Chọn quần áo đi học cho bé: Không khó như bạn vẫn nghĩ!

08:49 17/7/2019

Back to School” từ lâu đã không còn là khái niệm chỉ thời điểm tựu trường nữa, mà còn là cụm từ chỉ xu hướng thời trang đặc biệt với sự xuất hiện của những item kín đáo, đậm chất trường lớp mà vẫn giữ chất riêng.

Bài viết chia sẻ ngay sau đây, Canifa sẽ giúp bạn có được những bí kíp để dễ dàng lựa chọn cho con  những set đồ  vừa thời trang, lại thoải mái khi tới trường. Vậy thông tin thế nào, hãy khám phá ngay thôi nhé! 
undefined

BST THỜI TRANG BÉ TRAI TỚI TRƯỜNG

Cách mix đồ  “dễ như ăn bánh” cho bé mùa tựu trường

Đầu tiên, các mẹ cần chú ý tới chất liệu bởi da của trẻ rất nhạy cảm dễ bị kích ứng, ngứa ngáy khó chịu. Để đảm bảo tốt nhất, mẹ nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng.  ==> Ngoài ra, bạn muốn trang phục của con không quá nhàm chán, bị đóng khung trong những set đồ nghiêm túc, thiếu sáng tạo, các bậc phụ huynh hãy theo dõi bài viết sau đây để có thêm những gợi ý “hay ho” trong việc mua sắm và kết hợp trang phục cho bé đi học nhé!

Áo sơ mi hay áo polo

Nếu nhắc đến item thích hợp nhất cho môi trường học tập của bé, đó chắc chắn là những chiếc áo có cổ. Món đồ tiện dụng này chính là item “đỉnh” cho mùa tựu trường, bởi nó không chỉ phù hợp với môi trường sư phạm, mà còn giúp bé dễ dàng thắt khăn quàng khi đến trường.

trang phục cho bé tới trường  Bạn có thể xem thêm BST áo kiểu bé trai tại Canifa để dễ dàng phối đồ cho con diện mỗi ngày nhé. Phối váy với áo sơ mi cho bé tới trường Tham khảo ngay BST quần áo cho bé tới trường tại Canifa  cách phối đồ cho bé trai tới trường Sản phẩm gợi ý cho bé: Áo sơ mi bé trai | Áo sơ mi bé gái |Áo polo bé trai | Áo polo bé gái

Áo phông/thun và …

Dấu ba chấm có thể được thay thế bởi vô vàn món đồ có trong tủ quần áo của bé từ quần lửng, quần dài, váy xòe, quần yếm…biến tấu với vô vàn phong cách khác nhau.

quần áo tới trường cho trẻ

Đừng lo áo phông quá đời thường, bởi Back to School không có nghĩa là chỉ gói gọn trong trang phục đã quá đỗi quen thuộc như áo sơ mi...Bố mẹ có thể kết hợp cho bé một “bộ cánh” từ những item quen thuộc hàng ngày như áo phông mà vẫn khiến mọi người cảm nhận được hơi hướng Back to School trẻ trung toát ra từ “đầu đến chân”.  

quần áo đi học cho bé Sản phẩm gợi ý: Áo thun bé trai | Áo thun bé gái

Họa tiết kẻ caro

Nhắc đến họa tiết kẻ caro, không thể không nhắc đến phong cách thời trang grunge đầy bụi bặm và hoang dã những năm 90 trở về trước.

Dường như chưa từng dừng lại giữa dòng thời gian, phong cách những năm 90 liên tục tác động mạnh mẽ tới xu hướng thời trang Back to School: Từ chân váy xếp li kẻ caro đến áo sơ mi cùng họa tiết trong những lớp layer hay buộc thắt lưng…

[caption id="attachment_8316" align="aligncenter" width="493"]phối áo sơ mi tới trường cho bé  Gợi ý: áo sơ mi kẻ bé trai tại Canifa[/caption] [caption id="attachment_2176" align="aligncenter" width="351"]Chọn quần áo đi học cho bé Phối đồ layer cùng váy hoa nhí, áo sơ mi kẻ bé gái khoác ngoài và đôi giày cổ cao tối màu, bé đã có một set đồ đậm phong cách grunge năm 90, vừa bụi bặm vừa nhẹ nhàng mềm mại như dân du mục rồi đấy![/caption] Sản phẩm gợi ý: Váy bé gái

Trang phục Ethleisure

Quần áo Ethleisure có thể hiểu là thường phục được thiết kế vừa để tập thể thao vừa có thể mặc cho nhu cầu chung.

