Buổi hẹn hò đầu tiên nên mặc gì: Gợi ý trang phục cho nam và nữ

03:27 28/8/2017

Sau một thời gian dài...trồng cây si và tán tính, "crush trong mộng" đã đồng ý đi chơi với bạn.

Bạn mong muốn mình có một buổi hẹn hò thật hoàn hảo, đáng nhớ, đem đến ấn tượng tốt đẹp nhất cho cô ấy, anh ấy?

Vậy bạn không thể bỏ qua vấn đề trang phục và cách ăn mặc.

Cách ăn mặc đẹp và cuốn hút trong lần hẹn hò đầu tiên

Làm thế nào để các cô gái trở nên xinh đẹp; các chàng trai trở nên nổi bật, tự tin trong ngày đặc biệt này?

Qua cẩm nang sau đây, CANIFA sẽ cho bạn những lời khuyên về trang phục để bạn có một buổi hẹn hò ấn tượng với chàng (hoặc nàng).

2000+ MẪU QUẦN ÁO THỜI TRANG NAM TẠI CANIFA

2000+ MẪU QUẦN ÁO THỜI TRANG NỮ TẠI CANIFA

Luôn luôn là chính mình

Bạn nên giữ vững phong cách ngày thường của mình vì đó mới là con người thật của bạn và cũng là lựa chọn an toàn nhất.

Thông thường, buổi hẹn hò đầu tiên cả hai sẽ khá ngượng ngùng. Vậy nên, nếu bạn “biến hình” theo một phong cách hoàn toàn mới sẽ dễ khiến đối phương cảm thấy…xa lạ.

Mặt khác, việc đột ngột thay đổi phong cách cũng khiến chính bản thân bạn cảm thấy không tự tin, điều này ảnh hưởng đến tâm trạng của chúng ta và kéo theo đó là không khí của buổi đầu hẹn hò.

Bạn nên ăn mặc chỉnh tề song đừng quá nghiêm túc như khi đi làm và nhớ rằng: Hãy giữ nguyên phong cách thường ngày.

Vài gợi ý mặc đẹp cho lần hẹn đầu tiên mà bạn có thể tham khảo:

[caption id="attachment_2083" align="aligncenter" width="619"]Buổi hẹn hò đầu tiên nên mặc gì Với các bạn nữ yêu thích phong cách năng động, trẻ trung thì những chiếc áo thun là lựa chọn phù hợp. Bạn có thể “nữ tính hóa” item này bằng cách khoắc thêm áo cardigan mỏng bên ngoài nếu buổi hẹn hò diễn ra vào ngày thu se lạnh nhé.[/caption] [caption id="attachment_2084" align="aligncenter" width="640"]Buổi hẹn hò đầu tiên nên mặc gì Một chiếc áo kiểu kết hợp cùng quần tây nữ cũng là lựa chọn không tồi chút nào để nàng trở lên nữ tính và cuốn hút hơn trong mắt chàng.[/caption] [caption id="attachment_2085" align="aligncenter" width="700"]Buổi hẹn hò đầu tiên nên mặc gì Với các bạn theo đuổi phong cách nhẹ hàng, nữ tính thì chân váy hẳn là lựa chọn tuyệt vời nhất.[/caption] [caption id="attachment_2086" align="aligncenter" width="700"]Buổi hẹn hò đầu tiên nên mặc gì Một chiếc váy suông nhẹ nhàng cũng sẽ khiến bạn gái trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.[/caption]

Vậy các bạn nam thì sao?

[caption id="attachment_2087" align="aligncenter" width="700"]Buổi hẹn hò đầu tiên nên mặc gì Với những chàng trai yêu thích sự khỏe khoắn, thoải mái thì có thể kết hợp áo phông với quần jean/kaki và giày thể thao. (Sản phẩm gợi ý: Áo phông nam | Quần jeans)[/caption] [caption id="attachment_2088" align="aligncenter" width="640"]Buổi hẹn hò đầu tiên nên mặc gì Với những bạn theo phong cách lịch lãm và trẻ trung, năng động có thể thử áo thun Polo nhé.[/caption] [caption id="attachment_2089" align="aligncenter" width="700"]Buổi hẹn hò đầu tiên nên mặc gì Bên cạnh đó, áo sơ mi cũng là trang phục “cứu cánh” cho các chàng trai trong buổi hẹn hò. Bạn có thể “đóng thùng” áo sơ mi với quần âu hoặc ăn mặc thoải mái như chàng trai dưới đây. Cũng rất tuyệt, phải không nào?[/caption]

Kinh nghiệm rút ra là: Hãy tin tưởng vào phong cách của chính mình vì thời trang cũng đại diện cho tính cách của bạn, và đừng quên, đó là thứ đã khiến cho chàng (nàng) yêu bạn ngay từ đấu đó.

