5 kiểu áo “sánh đôi” hoàn hảo với quần đũi nữ

07:18 2/7/2018

Với sự "lăng xê" từ các sàn diễn thời trang, chất liệu linen hay còn biết đến tên gọi là đũi đang dần dần trở thành một trong những chất liệu được ưa thích của tất cả mọi người.

Áo linen, váy linen vẫn thường được các nàng "xúng xính" diện khắp mùa hè.

Nhưng còn quần linen thì sao?

quần đũi nữ mặc với áo gì

5 Loại áo giúp bạn mặc đẹp cả tuần với quần linen

Một chiếc quần linen thoải mái, mát mẻ đem đến cảm giác dễ chịu cho người mặc thì không có lý do gì để chúng ta từ chối "em nó" cả.

[carousel_slide id='4921']

Còn bây giờ...

...hãy "nghía" qua 5 kiểu áo sẽ là bạn đồng hành hoàn hảo cho chiếc quần này nhé.

Áo phông

Đương nhiên rồi, bạn không thể bỏ qua chiếc áo của mọi người, mọi nhà. Dù bạn có chọn một chiếc váy, một chiếc quần, hay bất cứ kiểu trang phục nào đi chăng nữa thì bạn cũng có thể dễ dàng đưa chúng vào danh sách item thời trang mình sẽ diện trong ngày.

Lời khuyên đưa ra cho bạn khi muốn diện áo phông với quần linen là: Áo phông càng đơn giản (Basic) càng tốt.

Hãy nói không với những chiếc áo có họa tiết cầu kỳ, màu mè. Thay vào đó hãy dành sự ưu tiên của mình cho những chiếc áo basic trắng đen hay trơn màu. Sự kết hợp này sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài tối giản, nhẹ nhàng mà không kém phần trẻ trung, thanh lịch.

[caption id="attachment_4903" align="aligncenter" width="564"]quần đũi nữ kết hợp với áo gì Không màu mè kiểu cách, cô bạn này chọn một chiếc áo phông trắng basic có chi tiết thắt nơ và diện chúng với quần linen họa tiết kẻ sọc. Cách phối đồ này không chỉ thoải mái mà còn giúp bạn ấy "ăn gian chiều cao" bằng cách kéo dài đôi chân của mình ra đấy.[/caption] [caption id="attachment_4904" align="aligncenter" width="564"]Chất liệu linen thường không được nhuộm quá nhiều màu sắc, người ta hay để chúng tự khoe sắc mộc của mình hơn. Vậy nên những gam màu trung tính sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn kết hợp bất cứ một item thời trang nào với linen. Chất liệu linen thường không được nhuộm quá nhiều màu sắc, người ta hay để chúng tự khoe sắc mộc của mình hơn. Vậy nên những gam màu trung tính sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn kết hợp bất cứ một item thời trang nào với linen.[/caption]

Áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi cũng là những "người bạn" đồng hành tuyệt vời khi sánh đôi với quần linen. Cách kết hợp giữa 2 item thời trang này sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài dịu dàng, thanh lịch, phảng phất nét mềm mại, bất cần của những cô gái Pháp.

Để diện được áo sơmi với quần linen sao cho chuẩn và "sịn" nhất, hãy chọn những chiếc áo sơmi rộng rãi và mềm mại thay vì những chiếc áo dáng ôm, sát vào cơ thể.

quần đũi nữ kết hợp với áo gì Diện một chiếc quần linen sắc mộc trắng dáng rộng cùng với áo sơmi màu xanh trời nhạt sẽ là bộ trang phục hoàn hảo nếu bạn muốn diện chúng đến công sở đấy. Chúng nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn mang đậm hơi thở của người phụ nữ thế kỷ 21 độc lập bận rộn. quần đũi nữ kết hợp với áo gì Đương nhiên, bạn cũng có thể hoàn toàn "biến tấu" chúng với phong cách layer như cô bạn này. Chiếc quần linen và đôi sandal cao gót màu vàng tone-sur-tone này chính là điểm nổi bật của set đồ. quần đũi nữ kết hợp với áo gì Một sự lựa chọn khá "hay ho" khác là hãy diện cả một "cây" linen như cô nàng này. Thay vì chọn những chiếc áo hay quần linen có màu sắc cùng tone, nàng chọn một chiếc áo linen màu kem nguyên bản và diện chúng với quần linen xắn gấu nghịch ngợm

Áo blouse

Sự mềm mại của áo blouse sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn đúng nghĩa về linen. Mềm mại, nữ tính, điệu đà nhưng vẫn đơn giản, mộc mạc không vội vã, hối hả chạy đua theo các trào lưu đình đám khác.

