Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào: Và đây là câu trả lời!

02:29 29/8/2017

Yves Saint Laurent, một trong những tên tuổi vĩ đại của ngành thời trang nước Pháp thế kỉ 20, đã từng nói: “Tôi luôn tin rằng thời trang không chỉ làm phụ nữ trở nên đẹp hơn mà còn khẳng định bản thân họ, mang lại cho họ sự tự tin.”

Thật vậy! Người phụ nữ nào khi khoác lên người bộ trang phục thật lộng lẫy đều mong muốn bản thân mình trở nên thật tự tin, nổi bật dù đi bất cứ đâu.

Và hơn hết, họ hy vọng những bộ trang phục ấy sẽ thu hút ánh nhìn của phái mạnh.

Hiểu được tâm lý của đa phần các chị em phụ nữ, hôm nay, CANIFA sẽ dành tặng riêng cho các bạn nữ cẩm nang mặc đẹp thu hút phái nam. Bạn đã sẵn sàng chưa nào?

Qua bài Blog này, bạn nữ sẽ biết cách:

  • Chọn được phong cách mặc đẹp để thu hút phái nam
  • Các màu sắc trang phục nổi bật mà “cánh mày râu” thích
  • Các phụ kiện thời trang giúp set đồ của bạn thêm phần ấn tượng

Các phong cách mặc đẹp giúp nữ giới hấp dẫn, cuốn hút hơn

Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào?” Đây chắc hẳn là băn khoăn của biết bao chị em phụ nữ khi đi sắm đồ hay chọn những bộ trang phục diện vào những dịp quan trọng để thu hút ánh nhìn của người khác giới.

Chúng ta luôn chờ đợi những lời nhận xét từ họ nhưng có lẽ chẳng thật hiệu quả lắm khi “Em mặc gì cũng được” luôn là câu trả lời chung của phái nam vì họ chẳng thật quan tâm mấy đến sự khác nhau của từng bộ đồ.

Tuy nhiên, đừng lo lắng bởi đã có CANIFA ở đây giúp bạn đoán biết được tâm lý của phái nam rồi!

Để nói về sở thích của đàn ông thì quả thực khó vì không phải ai cũng có quan điểm, cái nhìn thẩm mỹ như nhau.

Dù vậy, CANIFA vẫn mang đến cho bạn “tất tần tật” các lựa chọn để bạn có thể chọn cho mình một phong cách nối bật với người bạn muốn tạo ấn tượng đấy.

Hãy cùng đọc tiếp để khám phá nhé!

2000+ MẪU QUẦN ÁO CANIFA ĐỂ NÀNG ĐẸP HƠN MỖI NGÀY

Vừa vặn, ôm sát

“Vừa vặn, ôm sát” là bí quyết đầu tiên các bạn có thể tham khảo để lựa chọn những bộ trang phục nổi bật và thu hút phái nam.

Lý do là gì?

Bạn sẽ chỉ thực sự tự tin khi bộ trang phục bạn mặc vừa vặn với vóc dáng của mình. Dù chiếc váy, chiếc quần có thuộc hàng hiệu hay mắc tiền đến đâu nhưng nếu nó khiến bạn cảm thấy mình...bơi trong đó hay chật ních bởi các đường may quá sát thì hãy nhớ rằng, bộ đồ đó sẽ không thể phát huy hiệu quả. Vì vậy, tiêu chí đầu tiên chính là thật vừa vặn.

Đặc biệt, nhiều khảo sát cho thấy phái mạnh thích phái đẹp mặc những trang phục ôm sát cơ thể bởi nó có thể “khoe” được những đường cong “chết người” của người phụ nữ.

Những bộ đồ mà CANIFA giới thiệu sau đây có thể đáp ứng được đúng tiêu chí “ôm sát” đầy quyến rũ này.

undefined

Nếu bạn có lợi thế ở đôi chân thon dài thì chiếc quần jeans ôm (slimfit) hoặc bó sát (skinny) dù đơn giản nhưng chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật.

[caption id="attachment_2142" align="aligncenter" width="601"]Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào Những ngôi sao hay fashionista cũng lựa chọn quần jeans ôm hoặc bó như item "tủ" khi xuống phố.[/caption] Sản phẩm gợi ý: Quần jean nữ undefined

Khi được hỏi về loại chân váy ưa thích của phụ nữ, chân váy bút chì là câu trả lời được phần lớn chị em đưa ra.

Qủa thật không sai, chân váy bút chì với đặc điểm vô cùng ôm dáng và ưu tiên khoe trọn những nét đẹp hình thể của người phụ nữ luôn khiến người mặc vô cùng nổi bật.

Đặc biệt, chiếc chân váy này vẫn giữ được những đường nét rất tinh tế nên các bạn nữ có thể diện bộ đồ này ngay cả nơi công sở.

[caption id="attachment_2143" align="aligncenter" width="601"]Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào Những chiếc váy bút chì với nhiều kiểu dáng, chất liệu, họa tiết khác nhau đem đến nhiều sự lựa chọn cho bạn.[/caption] Sản phẩm gợi ý: Chân váy bút chì

Thanh lịch, tinh tế

Nếu bạn muốn gây ấn tượng từ lần gặp mặt đầu tiên, phong cách “thanh lịch, tinh tế” là sự lựa chọn mà phái nam rất ưa thích đấy. Họ mong muốn nhìn thấy người phụ nữ trong những trang phục đầy thanh lịch nhưng không kém phần duyên dáng.

