Back
Blog
Open
quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi

Bí quyết chọn quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi

Mục lục

Việc chọn quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi sao cho thiết thực, ý nghĩa và đúng sở thích của bé là điều mà nhiều bố mẹ băn khoăn. Ở độ tuổi này, các bé thường bắt đầu hình thành sở thích riêng và yêu thích khám phá thế giới xung quanh. Nếu bố mẹ chưa tìm được món quà cho bé nhân dịp sinh nhật sắp đến thì hãy tham khảo ngay 10 gợi ý dưới đây của CANIFA nhé!

Top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 10 tuổi

Dịp sinh nhật là cơ hội tuyệt vời để bày tỏ tình yêu thương và sự quan tâm dành cho bé gái 10 tuổi. Ở độ tuổi này, các bé thường có những sở thích và cá tính riêng, làm việc lựa chọn quà tặng cũng trở nên khó khăn hơn. Dưới đây là những gợi ý quà tặng vừa thú vị vừa ý nghĩa mà bố mẹ có thể tham khảo.

Balo đi học cho bé

Một chiếc balo mới có thể sẽ khiến bé hào hứng và tự tin khi đến trường học. Khi chọn món quà này cho bé, bố mẹ hãy ưu tiên những mẫu có màu sắc tươi tắn, thiết kế đáng yêu theo sở thích của bé. Đồng thời, bố mẹ nên mua balo có chất liệu bền bỉ, không thấm nước, có phần quai đeo êm và chắc chắn để bé được sử dụng thoải mái nhất.

quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi
Một chiếc balo mới sẽ khiến bé hào hứng khi đi học

Giày dép

Một đôi giày hoặc dép mới để bé đi chơi, đi học cũng là món quà thiết thực, ý nghĩa mà bố mẹ không nên bỏ qua. Bố mẹ có thể chọn những kiểu giày đáng yêu với màu sắc tươi sáng hoặc một đôi giày thời trang cho những dịp đặc biệt. Ngoài ra, bố mẹ cũng nên lựa giày làm từ chất liệu êm ái như da tổng hợp cùng với đế cao su bền chắc để đảm bảo an toàn.

quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi
Một đôi giày thể thao để bé thoải mái vận động là món quà thiết thực

Gấu bông

Một chú gấu bông mềm mại, đáng yêu là món quà mà nhiều bé gái yêu thích. Đây có thể là chú gấu có ngoại hình bông xù, dễ thương hoặc hình nhân vật hoạt hình đang được ưa chuộng. Đồng thời, món quà này cần có chất liệu tốt, không bị rụng lông để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi
Các bé gái sẽ khó có thể từ chối một chú gấu bông đáng yêu

Phụ kiện tóc

Nhiều bé thích chăm chút và tạo kiểu cho mái tóc của mình bằng các phụ kiện tóc dễ thương. Vậy nên, một vài món quà vào dịp sinh nhật như nơ buộc tóc, băng đô, bờm, dây buộc có màu sắc tươi sáng,… sẽ làm các bé mê mẩn.

quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi
Những món phụ kiện tóc đáng yêu khá phù hợp để tặng bé gái 10 tuổi

Búp bê

Một món quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi khác cũng thú vị không kém là búp bê. Nàng búp bê xinh xắn cùng những bộ váy công chúa đẹp mắt sẽ giúp bé phát triển khả năng sáng tạo và gu thẩm mỹ riêng. Bên cạnh đó, bố mẹ nên ưu tiên những mẫu có chất lượng tốt, giúp bé thoải mái vui chơi và tạo nên những câu chuyện thú vị của riêng mình.

quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi
Đồ chơi búp bê giúp phát triển gu thẩm mỹ của trẻ

Gối ôm đáng yêu

Gối ôm đáng yêu với hình dáng dễ thương và màu sắc tươi sáng sẽ mang lại sự thoải mái khi bé ngủ, đồng thời tạo điểm nhấn thú vị cho phòng ngủ. Bố mẹ có thể chọn gối ôm có hình nhân vật hoạt hình phù hợp với sở thích của bé. Đây sẽ là một món quà đặc biệt, dễ dàng chiếm trọn trái tim của bé.

tặng quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi
Gối ôm đáng yêu giúp bé có giấc ngủ ngon

Truyện, sách học tập

Truyện và sách học tập là món quà sinh nhật tuyệt vời dành cho bé gái 10 tuổi. Các cuốn truyện cổ tích, sách phiêu lưu hoặc sách về sở thích riêng sẽ giúp bé phát triển trí tưởng tượng và kỹ năng ngôn ngữ. Bố mẹ cũng có thể lựa chọn sách học tập bổ ích để bé củng cố kiến thức cũng như kỹ năng sống.

quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi
Sách truyện giúp bé phát triển tư duy là món quà sinh nhật tuyệt vời

Đèn ngủ xinh xắn

Một chiếc đèn ngủ dễ thương cũng là gợi ý không tệ để làm quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi. Đây là một món quà nhỏ gọn, có hình dáng ngộ nghĩnh và ánh sáng dịu nhẹ sẽ giúp bé có một giấc ngủ sâu hơn. Khi chọn đèn, bố mẹ nên chú ý mua loại có chất liệu cứng cáp và có thiết kế an toàn cho trẻ nhỏ.

quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi
Chiếc đèn ngủ đáng yêu là món quà ý nghĩa cho bé gái 10 tuổi

Xe đạp

Xe đạp là món quà sinh nhật đầy ý nghĩa mang đến cơ hội vui chơi và rèn luyện sức khỏe. Một chiếc xe đạp xinh xắn với màu sắc yêu thích sẽ giúp bé khám phá thế giới xung quanh và khuyến khích bé tham gia các hoạt động ngoài trời. Bố mẹ nên chọn xe đạp có thiết kế an toàn và dễ sử dụng, phù hợp với chiều cao của bé.

tặng quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi
Xe đạp tặng bé cần được kiểm tra kỹ về độ an toàn

Quần áo

Các bé gái chắc hẳn sẽ khó có thể kiềm lòng mà trở nên hào hứng khi được diện quần áo mới. Vậy nên để giúp bố mẹ tạo bất ngờ cho bé, CANIFA cung cấp đa dạng mẫu mã cùng chất liệu vải mềm mại và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Ngoài ra, với thiết kế thời trang và giá cả hợp lý, CANIFA sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bố mẹ khi tìm kiếm trang phục cho con.

quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi
CANIFA mang đến nhiều sự lựa chọn về trang phục cho bé vừa đáng yêu, vừa bền bỉ

>>>> Tham khảo sản phẩm: Áo blazer bé gái Áo Len bé gái

Một vài lưu ý khi chọn mua quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi

Việc tặng quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi có thể khiến nhiều bố mẹ bối rối, không biết món quà nào phù hợp với bé. Để có thể tặng bé món quà vừa ý nghĩa vừa khiến bé hào hứng, bố mẹ hãy lưu ý một số điều sau đây:

  • Chọn quà phù hợp với sở thích của bé: Dành thời gian quan sát và hỏi về sở thích của bé giúp bố mẹ biết bé thích gì. Từ đó, việc chọn mua quà cho bé sẽ dễ dàng hơn.
  • Chất lượng sản phẩm: Chất lượng của sản phẩm bao gồm chất liệu, thiết kế, nguồn gốc xuất xứ,… cũng là yếu tố mà bố mẹ cần quan tâm, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. 
  • Chú trọng ý nghĩa của món quà: Bố mẹ không cần phải chọn mua cho bé những món quà đắt đỏ mà hãy tập trung nhiều hơn vào ý nghĩa của món quà. Bố mẹ có thể chọn những món quà hữu ích cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi
Quan sát và hỏi về sở thích của bé giúp bố mẹ chọn được món quà sinh nhật phù hợp

Canifa – Thương hiệu uy tín quần áo bé gái

Nếu bố mẹ chưa biết mua sắm quần áo tặng bé nhân dịp sinh nhật này ở đâu thì hãy ghé ngay CANIFA. Là một thương hiệu thời trang trẻ em uy tín, CANIFA được các gia đình Việt ưa thích và tin dùng với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu vải cao cấp, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mặc.
  • Quần áo đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về thiết kế an toàn cho trẻ em.
  • Mẫu mã hợp thời trang, kích thước đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi của trẻ.
  • Giá cá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm.
quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi
CANIFA là địa chỉ mua sắm quần áo cho bé chất lượng

Trên đây là 10 gợi ý về quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi mà bố mẹ có thể tham khảo lựa chọn. Ngoài ra, để chọn mua được món quà khiến bé yêu thích, bố mẹ cũng cần lắng nghe sở thích và mong muốn của bé. Nếu bố mẹ đang muốn đọc thêm mẹo chọn quần áo cho bé thì hãy ghé ngay website và fanpage của CANIFA nhé!

Xem thêm: 

Picture of Canifa

Canifa

Canifa - Thương hiệu thời trang Việt Nam mang đến đa dạng sản phẩm chất lượng cao mọi lứa tuổi. Khám phá bộ sưu tập hàng ngàn sản phẩm thời trang nam, nữ, trẻ em.

Đăng ký nhận bản tin

Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.

Table of Contents