Nàng béo bụng nên mặc váy gì: Và đây là câu trả lời!

02:26 9/9/2017

Béo bụng (hay "vòng eo bánh mý") đang trở thành "kẻ thù" khiến không ít chị em đau đầu. Chín tháng thai kỳ vừa qua, lại đến thời điểm cô nàng công sở quay trở lại công việc văn phòng ngồi suốt mấy tiếng mấy tiếng đồng hồ. Đó cũng là lúc chị em băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu váy đàm nào để che đi nhược điểm xấu xí trên cơ thể.

Qua cẩm nang này của CANIFA, các bạn (đặc biệt là chị em) sẽ học được thêm về:

undefined

Có thể trong tủ đồ của bạn đã có sẵn những trang phục được gợi ý dưới đây rồi đấy.

Song vì một lý do nào đó mà có thể bạn vẫn chưa tự tin để “diện” mỗi ngày.

Vậy thì, sau khi đọc xong cẩm nang này, bạn hãy mạnh dạn “trọng dụng” ngay chúng nhé.

Giờ thì hãy kéo chuột xuống phía dưới để khám phá xem “bảo bối” mà CANIFA Blog đang nhắc đến là gì nhé...

Váy dáng suông

Những cô nàng có thân hình đầy đặn thường được khuyên không nên lựa chọn những thiết kế ôm sát cơ thể, bởi chúng sẽ vô tình làm lộ ra những ngấn mỡ xấu xí.

Thay vì thế, váy với kiểu dáng suông là sự thay thế hoàn hảo cho các cô nàng, bởi người đối diện chẳng thể nào nhìn thấy vòng eo của bạn.

béo bụng nên mặc váy gì

Một kiểu váy khác khá gần gũi với dáng váy này, đó là Trapeze Dress - váy suông xòe rộng từ trên xuống, hay còn gọi vui là váy bà bầu.

Kiểu váy xòe như cánh hoa này che giấu đi vòng hai, thậm chí vòng ba không mấy đẹp đẽ của các cô nàng và càng hoàn hảo hơn khi kết hợp cùng giày gót nhọn.

[caption id="attachment_2412" align="aligncenter" width="500"]béo bụng nên mặc váy gì Rihanna vô cùng dễ thương trong cách phối đồ white on white với váy Trapeze trắng và giày cao gót cùng màu tại Adam Selman Fashion Show.[/caption]

Sản phẩm gợi ý tại CANIFA: Đầm suông

Váy dáng sơ mi

Xuất thân từ kiểu áo sơ mi nữ cơ bản, váy áo sơ mi - Shirt Dress - nổi lên như một cái tên quen thuộc với mọi tín đồ thời trang, đặc biệt là những người yêu mến phong cách thời trang tối giản - Minimalism.

Với kiểu dáng đơn giản, phần thân rộng dài thoải mái cùng hàng khuy chạy dọc thân váy, Shirt Dress cực kì phù hợp với những nàng có vòng eo đầy đặn.

béo bụng nên mặc váy gì

Nét thanh lịch tuyệt đối mà vẫn vô cùng năng động của váy sơ mi dáng suông, kiểu váy phù hợp với mọi dáng người đã khiến nó trở thành mẫu váy lý tưởng dành cho dân công sở.

Kiểu váy hạ eo

Váy hạ eo hay còn gọi là váy lùn, không chỉ là trang phục mang đến nét dịu dàng đáng yêu cho người mặc, mà còn được coi là item che khuyết điểm cực kì hiệu quả, nhất là những cô nàng béo bụng.

Dáng váy suông ở trên với điểm nhấn là phần bèo nhún dưới chân váy khiến món đồ này vừa xuất hiện đã chiếm lĩnh tình cảm của mọi cô gái.

béo bụng nên mặc váy gì

Chân váy bút chì cạp cao

Váy bút chì cạp cao không còn là món đồ quá xa lạ với các nàng, cũng bởi hàng tá công dụng "thần kỳ" mà nó mang lại cho người mặc.

Không chỉ tạo ảo giác về một thân hình cao ráo với đôi chân dài miên man, váy cạp cao còn khiến người mặc eo ót một cách bất ngờ.

Váy bút chì cạp cao có thể kết hợp với nhiều dáng áo khác nhau: cá tính với crop-top, thanh lịch với sơ mi cổ điển và đầy gợi cảm với áo camisole...

béo bụng nên mặc váy gì

Sản phẩm gợi ý tại CANIFA: Áo thun nữ 

Váy midi xếp ly dáng xòe

Những chiếc váy xếp ly với nếp gấp dài vốn đã là "mốt" từ lâu, song nó không hề lỗi mốt mà vẫn làm xao xuyến bao tín đồ thời trang.

