10 hãng áo thun hàng hiệu nổi tiếng nhất thế giới

04:06 6/6/2022

Áo thun là một sản phẩm thời trang không thể thiếu với tất cả mọi người. Trên thế giới hay Việt Nam có hàng nghìn các hãng thời trang áo thun khác nhau, vậy bạn đã biết được những hãng áo thun hàng hiệu nổi tiếng nhất thế giới chưa ? Cùng Canifa khám phá nhé !

Áo thun Lacoste

Vào năm 1951, công ty bắt đầu mở rộng thêm các chủng loại hàng, thêm nhiều áo thun màu khác với trước đây chỉ có màu trắng. Năm tiếp theo, các loại áo này được xuất khẩu sang Hoa Kỳ và được quảng cáo là "một biểu trưng của những ai đam mê thể thao", đã làm ảnh hưởng đến sự lựa chọn quần áo của tầng lớp thượng lưu thời kỳ đó. Đây vẫn là một trong những thương hiệu quần áo may sẵn nổi tiếng nhất Hoa Kỳ.

Áo thun lacoste
Áo thun Lacoste

Áo thun LV

Louis Vuitton (viết tắt là LV) là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp danh giá bậc nhất thế giới, thành lập từ năm 1854, mang tên chính người sáng lập Louis Vuitton.

Các sản phẩm của thương hiệu Louis Vuitton bao gồm các vật dụng từ da, túi xách, giày, đồng hồ, va-li du lịch, trang sức và phụ kiện. Ngoài những sản phẩm kể trên LV cũng là một hãng áo thun hàng hiệu nổi tiếng, tuy tung ra thị trường rất ít mẫu mã nhưng những sản phẩm này đều được săn đón và là những mẫu áo thun bị làm fake nhiều nhất thế giới. Nét đặc trưng của tất cả sản phẩm này là họa tiết chữ LV lồng vào nhau và hoa bốn thùy (monogram) cộp mác thương hiệu trên nền da hoặc vải canvas thượng hạng.

áo thun LV
Áo thun LV

Áo thun GUCCI

The House of Gucci, hay được biết đến ngắn gọn là Gucci, là một biểu tượng thời trang sở hữu bởi Ý và Pháp, một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng. Gucci được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci tại Florence, Toscana. Dưới sự chỉ đạo của Aldo Gucci (con trai của Guccio), Gucci trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới, một biểu tượng của Dolce Vita của Ý.

Thương hiệu Gucci nổi tiếng với đồ xa xỉ và đồ da cao cấp, ngoài những sản phẩm đã làm nên tên tuổi đó, Gucci còn là một trong những thương hiệu áo thun nổi tiếng bậc nhất thế giới. Các mẫu áo thun Gucci được làm bằng chất liệu cao cấp, mang lai cảm giác thoải mái và cực kỳ dễ chịu cho người mặc.

Sản phẩm áo thun Gucci rất đa dạng về cả kiểu dáng lẫn màu sắc, cùng với nhiều họa tiết độc đáo. Nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của Gucci đó là màu đỏ xanh và logo 2 chữ G lồng ghép vào nhau.

áo thun gucci
Áo thun Gucci

Áo thun CK

Calvin Klein là một nhãn hiệu thời trang được nhà thiết kế cùng tên Calvin Klein thành lập năm 1968. Cũng như các thương hiệu thời trang khác, Calvin Klein nổi tiếng với biểu tượng viết tắt của tên công ty là CK.

CK là một trong những hãng áo thun hàng hiệu nổi tiếng thế giới. Áo thun CK sở hữu kiểu dáng trẻ trung, khỏe khắn, cùng với chất liệu cao cấp khiến cho người mặc vô cùng thoải mái.

áo thun CK
Áo thun CK

Áo thun ADIDAS

Không còn quá xa lạ với các tín đồ thể thao, Adidas là một trong những thương hiệu hàng đầu về giày dép, quần áo, phụ kiện thể thao … Không những vậy Adidas còn là 1 thương hiệu áo thun nổi tiếng gắn liền với biểu tượng cỏ 3 lá. Các dòng sản phẩm áo thun adidas đều mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được chất riêng của đồ thể thao đó là chất liệu cực tốt và độ thấm hút mồ hôi cao mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc  

áo thun adidas
Áo thun adidas

Xem thêm : Các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới

Áo thun NIKE

Nike, Inc là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, phát triển, sản xuất, quảng bá cũng như kinh doanh các mặt hàng giày dép, quần áo, phụ kiện, trang thiết bị và dịch vụ liên quan đến thể thao. Nike là nhà cung cấp giày thể thao và quần áo lớn nhất trên thế giới.

