết cách mix đồ như thế nào cho đẹp? Và bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc khi mặc quần loang với một chiếc áo thun nữ hoặc sơ mi trắng. Để bộ cánh không bị nhàm chán thì hãy khoác ngoài một chiếc áo khoác Jean nữ mỏng. Sẽ rất đẹp đấy!

undefined

cach-phoi-do-ao-khoac-jeans-nu-quan-short Khi kết hợp chất liệu denim với denim, bạn nên mặc thêm áo với gam màu trung tính hoặc sặc sỡ để tạo sự riêng biệt giữa 2 phần thân trên và thân dưới.

Nữ diễn viên Jessica Alba là "bậc thầy" trong cách mix đồ này. Cố ấy không ngần ngại khi chọn phong cách ton-sur-ton với chất liệu denim. Tuy nhiên, có một quy tắc mà bạn cần nắm lòng, đó là: Jessica sử dụng áo để tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục. Nếu cô ấy mặc quần denim sáng màu hoặc họa tiết thì phần thân trên sẽ được phối theo phong cách layer, bao gồm mộ chiếc áo màu trắng hoặc đen, kết hợp cùng áo khoác Jeans nữ. Trong trường hợp mặc áo Jeans nữ lửng màu pastel thì Jessica Alba sẽ mặc một chiếc áo họa tiết bên trong. Quy tắc này áp dụng tương tụ khi bạn mặc quần short.

undefined

Váy maxi hai dây chính là trang phục giúp bạn gái khoe trọn được nét nữ tính và sự gợi cảm của đôi vai trần. Khoác bên ngoài một chiếc áo khoác Jeans nữ sát nách giúp bạn ấm áp ơn mà không mất đi sự quyến rũ vốn có. Khi "diện" style này thì chị em nên chú ý đến tỉ lệ chiều dài giữa các trang phục. Bạn có thể mặc một chiếc áo khoác jean lửng sát nách với váy maxi dài, và ngược lại. Kết hợp thêm một chiếc khăn voan mỏng sẽ giúp bạn càng trở lên cuốn hút hơn.

Lời kết, 

Các bạn gái nghĩ sao về những cách phối đồ với áo khoác Jeans nữ trên đây? Liệu bạn cũng sẽ "diện" những style này ra phố đông chứ? Dù sao đi chăng nữa thì chúng tôi luôn chúc bạn xinh đẹp và tự tin với gout ăn mặc của mình,

Hẹn gặp lại Quý độc giả trong những bài tư vấn sau của CANIFA.

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.