Đây cũng là món đồ nên có trong tủ đồ của cô nàng “eo bánh mì”, bởi thiết kế xòe rộng với eo cao có thể che khuyết điểm khá tốt.

Trang phục điệu đà này nên kết hợp với áo dáng ngắn, không sơ vin để các nàng có thể che vòng hai “kém duyên” một cách dễ dàng.

béo bụng nên mặc váy gì

Sản phẩm gợi ý tại CANIFA: Đầm xòe / Áo kiểu đẹp

Váy liền eo cao

Những chiếc đầm kiểu dáng không thể cổ điển hơn thế này phát huy rất tốt công dụng che khuyết điểm vòng hai, nhất là với những thiết thiết kế tối màu và hoặc có họa tiết kẻ sọc.

[caption id="attachment_2417" align="aligncenter" width="500"]béo bụng nên mặc váy gì Đây cũng là mẫu váy mà “Họa mi nước Anh” Adele cực kì yêu thích mỗi khi dự sự kiện.[/caption]
Các mẫu váy đẹp tham khảo tại CANIFA

Chân váy phồng

Kiểu váy dáng công chúa này mang lại nét ngọt ngào, dễ thương cho các cô gái, không những thế còn giúp các nàng với vòng eo phì nhiêu che đi khuyết điểm của mình.

Dáng váy phồng rộng bao quanh phần eo và hông người mặc với eo cao là thiết kế lý tưởng đánh lừa thị giác người đối diện, khiến các nàng tự tin hơn bao giờ hết.

béo bụng nên mặc váy gì

Váy peplum

Lựa chọn cuối cùng mà phái nữ không thể không cân nhắc đó là váy peplum. Thiết kế tầng xòe ở trên giúp che đi khuyết điểm vòng eo quá khổ, trong khi đó phần eo sát ngực tạo ảo giác thân hình thon gọn đi rất nhiều.

béo bụng nên mặc váy gì

Đây cũng là thiết kế chủ đạo trong bộ sưu tập năm 2010 của Victoria - "bà xã" David Beckham.

Sản phẩm gợi ý tại CANIFA: Chân váy nữ thời trang

undefined

Đọc đến đây thì bạn đã biết được mình NÊN mặc kiểu váy nào để “giấu nhẹm” đi vùng bụng béo ngấn mỡ của mình rồi.

Hãy áp dụng thêm những quy tắc sau đây khi đi mua sắm quần áo nữ để chọn được những trang phục phù hợp, đáng “đồng tiến bát gạo” nhất nhé.

undefined

Phong cách tối giản (Minimalism) có lẽ là ưu tiên hàng đầu mà các nàng nên nhớ, vì thế hãy tiết chế những họa tiết rối mắt hay màu sắc bóng sáng cho bộ trang phục của mình.

Những món đồ sáng màu như neon, vàng chanh, sequin có thể khiến vòng eo bạn to bất thường. Thay vì thế hãy ưu tiên những màu sắc trầm và tối màu, chúng có tác dụng khá tốt trong việc làm thon gọn thân hình đầy đặn.

[caption id="attachment_2420" align="aligncenter" width="600"]béo bụng nên mặc váy gì Màu sắc bóng sáng của chiếc đầm làm lộ nhược điểm bụng phì nhiêu khiến hoa hậu Mỹ Linh kém sắc hơn hẳn.[/caption] Xem thêm:

Về chất liệu

Lụa hay da có lẽ không phải là lựa chọn sáng suốt cho các nàng eo bánh mỳ. Sai lầm trong cách chọn chất liệu này sẽ khiến vòng bụng của bạn tròn đầy hơn đấy.

undefined

Bạn đừng tốn công sức để người đối diện chú ý vào phần eo kém sắc của mình thêm nữa nếu chọn những chiếc thắt lưng ở vị trí quá thấp.

béo bụng nên mặc váy gì

Song nếu khéo léo hơn, một chiếc thắt lưng đặt lên cao sẽ là “báu vật” giúp phần eo không mấy thon gọn được che giấu kỹ càng đấy.

undefined

Đừng sơ vin áo và chân váy, nếu không muốn phô bày hoàn toàn vòng “eo bánh mỳ” của mình, bạn nhé!

Xem thêm:

Lời kết,

8 kiểu váy cho người béo bụng trên đây phần nào giúp bạn tiết kiệm thời gian...vắt óc lựa chọn trang phục mỗi sáng rồi, phải không nào?

Dù cơ thể có đầy nhược điểm, bạn vẫn có thể tỏa sáng miễn là bản thân cảm thấy tự tin với sự lựa chọn của mình.

Chúc bạn sớm đánh bay nỗi lo về vòng eo không mấy thon gọn và tự tin với phong cách riêng của mình.

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.