Back
Blog
Open

12 Cách phối áo phông rộng cho người béo chuẩn nhất hiện nay

Mục lục

Nếu bạn là người có thân hình mũm mĩm và yêu thích phong cách áo phông rộng – một item rất dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau để tạo ra các phong cách khác nhau, từ phong cách năng động và trẻ trung đến phong cách thanh lịch và thời trang, CANIFA có rất nhiều cách phối áo phông rộng cho người béo sao cho vừa thoải mái vừa tôn dáng.

06 cách phối áo phông rộng cho nàng mũm mĩm luôn tự tin

1. Phối áo phông rộng với quần cạp cao

Quần cạp cao giúp kéo dài đôi chân và tạo vòng eo thon gọn hơn, trong khi áo phông rộng che khuyết điểm và tạo sự thoải mái. Kết hợp áo phông rộng với quần cạp cao giúp cân bằng tỉ lệ cơ thể, làm cho bạn trông gọn gàng và thanh thoát hơn.

Để tạo sự cân đối và làm nổi bật vòng eo, bạn có thể sơ vin một phần hoặc toàn bộ áo phông vào quần cạp cao. Nếu áo phông quá dài, hãy gập gấu áo lại để tránh cảm giác bị “chìm” trong trang phục.

Quần cạp cao có thể là quần jeans, quần vải, hay quần culottes (ống rộng), hãy lựa chọn quần cạp cao có chất liệu và kiểu dáng phù hợp với cơ thể bạn và đảm bảo rằng cả áo phông và quần có chất liệu thoải mái và dễ chịu. Chất liệu vải nhẹ nhàng, thoáng mát giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt cả ngày.

Phối áo phông rộng với quần cạp cao

2. Phối áo phông rộng với quần short

Outfit kết hợp áo phông rộng với quần short là một lựa chọn thời trang rất phổ biến và phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đây là một set đồ thoải mái, năng động và dễ dàng tạo phong cách riêng.

Áo phông form rộng mix cùng với quần short là outfit giúp che khuyết điểm hoàn hảo cho các bạn có dáng hình mập mạp. Cách mix đồ như vậy sẽ giúp bạn che đi phần bụng mỡ và kéo dài đôi chân của bạn. Chỉ có một lưu ý nho nhỏ với các bạn, đó là không nên chọn quần short có cạp trễ, bởi nó sẽ khiến bạn trông mập mạp hơn đó.

Phối áo phông rộng với quần short là một cách tuyệt vời để thể hiện phong cách cá nhân và tạo nên những set đồ thời trang và ấn tượng.

Phối áo phông rộng với quần short

3. Áo phông rộng phối với quần ống loe

Phối áo phông oversize với quần ống loe có thể tạo nên một phong cách thời trang rất độc đáo và thú vị. Hãy thử một chiếc áo phông oversize màu trung tính như trắng, đen, xám hoặc be phối với quần ống loe có màu tương đồng hoặc tương phản nhẹ, bạn sẽ thấy bất ngờ ngay lập tức khi đứng trước gương đó!

Nếu bạn bắt đầu với một chiếc áo phông có họa tiết, hãy chọn quần ống loe màu trơn để tránh làm bộ trang phục trở nên quá rối mắt nhé!

Ngoài ra, bạn có thể sơ vin một phần áo phông vào quần để tạo sự gọn gàng và làm nổi bật vòng eo. Thêm một chiếc quần ống loe từ chất liệu mềm mại như denim, cotton sẽ tạo sự thoải mái và phù hợp với áo phông oversize họa tiết của bạn đó!

Phối áo phông oversize với quần ống loe là một lựa chọn táo bạo và cá tính. Hãy thử làm mới gu thời trang của mình bằng công thức này ngay hôm nay bạn nhé!

ao phông rộng phối với quần ống loe

4. Phối áo phông rộng với quần ống rộng

Cách phối này không chỉ phù hợp với người có thân hình béo mập mà nó còn phù hợp với hầu hết các dáng người và được nhiều người yêu thích. Cách mix đồ này giúp bạn che đi đáng kể khuyết điểm đôi chân kém phần thon thả của bạn, giúp đôi chân của bạn được thon gọn hơn rất nhiều.

Không những nó đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ, rộng rãi mà còn thời trang và vô cùng sành điệu. Nhất là những ngày oi bức thì outfit này là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tuy nhiên một số lưu ý nho nhỏ, đó là bạn nên chọn một chiếc quần ống rộng với một độ dài vừa phải với chiều cao của mình và nên sơ vin vào để trông dáng bạn cao hơn nhé!

Phối áo phông rộng với quần ống rộng

5. Áo phông rộng mix chân váy bút chì

Nếu bạn là một người có thân hình đẫy đà thì chắc chắn không được bỏ qua cách phối này. Phối áo phông oversize với chân váy bút chì là một cách tuyệt vời để tạo ra một phong cách vừa thoải mái, vừa thanh lịch lại giấu dáng một cách hoàn hảo.

Bạn hãy kết hợp áo phông oversize màu trung tính như trắng, đen, xám với chân váy bút chì cùng tông màu hoặc có màu sắc tương phản nhẹ. Nếu áo phông có họa tiết, hãy chọn chân váy bút chì màu trơn để tạo sự hài hòa và không làm bộ trang phục trở nên quá rối mắt.

Nếu thời tiết sang thu hoặc đông, hãy khoác một chiếc áo khoác nhẹ như blazer hoặc cardigan để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế cho outfit của bạn nhé.

Áo phông rộng mix chân váy bút chì

6. Áo phông rộng mix chân váy chữ A

Chân váy chữ A là item mang nhiều ưu điểm về cả kiểu dáng lẫn tính ứng dụng.

Thiết kế kiểu dáng chữ A vừa giúp tôn lên được vòng eo và che đi khuyết điểm của đùi to hay chân không thẳng, lại phù hợp với rất nhiều các sự kiện khác nhau, từ đi làm đến dự tiệc hoặc đi chơi hay đi học.

Khi phối đồ với chân váy chữ A ngắn cùng với áo phông đơn giản sẽ giúp cho bạn có vẻ ngoài giản dị nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Bộ trang phục này sẽ giúp cho bạn tha hồ khoe được đôi chân thon dài của mình.

Chân váy chữ A phối với áo phông đơn giản chính là item được nhiều cô nàng đặc biệt yêu thích hiện nay

Áo phông rộng mix chân váy chữ a

Cách lựa chọn áo phông rộng cho bạn nam chubby

1. Chọn kiểu dáng áo phông phù hợp dáng người

Đối với các bạn nam có vóc dáng mũm mĩm, việc chọn áo phông rộng không chỉ giúp tạo sự thoải mái mà còn có thể tôn lên những điểm mạnh và tạo sự cân đối cho cơ thể. Tuy nhiên bạn chỉ nên chọn những chiếc áo có độ rộng vừa phải và phù hợp với dáng người. Đặc biệt phần vai của áo nên vừa vặn, không quá rộng để giữ được sự gọn gàng và chỉn chu.

Áo phông rộng quá mức dễ tạo cảm giác luộm thuộm, thiếu sự chỉn chu. Điều này có thể ảnh hưởng đến sự tự tin và phong cách tổng thể của bạn.

chon-ao-phong-rong-ch0-nam

2. Chọn chất liệu áo phông

– Chất liệu mềm mại và thoáng mát: Chọn áo phông từ chất liệu cotton, linen hoặc các loại vải có độ co giãn vừa phải, giúp bạn cảm thấy thoải mái mà không bị bó chặt vào cơ thể.

– Tránh chất liệu quá dày: Áo phông từ vải quá dày có thể làm tăng cảm giác nặng nề cho vóc dáng. Chất liệu nhẹ và mềm mại sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn.

Áo phông từ các chất liệu như cotton hoặc vải có độ co giãn sẽ giúp áo phông ôm nhẹ nhàng vào cơ thể, tạo sự thoải mái mà vẫn tôn dáng, giúp bạn luôn tự tin và thoải mái cùng trang phục của mình.

chon-ao-phong-rong-ch0-nam

3. Lựa chọn áo phông có màu tối

Màu tối và họa tiết đơn giản sẽ giúp tạo cảm giác thon gọn hơn. Các bạn nam có vóc dáng mũm mĩm cần tránh các trang phục có họa tiết lớn, phức tạp hoặc màu sắc quá sáng.

Bạn có thể kết hợp 1 chiếc Áo phông đen rộng vừa phải + Quần jean xanh đậm + Sneaker trắng. Phong cách này tạo ra vẻ ngoài năng động, trẻ trung và tạo hiệu ứng gọn dáng một cách triệt để.

chon-ao-phong-rong-ch0-nam

4. Ưu tiên áo phông họa tiết kẻ sọc

Vì sao các bạn nam có vóc dáng mũm mĩm nên ưu tiên áo phông họa tiết kẻ sọc dọc? Có 02 lý do chính sau đây:

  • Tạo hiệu ứng thon gọn: Họa tiết kẻ sọc dọc có thể tạo cảm giác cơ thể dài hơn và thon gọn hơn. Các sọc dọc hướng mắt theo chiều dài, giúp làm giảm bớt cảm giác tròn trịa, tạo nên một dáng vẻ cân đối hơn.

  • Phân tán sự chú ý: Họa tiết kẻ sọc dọc giúp phân tán sự chú ý khỏi các phần cơ thể bạn không muốn làm nổi bật, tập trung vào việc kéo dài vóc dáng.

Chi tiết hơn, bạn hãy ưu tiên Chọn những chiếc áo phông có họa tiết kẻ sọc:

  • Nhỏ hoặc vừa phải. Sọc quá to có thể làm mất đi hiệu ứng thon gọn mà bạn muốn đạt được.

  • Màu sắc hài hòa: Hãy chọn áo có màu sắc của sọc tương phản nhẹ nhàng với nền áo. Tránh các màu sắc quá chói hoặc có sự tương phản quá mạnh, vì chúng có thể làm nổi bật các khuyết điểm.

Tiếp theo, hãy kết hợp chúng với những chiếc quần màu tối như đen, xám hoặc xanh navy để tạo sự cân đối cho toàn bộ trang phục.

Tóm lại, họa tiết kẻ sọc dọc là lựa chọn lý tưởng cho nam giới có vóc dáng mũm mĩm. Nó giúp tạo cảm giác thon gọn và cân đối, đồng thời dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác.

chon-ao-phong-rong-ch0-nam

5. Lựa chọn áo phông có độ dài vừa phải

Áo phông nên có độ rộng vừa phải, đủ để tạo cảm giác thoải mái mà không làm mất đi dáng cơ thể. Áo phông hơi rộng một chút có thể giúp che đi những phần bạn không muốn phô diễn, nhưng đừng để nó quá rộng.

Áo phông rộng quá mức còn dễ tạo cảm giác luộm thuộm, thiếu sự chỉn chu. Điều này có thể ảnh hưởng đến sự tự tin và phong cách tổng thể của bạn

chon-ao-phong-rong-ch0-nam

6. Chọn form áo phông vừa vặn với cơ thể

Bạn nên chọn những chiếc áo phông oversize có phần vai áo phù hợp: Phần vai của áo nên vừa vặn, không quá rộng để giữ được sự gọn gàng và chỉn chu.

chon-ao-phong-rong-ch0-nam

Những lưu ý cần tránh khi phối áo phông rộng cho người béo

1. Không chọn áo phông có họa tiết nổi bật

Họa tiết quá lớn hoặc phức tạp có thể thu hút sự chú ý vào những điểm bạn không muốn làm nổi bật, và làm bạn trông to hơn.

chon-ao-phong-rong-ch0-nam

2. Không chọn các chất liệu vải như vải bóng như satin, lụa

Vải bóng như satin hoặc lụa có khả năng phản chiếu ánh sáng, điều này làm nổi bật các đường nét cơ thể. Đối với người có vóc dáng mũm mĩm, điều này có thể làm cho cơ thể trông lớn hơn và thu hút sự chú ý vào những phần bạn muốn che đi. Chất liệu vải bóng còn thường tạo hiệu ứng mở rộng, khiến cơ thể trông đầy đặn hơn so với thực tế. Do đó nếu sở hữu thân hình đầy đặn các bạn nên cẩn thận khi lựa chọn trang phục làm từ các chất

chon-ao-phong-rong-ch0-nam

Trên đây là một vài tips phối đồ với áo thun cho người mập mà bạn có thể tham khảo. CANIFA mong rằng những thông tin này sẽ giúp cho bạn lựa chọn được những dáng áo thun phù hợp với vóc dáng cùng như phong cách thời trang của mình.

Xem thêm:

Picture of canifa

canifa

Mặc mới mỗi ngày với thời trang CANIFA. Với hơn 1000+ mẫu quần áo, thời trang nam, nữ và trẻ em "lên kệ" hàng ngày. MUA NGAY !

Đăng ký nhận bản tin

Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.

Table of Contents