Những bộ đồ theo phong cách này không nhấn vào những đường cong hình thể mà dường như thu hút phái mạnh ở những điểm vô cùng tinh tế, nữ tính khiến cho họ muốn có nhiều cơ hội làm quen với bạn hơn.

Hãy thử ngắm qua những sự lựa chọn CANIFA mang đến nhé!

undefined

Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào

Chiếc váy đen cố điển dáng dài tuy có vẻ đơn giản và là sự lựa chọn khá an toàn nhưng thật ra nam giới khá thích chị em phụ nữ mặc chúng đấy.

Sản phẩm gợi ý: Váy nữ undefined

Nhiều người cũng chọn jumpsuit là trang phục họ thấy phụ nữ mặc lên rất ấn tượng và thu hút.

[caption id="attachment_2145" align="aligncenter" width="601"]Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào Chiếc jumpsuit với điểm nhấn ở eo làm tôn vóc dáng khiến cho người mặc trở nên vô cùng thanh lịch, nữ tính và duyên dáng. (Ảnh: Wendy Nguyễn)[/caption]

Phóng khoáng, quyến rũ

“Phóng khoáng, quyến rũ” là phong cách nhiều phụ nữ nghĩ đến khi muốn chọn trang phục thật nổi bật và thu hút với phái nam. Những bộ trang phục này "khoe" được nhiều đường nét quyến rũ của người phụ nữ.

Hãy lựa chọn những bộ quần áo tôn lên những ưu điểm trên cơ thể của bạn nhất nhé!

undefined

Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào

Chiếc áo cổ V đơn giản nhưng vô cùng phóng khoáng khoe trọn được phần cổ đầy quyến rũ. Bạn đã có cho mình một chiếc áo như thế chưa?

[caption id="attachment_2147" align="aligncenter" width="600"]Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào Từ áo thun tới những mẫu áo kiểu cổ chữ V khoét sâu đều rất phù hợp để nàng "khoe" vùng cổ đầy đặn, nữ tính.[/caption]   undefined

Có lẽ mùa hè năm nay chính là năm của những chiếc áo hay chiếc váy hở vai. Vừa nữ tính, vừa quyến rũ, lại khoe được phần vai đầy tinh tế và duyên dáng, ngại gì không thử!

[caption id="attachment_2148" align="aligncenter" width="601"]Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào Trễ một bên vai hay cả hai bên vai, hãy thử lựa chọn cho mình những trang phục phù hơp nhất nhé![/caption]

Sản phẩm gợi ý: Áo kiểu / Áo sơ mi nữ

Màu sắc trang phục thu hút phái mạnh

Sau khi đã tìm hiểu các phong cách ăn mặc đẹp để thu hút phái mạnh, hãy cùng CANIFA khám phá màu sắc ưa thích và dễ gây ấn tượng với nam giới nhé!

undefined

Không nghi ngờ gì nữa, màu đỏ luôn nổi bật và thu hút bất cứ ánh nhìn nào chứ không chỉ riêng phái mạnh.

[caption id="attachment_2149" align="aligncenter" width="601"]Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào Nếu bạn muốn trở nên ấn tượng trong những bữa tiệc hay bất cứ sự kiện gì quan trọng, đừng ngần ngại khoác lên mình một bộ đồ màu đỏ.[/caption]

Tông màu này cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô sở hữu làn da trắng sáng hoặc sở hữu phong cách sang trọng, quyến rũ.

Đen

Bên cạnh màu đỏ thì màu đen trên trang phục nữ giới cũng rất được ưa chuộng bởi phái nam.

[caption id="attachment_2150" align="aligncenter" width="601"]Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào Màu đen vừa có lợi thế che giấu khuyết điểm, làm gọn vóc dáng, vừa tạo ra sự bí ẩn, quyến rũ của người phụ nữ.[/caption]

Bạn đã nắm trong tay gần hết cẩm nang ăn mặc đẹp thu hút phái mạnh rồi đấy. Cùng đọc tiếp để biết được những bí kíp cuối cùng nhé!

2000+ MẪU QUẦN ÁO CANIFA ĐỂ NÀNG ĐẸP HƠN MỖI NGÀY

Đừng bỏ qua đôi giày cao gót

Thật khó để trở nên không quyến rũ với đôi giày cao gót” – Nhà thiết kế Tom Ford nổi tiếng từng khẳng định. Không ngạc nhiên khi giày cao gót trở thành “vũ khí quyến rũ” của bất cứ người phụ nữ nào.

Có lẽ đây cũng chính là lý do mà bao người đàn ông phải...gục ngã trước vẻ nổi bật của chị em phụ nữ đúng không nào?

[caption id="attachment_2151" align="aligncenter" width="600"]Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào Một đôi giày cao gót màu nude sẽ giúp các chị em ăn gian được vài phân chiều cao đấy![/caption] [caption id="attachment_2152" align="aligncenter" width="601"]Đàn ông thích phụ nữ ăn mặc như thế nào Đôi giày cao gót đen luôn là biểu tượng quyến rũ của phái đẹp.[/caption]

Lời kết,

Nắm được trong tay cẩm nang mặc đẹp để thu hút phái mạnh, bạn còn ngần ngại gì mà không chọn ngay cho mình bộ trang phục ấn tượng nhất.

Nhớ rằng dù bạn khoác lên bộ đồ nào, bạn hãy luôn tự tin với chính bản thân mình nhé bởi nó vẫn là "vũ khí" mạnh nhất đấy!

CANIFA chúc bạn thành công!

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.