Một cách dễ hiểu, “tín đồ” Ethlesure là nhưng người mặc quần tập yoga bất kể thời điểm, mang sneaker mọi nơi, phối legging với mọi kiểu áo, đặc biệt là áo hoodie và áo crop-top.

Chính bởi tính năng động cùng sự tiện lợi của phong cách này, các mẹ có thể lựa chọn Ethleisure trở thành “kim chỉ nam” cho xu hướng thời trang mùa tựu trường của các bé trong năm nay.

[caption id="attachment_2177" align="aligncenter" width="600"]Chọn đồ đi học cho bé Sneaker và quần thể thao sẽ là những item ấn tượng đầy phong cách mùa tựu trường[/caption]

Chọn đồ đi học cho bé

[caption id="attachment_2179" align="aligncenter" width="635"]Chọn đồ đi học cho bé Một vài set đồ đậm chất thể thao các mẹ có thể dễ dàng áp dụng cho con những ngày sắp tới.[/caption] Sản phẩm gợi ý: Chân váy cho bé

Phụ kiện không thể thiếu

Bên cạnh quần áo thì bạn cũng đừng quên “thưởng” thêm cho con yêu những món phụ kiện cần thiết sau đây để bé mang đến trường lớp nhé.

Sản phẩm gợi ý: Phụ kiện bé trai | Phụ kiện bé gái

Sneaker hoặc sandals

Chọn đồ đi học cho bé

Nếu những đôi giày sneaker đem lại cảm giác êm ái, năng động cho ngày đầu đến trường với vô vàn hoạt động thì sandals lại mang đến cảm giác thoáng mát, thoải mái cho các bé trong tiết trời nóng bức.

phụ kiện cho gái tới trường Tham khảo thêm: Giày cho bé trai | Giày cho bé gái tại Canifa

Balo và túi tote

Khỏi phải nói, balo chính là “phụ kiện phải có” mà các mẹ nào cũng cần phải sắm cho bé khi mùa tựu trường đến gần.

Chọn đồ cho bé đi học

Ngoài những kiểu balo to, rộng; CANIFA còn giới thiệu món đồ nhỏ gọn cho bé mùa Back to School này - balo dây rút. Điểm nổi bật của món đồ này là sự nhỏ gọn với phần quai được làm từ các kiểu dây gọn nhẹ và mảnh nên không hề gây thô kệch.

Cùng với sự lên ngôi của phong cách Minimalism (tối giản), những món đồ càng đơn giản, càng tiện dụng lại càng được yêu thích.

Một trong những item đốn tim các bé gái phải kể đến là túi tote mang hình dáng vuông vắn với hai quai đeo vai, nhấn nhá trên thân bằng những dòng chữ đơn giản. Tuy nhiên, nó phù hợp với những buổi học ngoại khóa hơn là đến trường bởi sự nhỏ gọn, không chứa đựng được nhiều đồ.

Mũ lưỡi trai và băng đô

Chọn đồ cho bé đi học

Nếu mũ lưỡi trai làm nên nét khỏe khoắn cho bé nam, thì những chiếc băng đô nhỏ xinh như thế này sẽ giúp bé gái hoàn thiện hơn set đồ đầy nữ tính.

Lời kết,

Trang phục chẳng có ý nghĩa gì hết cho đến khi ai đó mặc chúng” – Marc Jacobs.

Hãy giúp bé lấp đầy ý nghĩa của trang phục theo cách riêng của mình trong mùa Back to School này nhé!


Đừng quên xem BST + 1000 Mẫu Áo Khoác mới nhất 2018 của CANIFA tại đây nhé:

Áo khoác nam | Áo khoác nữ Áo khoác bé trai | Áo khoác bé gái

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.