Đi ngược với lối thiết kế áo thun cầu kì hiện nay, Nike vẫn giữ cho mình phong cách thời trang cực kì đơn giản, năng động. Các thiết kế áo thun của Nike được trưng bởi kiểu dáng cổ tròn, tay ngắn, khả năng co giãn tốt và vô cùng thoải mái khi vận động. Nhờ những yếu tố đó mà Nike trở thành một trong những thương hiệu áo thun hàng đầu thế giới.

áo thun nike
Áo thun Nike

Áo thun TOMMY

Tommy Hilfiger BV trước đây gọi là Hilfiger Corporation Tommy và Tommy Hilfiger Inc , là một thương hiệu quần áo cao cấp của Mỹ, sản xuất hàng may mặc , giày dép , phụ kiện , nước hoa và đồ đạc trong nhà.

Tommy cũng là một thương hiệu áo thun cực kì nổi tiếng, áo thun Tommy được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, có độ trơn bóng cao, không bị nhão, không xù lông. Nổi tiếng nhất là dòng áo thun polo làm từ 100% cotton với độ thấm hút cao, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát cho người mặc.

Áo thun Tommy
Áo thun Tommy

Áo thun LEVI’S

Được sáng lập bởi Levi Strauss - nhà kinh doanh người Đức gốc Do Thái - Thương hiệu thời trang Levis nổi tiếng với những chiếc quần jean cực fashion. Song song với quần jean thì dòng sản phẩm áo thun, giày thể thao, thắt lưng...cũng là thế mạnh của hãng.

Dòng áo thun Levis có cấu tạo từ chất liệu cotton 100% tạo nên sự thoải mái cho người mặc. Đa dạng các thiết kế áo thun với những họa tiết đơn giản, hay các họa tiết được thiết kế hết sức sinh động tạo nên sự ấn tượng và phá cách cho người mặc.

Áo thun Levis
Áo thun Levis

Áo thun H&M

H&M (viết tắt từ Hennes & Mauritz) là một công ty bán lẻ thời trang đa quốc gia của Thụy Điển, nổi tiếng với các mặt hàng thời trang giá rẻ.

H&M luôn là hãng chạy theo xu hướng và các trào lưu thời trang rất nhanh. Họ biến tấu các sản phẩm áo thun của mình để phù hợp với nhiều người, nhiều gu thời trang khác nhau.

H&M là một trong những thương hiệu thời trang quốc tế rất được ưa chuộng bởi chất lượng cao, độ bền lâu, giữ form tốt, được kiểm chứng bởi nhiều nước phát triển. Nằm trong nhóm mặt hàng thời trang nam , đây được coi là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của công ty này.

áo thun H&M
Áo thun H&M

Áo thun Ralph Lauren

Thương hiệu Ralph Lauren do nhà thiết kế người Mỹ Ralph Lauren sáng lập năm 1967. Dòng sản phẩm womenswear đầu tiên ra đời năm 1971. Một năm sau đó, chiếc áo thun Polo với logo cầu thủ polo ra mắt với 24 màu, trở thành sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu.

Từ đó đến nay Ralph Lauren đã trở thành thương hiệu áo thun hàng đầu thế giới. Sở hữu dòng áo thun cao cấp, bền đẹp. Điểm nhận diện của áo thun Ralph Lauren là biểu tượng hình vận động viên chơi Polo in nhỏ trên ngực trái.

Thiết kế áo thun Ralph Lauren có sắc màu trầm tính, đường nét sắc xảo, form dáng chuẩn và cực bền đẹp. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của các tín đồ thời trang.

Áo thun Raulp Lauren
Áo thun Raulp Lauren

Xem thêm : Áo thun nam | Áo thun nữ 

Trên đây Canifa đã liệt kê cho bạn 10 thương hiệu áo thun hàng đầu thế giới. Hi vọng với những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp cho bạn chọn được cho mình chiếc áo thun hàng hiệu cao cấp ưng ý nhất.

Đăng ký nhận bản tin
Cùng Canifa Blog cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống.