Back
Blog
Open

CANIFA chính thức triển khai dịch vụ đặt hàng áo đồng phục và áo nhóm

Mục lục

Về dịch vụ đặt áo đồng phục và áo nhóm của Canifa

Áo đồng phục doanh nghiệp không chỉ để tạo nên môi trường làm việc đồng bộ, chuyên nghiệp mà còn là công cụ truyền thông hiệu quả để khẳng định tinh thần và văn hóa tổ chức.

Với thế mạnh về khả năng sản xuất và đội ngũ thiết kế sáng tạo, Canifa chính thức triển khai dịch vụ đặt hàng ÁO ĐỒNG PHỤC & ÁO NHÓM với ưu đãi đặc biệt dành riêng cho doanh nghiệp.

LIÊN HỆ ĐẶT ĐỒNG PHỤC

Cam kết của Canifa về sản phẩm đồng phục

Canifa mong muốn là đối tác thân thiết đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời gian tới và luôn cam kết về chất lượng sản phẩm đạt chuẩn:

– Chất liệu cotton USA được cả thế giới tin dùng, co giãn thoải mái với quy trình sản xuất bền vững đạt chuẩn quốc tế.

– Đa dạng phom dáng từ áo phông, áo Polo, áo sơ mi, áo nỉ, áo khoác gió,… phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi điều kiện thời tiết, hoàn cảnh sử dụng.

– Lựa chọn sản phẩm có sẵn hoặc thiết kế in ấn hình ảnh độc quyền mang đậm dấu ấn văn hóa doanh nghiệp.

Khách hàng Canifa đã phục vụ

CANIFA tự tin sẽ cung cấp những mẫu đồng phục đẹp nhất, phù hợp nhất cho mọi đơn vị, mọi khách hàng. Trong những năm vừa qua CANIFA đã, đang sản xuất những mẫu đồng phục cho nhiều cơ quan, tổ chức và đặc biệt là những khách hàng nhí đáng yêu. Những sản phẩm được lựa chọn làm đồng phục thường là những chiếc áo phông polo hay áo phông không cổ, áo sơ mi (nam), đây là trang phục đơn giản dễ kết hợp cùng quần hoặc váy nên được nhiều cơ quan, tổ chức ưa thích.

Picture of canifa

canifa

Mặc mới mỗi ngày với thời trang CANIFA. Với hơn 1000+ mẫu quần áo, thời trang nam, nữ và trẻ em "lên kệ" hàng ngày. MUA NGAY !

Đăng ký nhận bản tin

Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.

Table of Contents