Quần Jeans thêu: 7 cách "lên đồ siêu chất" để nàng mặc đẹp mỗi ngày

04:17 6/6/2018
Xu hướng Quần jeans thêu hoa
Từ đơn giản, năng động cho đến cá tính, cool ngầu. Sự kết hợp giữa áo phông và quần jean thêu sẽ đem đến cho bạn một bộ trang phục cực kỳ thời thượng đấy!
Vẫn là chiếc quần jeans có vị trí nhất định trong lòng mỗi người, tuy nhiên cùng với dòng chảy của thời gian, chúng ít nhiều khoác lên mình các bộ cánh mới với những sự biến tấu ngẫu hứng và có chút lạ thường. Nếu quần jeans rách khiến người ta không khỏi ngỡ ngàng về sự tàn phá có chủ đích thì quần jeans thêu lại tinh tế hơn khi đưa sự tỉ mỉ, công phu của từng đường kim mũi chỉ lên chất liệu có phần bụi bặm đặc trưng đến từ đường phố này. Hôm nay hãy để CANIFA Blog gợi ý cho bạn những chiếc áo phù hợp nhất với chiếc quần jean thời thượng này nhé.

   Áo phông


Cũng như mọi chiếc quần jeans khác, quần jean thêu cũng dễ dàng kết hợp với những chiếc áo phông từ áo phông trơn basic đen trắng, những chiếc áo kẻ ngang cho đến những chiếc áo có chi tiết màu mè hay slogan nổi bật.

quần jean vs áo phông

Tuy nhiên hãy lưu ý đừng quá tham lam trong việc chọn lựa họa tiết, một bộ trang phục thời trang và đẹp là sự kết hợp hài hòa vừa đủ giữa áo và quần. Vậy nên:
  • Nếu chiếc quần jean của bạn tối màu và có điểm nhiều họa tiết thêu, hãy chọn những chiếc áo trơn màu basic
  • Ngược lại, nếu chiếc áo của bạn đã có phần sặc sỡ hãy chọn lựa những chiếc quần jean ít chi tiết thêu.

   Áo trễ vai


Đây là một sự kết hợp đầy bay bổng, nữ tính và tràn ngập sự gợi cảm. Bạn sở hữu một bờ vai thon gọn, hay đơn giản là bạn muốn khoe xương quai xanh đầy quyến rũ của mình? Đừng chần chờ thêm một phút nào! Hãy thử diện chiếc áo trễ vai với quần jeans thêu ngay thôi.
Một mái tóc xõa bồng bềnh cùng với một đôi giày cao gót sẽ là điểm cộng hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn đấy.

   Áo lệch vai


Nếu bạn cảm thấy có chút e ngại khi diện chiếc áo trễ vai? Hãy diện áo lệch vai. Chiếc áo lệch vai nhẹ nhàng, cổ điển và tràn ngập sự tinh tế này sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời khi kết hợp với quần jeans thêu đấy.
Không cần phải hở bạo thì mới sexy, chỉ cần diện combo này thôi là bạn đã khéo léo khoe được vừa đủ sự gợi cảm của mình rồi.

   Áo sơ mi


Cũng như những chiếc quần jeans hay áo phông, áo sơ mi cũng là một trong những item thời trang quyền lực theo dòng chảy của lịch sử.
Họa tiết gingham, những đường rách “cố tình” hay quần jean loe đều sẽ là một sự lựa chọn thông minh nếu bạn muốn nâng tầm bộ trang phục của mình đấy.
Nét tinh tế, chuyên nghiệp và có phần đứng đắn này khi kết hợp với quần jeans thêu sẽ đem lại một bộ trang phục của sự chỉn chu, "chanh sả" mà cũng không kém phần thời trang và tràn ngập cảm hứng đấy.

   Áo Blouse


Một chiếc áo blouse nhẹ nhàng, tinh tế cũng nên được đưa vào danh sách này. Lời khuyên cho bạn là hãy chọn lựa những chiếc áo được làm từ các chất liệu mềm mỏng như lụa hay satin, chúng sẽ phát huy được hết thế mạnh của mình khi diện với quần jeans thêu, đặc biệt là những chiếc quần jeans thêu hoa đấy. Phối quần jean thêu cùng áo Blouse

   Áo Crop top


Một chiếc áo croptop kết hợp cùng quần jean thêu sẽ là một combo hoàn hảo cho ngày hè đấy. Chúng khéo léo khoe được vóc dáng đáng ngưỡng mộ của bạn, đặc biệt là vòng hai nhỏ bé đầy quyến rũ. Phối quần jean thêu cùng áo crop top
Khi diện với áo croptop, bạn hãy ưu tiên chọn những chiếc quần cạp cao và cạp đứng thay vì cạp trễ nhé. Bạn sẽ không muốn gặp bất cứ tình huống khó xử nào đâu.

   Giày dép


Giày dép được mệnh danh là vũ khí của con gái chúng mình. Bạn dành hàng giờ đứng trước gương ngắm nghía chiếc áo có hợp với chiếc quần hay chiếc váy không mà đôi khi lại quên mất sự quan trọng của đôi giày. Cũng như các kiểu quần jeans khác, quần jeans thêu cũng dễ dàng kết hợp với mọi kiểu giày dép. Tùy thuộc vào cách bạn phối giày mà bạn sẽ tạo được những phong cách khác biệt.
Từ sneaker, giày cao gót hay giày đế bệt, bạn đều có thể dễ dàng phối chúng với quần jean thêu.
LỜI KẾT, Phối đồ với quần jeans thêu không hề khó một chút nào, tuy nhiên phối sao để có một vẻ bề ngoài “sang-sịn-mịn” thì bạn phải đầu tư một chút thời gian để tìm hiểu bản thân trước nhé. Quần jeans thêu đã "đánh cắp trái tim" của những cô nàng fashionista đường phố cho đến những nhà tạo mẫu nổi tiếng nhờ sự tinh tế, cầu kỳ mà không kém phần cá tính, thời thượng của mình. Vậy nên chúng rất xứng đáng có được một vị trí trong tủ đồ của bạn đấy ! Hy vọng qua bài viết trên bạn đã tìm được những gợi ý hay ho để có thể dễ dàng chọn lựa một bộ trang phục mà mình ưng ý.
Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.