Phối đồ với quần Tregging: Bạn nữ mặc với áo gì?

04:04 1/11/2016

Cực kỳ linh hoạt trong cách phối đồ, vì vậy quần tregging đã trở thành bạn đồng hành của không ít các cô nàng trong điều kiện thời tiết mùa đông lạnh giá này. Có thể bạn đã sở hữu một chiếc quần tregging trong tủ quần áo thu đông của mình, song lại chưa nhận diện được nó, cũng như chưa biết cách kết hợp nó với áo gì?

Nhưng đừng lo, bạn sẽ có trong tay cẩm nang “tất tần tật” những điều cần biết về quần tregging để diện trong mùa đông năm nay.

Nào! Cùng CANIFA khám phá các cách mix đồ với quần tregging nhé!

undefined

Trong thời trang nói chung, có rất nhiều các bạn nữ không thể phân biệt quần tregging, quần legging và quần skinny bởi chúng thường có kiểu dáng khá giống nhau là bó sát để tôn lên vóc dáng người mặc.

Song nếu để ý kỹ, bạn sẽ phát hiện ra những điều vô cùng thú vị, từ đó có cách phối và ăn mặc cho phù hợp

Nếu nói quần legging là một loại quần tất thì không sai, bởi chúng có thiết kế, kiểu dáng và chất liệu tương tự như quần tất. Tuy nhiên, quần legging thường dày và ấm hơn quần tất.

Có sự tương đồng về kiểu dáng với quần legging nhưng quần tregging đa dạng về mặt chất liệu hơn. Vì vậy, chúng rất linh hoạt trong cách phối đồ. Tuy nhiên, quần tregging vẫn chưa được coi là một chiếc quần hoàn chỉnh bởi khóa, túi thường được may giả chứ chưa có chức năng như một chiếc quần hoàn chỉnh.

Như vậy có thể thấy, quần tregging là sự phối hợp tuyệt vời giữa quần legging và quần skinny. Chính điều này đã tạo nên sự linh hoạt trong cách phối đồ, sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chúng lịch sự hơn những chiếc quần legging nhưng lại thoải mái hơn quần skinny. Vì vậy, nếu chưa có quần tregging trong tủ đồ của bạn, hãy tới các cửa hàng và chọn mua ngay nhé!

Sản phẩm gợi ý tại CANIFA: Quần tất nữ

undefined

Quần tregging thường được làm bằng chất liệu da, da lộn, jeans, nylon hoặc cotton kết hợp cùng các sợi co giãn như spandex hoặc chun để bạn có thể dễ dàng cử động, tạo sự thoải mái khi mặc và ôm sát dáng người.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách năng động, cá tính thì hẳn trong tủ đồ của bạn đã tràn ngập các loại áo da, áo khoác jeans. Vậy hãy chọn các loại quần tregging bằng chất liệu da, da lộn hoặc jeans để có thể phối đồ tur-son-tur với những chiếc áo sẵn có trong tủ đồ của bạn nhé!

Những chiếc quần tregging bằng cotton hoặc nylon có vẻ phù hợp với nhiều người hơn. Bạn có thể sử dụng chúng như chiếc legging bình thường mà không cần sử dụng đến chân váy.

Quần tregging cũng có nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình chiếc quần tregging màu sắc bằng chất liệu jeans pha sợi spandex với thiết kế đơn giản, gần giống quần skinny; hoặc lựa chọn quần may chỉ dọc chân để tạo sự năng động. Cá tính hơn, bạn có thể chọn quần tregging có phối chất liệu da…

Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu cũng là một trong những điểm cộng của quần tregging. Sự đa dạng này dẫn đến sự linh hoạt trong cách phối đồ.

undefined

Bạn có thể kết hợp quần tregging với nhiều loại áo để tạo ra các phong cách khác nhau. Sự sáng tạo nằm trong tay bạn. Dưới đây là một số cách phối đồ đẹp mà bạn có thể tham khảo để trở lên có “gu” hơn trong mùa thu đông năm nay.

undefined

Đây là set đồ khá đơn giản nhưng lại mang tới phong cách trẻ trung, năng động và thoải mái cho các bạn nữ. Thêm một đôi giày da đế cao nữa càng làm bạn cá tính.

Bạn có thể diện set đồ này để đi học, dạo phố hoặc đi chơi cùng bạn bè. Một lưu ý nhỏ khi bạn diện set đồ này, đó là: Nếu quần tregging của bạn có phần cạp chun thì bạn không nên sơ vin áo phông vào trong quần tregging nhé. (Ảnh: Pinterest)

Để linh hoạt hơn khi diện tới nơi công sở, bạn hoàn toàn có thể thay áo khoác jeans bằng chiếc blazer, kết hợp cùng đôi giày cao gót để trông lịch sự hơn tại nơi làm việc. (Ảnh: Pinterest)

undefined

Áo len, áo sơ mi đều rất thích hợp để phối cùng quần tregging. Nhưng nếu phần cạp quần của bạn là dạng chun, bạn nên chọn những chiếc áo len hoặc áo sơ mi dáng dài.

Tregging phá cách với phần ống quần được cắt xẻ phối cùng áo len dáng dài trông rất phong cách, mới lạ.

Tregging phối cùng sơ mi dáng dài luôn tạo được sự ăn ý, giúp bạn tự tin khi đi học, đi làm.

Tregging phối cùng áo len, mang tới sự tiện lợi trong các hoạt động, là set đồ đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi trong tiết trời se lạnh của mùa đông này.

Ngoài những gợi ý trên, bạn có thể phối cùng với các loại áo dáng dài khác như áo khoác dạ, áo khoác len cardigan dáng dài để phù hợp hơn trong các loại hình thời tiết, thoải mái trong các hoạt động.

undefined

Quần tregging cũng không quá kén các phụ kiện đi cùng. Nó có thể phối cùng giày cao gót khi tới nơi công sở hoặc giày da, boot cao cổ khi đi dạo phố hoặc vui chơi với bạn bè.

Một số loại giày thể thao nhỏ gọn cũng rất thích hợp để phối cùng quần tregging như Converse chẳng hạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế phối quần tregging với giày thể thao bởi quần tregging thường bó sát với cổ chân trong khi đó đôi giày thể thao thường khá lớn, khi phối cùng nhau sẽ tạo ra sự bất đối xứng.

Ngoài lưu ý nhỏ trên, bạn có thể phối quần tregging với các loại phụ kiện khác như khăn, mũ…cho phù hợp với phong cách của mình.

Lời kết,

Trên đây là những điều bạn cần biết về chiếc quần tregging. Bạn đã thấy được sự cần thiết của nó trong “gu” thời trang mùa thu đông năm nay của mình chưa? Hãy chạy ngay ra các cửa hàng gấn nhất hoặc mua quần áo trên mạng tại Canifa.com để chọn cho mình chiếc quần tregging ưng ý nhất.

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.