Lựa chọn đôi giày thoải mái nhất

“Một đôi giày tốt sẽ mang chúng ta đến một nơi tuyệt vời”, vậy nên hãy lựa chọn đôi giày khiến cho đôi chân bạn thoải mái nhất.

[caption id="attachment_2090" align="aligncenter" width="648"]Buổi hẹn hò đầu tiên nên mặc gì Nếu bạn rất ít hay chưa từng đi giày cao gót thì không nên miễn cưỡng đôi chân của mình, giày bệt cũng là một lựa chọn khá phù hợp.[/caption] [caption id="attachment_2091" align="aligncenter" width="700"]Buổi hẹn hò đầu tiên nên mặc gì Các bạn nam cũng có lựa chọn tương đối phong phú từ giày tây cho đến các loại giày thể thao.[/caption]

Kinh nghiệm rút ra là: Luôn giữ cho đôi giày được sạch sẽ, sáng bóng vì “đối phương” sẽ phần nào đánh giá tính cách và lối sống của bạn thông qua phụ kiện này.

Khéo léo “khoe” chút da thịt

Không phải mặc đồ thật mỏng hay thật hở mới là phô bày chút da thịt, mà thông minh hơn là khéo léo “khoe” chút ưu điểm của bản thân sao cho vừa tạo sự thanh lịch, vừa có chút quyến rũ.

Đừng bỏ lỡ:

Buổi hẹn hò đầu tiên nên mặc gì

[caption id="attachment_2093" align="aligncenter" width="700"]Buổi hẹn hò đầu tiên nên mặc gì Những chiếc áo crop-top hay áo sơ mi nữ khoét tay kết hợp với quần hoặc chân váy có thể hoàn thành nhiệm vụ này một cách xuất sắc.[/caption] [caption id="attachment_2094" align="aligncenter" width="640"]Buổi hẹn hò đầu tiên nên mặc gì Đối với những bạn nam, có thể mở bớt cúc ngực nếu mặc sơ mi, còn nếu chọn áo phông, bạn có thể chọn loại hơi ôm một chút để khoe khéo các đường nét vạm ỡ trên thân thể.[/caption]  

Chọn trang phục phù hợp với địa điểm hẹn hò

Bạn không nên mặc những bộ cánh quá cầu kỳ hay lịch lãm để đến những nơi bình dân, quán nước vỉa hè hay các khu vui chơi. Ngược lại, nếu đến những nhà hàng sang trọng, bạn nên ăn mặc sao cho vừa thoải mái, vừa lịch sự.

Buổi hẹn hò đầu tiên nên mặc gì

[caption id="attachment_2096" align="aligncenter" width="640"]Buổi hẹn hò đầu tiên nên mặc gì Lựa chọn quy tắc ăn mặc phù hợp với địa điểm cả 2 bạn sẽ đến giúp buổi hẹn hò trở lên thú vị hơn.[/caption]

Lưu ý:

    • Ngoài trang phục, các bạn nữ cũng nên trang điểm chút. Một chút son hồng cam và phấn có thể giúp các bạn tự tin, xinh đẹp hơn.
 
  • Các bạn nam có thể dùng keo tóc để tạo cho mình một vài kiểu đầu đơn giản để trông năng động hơn nhé!

Lời kết,

Buổi hẹn hò đầu tiên là một cột mốc rất quan trọng trong chuyện tình cảm của các bạn trẻ, có ý nghĩa rất lớn, đặc biệt với các cô nàng. Vậy nên mỗi người đều mong muốn đó là cuộc hẹn hoàn mỹ nhất.

Với những chia sẻ vừa rồi, hy vọng có thể giúp những bạn trẻ đang chuẩn bị cho ngày đặc biệt thêm tự tin về trang phục, phong cách của bản thân.

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.