quần đũi nữ kết hợp với áo gì Cô bạn này diện áo blouse họa tiết thêu với quần linen xanh lá. Để tôn lên dáng vẻ trẻ trung, năng động, đừng quên chọn thêm một đôi giày sneaker đi cùng. quần đũi nữ kết hợp với áo gì Một cách kết hợp mang đậm hơi thở Đông Dương. Mộc mạc, không xô bồ, ồn ào chạy theo những vòng xoáy thời trang nổi bật. [caption id="attachment_4912" align="aligncenter" width="564"]quần đũi nữ kết hợp với áo gì Nhắc đến thời trang mùa hè thì phải nhắc đến chất liệu đũi vì nó giúp người mặc cảm thấy mát mẻ và thoải mái. Cô nàng này trông thật thoải mái khi đến công sở, phải không nào?[/caption]

Áo croptop

Những chiếc áo croptop luôn là sự lựa chọn phổ biến của rất nhiều cô nàng trong ngày hè và đương nhiên các nàng cũng sẽ không bỏ qua nó nếu có ý định diện với quần linen.

Mùa hè năm nay, những chiếc áo croptop với dáng thiết kế thắt nơ trước ngực được nhiều nàng đặc biệt ưa chuộng vì chúng không chỉ đem lại vẻ ngoài quyến rũ, thời thượng, mà chúng còn đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ nữa.

[caption id="attachment_4913" align="aligncenter" width="564"]quần đũi nữ kết hợp với áo gì Sắc xanh và trắng vẫn được ưu ái xuyên suốt cả mùa hè.[/caption] [caption id="attachment_4914" align="aligncenter" width="564"]quần đũi nữ kết hợp với áo gì Đương nhiên hạ đến là phải rực rỡ, vậy nên hãy ưu tiên những chiếc áo có họa tiết hoa lá bắt mắt mang đậm hơi thở mùa hè nhiệt đới.[/caption]

Áo trễ vai

Bạn vẫn phân vân không biết cách mặc áo trễ vai như thế nào?

Vậy những gợi ý dưới đây chính là "bí kíp" mà bạn nên áp dụng!

Với ưu điểm nổi bật là khoe đôi vai trần và xương quai xanh lấp ló quyến rũ, đây sẽ là sự lựa chọn không tồi cho những cô nàng không biết phải diện quần linen với áo gì đấy.

quan-dui-nu-mac-voi-ao- Nữ tính, gợi cảm, thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không hở bạo luôn là yêu tố được nhiều cô nàng đặt lên hàng đầu khi lựa chọn trang phục. Nếu bạn còn không biết phải mặc gì hôm nay thì hãy thử kết hợp trang phục như cô bạn này nhé. quần đũi nữ kết hợp với áo gìVẫn là sắc xanh được ưa chuộng vào ngày hè, cô nàng này chọn một chiếc áo trễ vai có chi tiết tua rua nổi bật và diện chúng cùng với quần linen kẻ sọc và một đôi dép lê chất liệu bằng da. Đây sẽ là combo hoàn hảo dù điểm đến của bạn có là nơi công sở hay là địa điểm tiệc tùng cuối tuần đấy. quần đũi nữ kết hợp với áo gìNhững chiếc quần jogger chất liệu linen với màu sắc nổi bật cũng sẽ là sự lựa chọn không tồi chút nào đâu.

Áo ba lỗ (hoặc Áo hai dây)

Sự kết hợp này mang âm hưởng của phong cách casual thoải mái mà không kém phần cuốn hút, chúng mang tính ứng dụng cao nên sẽ cực kỳ phù hợp nếu bạn có một cuộc hẹn cuối tuần.

[caption id="attachment_4918" align="aligncenter" width="564"]quần đũi nữ kết hợp với áo gì Cô nàng Keira Knightley từng "gây bão" với gu thời trang của mình trong suốt một thời gian dài khi bộ phim Begin Again được công chiếu rộng rãi. Trong bộ phim này, Keira luôn chọn những trang phục thoải mái và có tính ứng dụng cao. Chất liệu quần áo được sử dụng thường xuyên là linen.[/caption] [caption id="attachment_4919" align="aligncenter" width="564"]quần đũi nữ kết hợp với áo gì Cô bạn này trẻ trung khi chọn cách kết hợp áo ba lỗ trắng với quần linen xắn gấu màu be, một đôi sandal nâu thoáng mát sẽ khiến bộ đồ trở nên trọn vẹn hơn hết trong những ngày hè này.[/caption] [caption id="attachment_4920" align="aligncenter" width="564"]quần đũi nữ kết hợp với áo gì Thời thượng, gợi cảm mang đậm nét quý phái khi diện quần linen ống rộng với áo hai dây camisole.[/caption]

Lời kết,

Hy vọng qua bài viết này bạn đã bỏ túi được cho mình những cách phối áo với quần đũi sao cho thật "chuẩn" nhé!

Chúc cho bạn sớm chọn được cho mình thật nhiều trang phục ưng ý từ chất liệu này.

Cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.